Daihatsu DN TREC và DN Multisix concept lộ diện trước triển lãm Tokyo

Daihatsu sẽ giới thiệu DN Trec và DN Multisix concept mới tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2017, diễn ra vào ngày 25/10 tới.
Daihatsu DN TREC và DN Multisix concept lộ diện trước triển lãm Tokyo

Daihatsu DN Trec concept là mẫu mini crossover với thiết kế tương tự Suzuki Ignis
Daihatsu DN Trec concept là mẫu xe mini crossover mang đậm dấu ấn hatchback. Mẫu concept crossover 5 chỗ ngồi này có thể sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.0L và 1.2L hybrid. Hiện vẫn chưa có lịch trình cụ thể cho lễ ra mắt phiên bản sản phẩm sản xuất đại trà của xe.

Daihatsu DN Multisix concept được trang bi đèn viền trang trí mới
Daihatsu DN Multisix là bản concept MPV nhỏ gọn, đã lộ diện tại triển lãm GIIAS 2017. Tuy nhiên, phiên bản chuẩn bị xuất hiện tại triển lãm Tokyo có hệ thống đèn trang trí màu đỏ thay vì màu vàng như trước kia, chạy dọc theo viền dưới cửa sổ và nối với nhau ở sau đuôi xe. Mẫu xe hơi mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.310 mm x 1.720 mm x 1.695 mm, với chiều dài cơ sở 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 250 mm. Xe có động cơ xăng 4 xilanh 1.5L, đi kèm hộp số CVT. Hiện nay, Daihatsu cung cấp hai bản MPV tại thị trường Indonesia, gồm: Daihatsu Xenia và Daihatsu Sigra. Do vậy, phiên bản sản xuất chiếc minivan nhỏ gọn 3 hàng ghế, sẽ mở rộng phạm vi xe Daihatsu MPV lên con số 3.
Ngoài Daihatsu DN TREC và Daihatsu DN Multisix, Daihatsu sẽ giới thiệu thêm 3 bản concept nữa tại triển lãm Tokyo Motor Show năm nay. Đầu tiên là xe coupe nhỏ 4 cửa có tên gọi Daihatsu DN Compagno, theo sau là Daihatsu DN U-Space và Daihatsu DN Pro Cargo. Bản U-Space có động cơ xăng dung tích 660 cc, trong khi Pro Cargo là xe điện.
Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Daihatsu DN TREC concept lộ nhiều thông tin trước thềm Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào ngày 25 tháng này, Daihatsu sẽ trình làng chiếc concept DN TREC.

Daihatsu DN TREC concept lộ nhiều thông tin trước thềm Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào ngày 25 tháng này, Daihatsu sẽ trình làng chiếc concept DN TREC.

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình,...

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình, sau chiếc Daihatsu DN F-Sedan.

Khám phá 3 mẫu Suzuki Xbee concept trước ngày ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show

Suzuki sẽ giới thiệu 3 bản concept Xbee tại triển lãm Toyota Motor Show 2017 – sự kiện sẽ diễn ra vào tháng ngày 25 tháng sau.

Daihatsu sẽ trình làng DN Compagno concept mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản Daihatsu đã lên danh sách một loạt các mẫu xe mới sẽ giới thiệu tại Triển lãm Tokyo năm nay, trong đó có chiếc concept coupe 4 cửa DN...

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Tokyo 2017: Daihatsu DN Compagno "tự tin sánh đôi" cùng bản gốc năm 1963

Daihatsu – công ty con của “ông lớn” Toyota, đã vén màn 5 mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017. Trong đó, nổi bật...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.