Cuối tuần rực lửa cùng giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017

Chính thức triển khai chuỗi giải đua xe máy từ năm 2015, sau gần 2 năm, Honda Việt Nam đã để lại được dấu ấn trong lòng những người đam mê tốc độ. Trong năm 2017 này, chuỗi giải đua tiếp tục tới với nhiều khán giả ở các tỉnh thành. Mở đầu là giải đua tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 4, tiếp sau đó là tại Bình Dương và Cần Thơ. Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 6.000 khán giả tham dự.

Cuối tuần rực lửa cùng giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017

Vào chiều chủ nhật ngày 8/10/2017, thành phố biển bình yên Tuy Hòa đã có một chiều cuối tuần rực lửa và cuồng nhiệt với những tiếng pô xé gió uy lực cùng những pha rượt đuổi đến nghẹt thở trên sân vận động trong khuôn khổ giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017. Từ ngày thứ 6, Honda đã tổ chức một loạt các hoạt động bên lề như chụp hình với chiếc RCV13 của Marquez, chiêm ngưỡng những mẫu xe phân khối lớn của Honda, các trò chơi trúng thưởng,… Các sự kiện bên lề này đã thu hút được một lượng khán giả lớn.

Sân vận động Tuy Hoà có chu vi nhỏ, nhưng bù lại chất lượng mặt đường rất tốt và đoạn đường thẳng rất dài. Chính vì thế đây là loại đường đua phù hợp cho những tay đua có phong cách thi đấu ngẫu hứng và hiếu chiến. Trong chặng đua lần này, 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc cùng 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc đã cùng tranh tài bằng những màn đua xe đỉnh cao.

Tại nội dung MSX 125, đường đua Tuy Hòa là nơi có thể nói là phù hợp nhất với thiết kế của chiếc xe này. Những chiếc MSX 125 được phô diễn những gì ưu việt nhất: nhỏ gọn, mạnh mẽ và bám đường. Chính vì thế, sự cạnh tranh trong nội dung này rất quyết liệt. Khoảng cách giữa các tay đua luôn chỉ trong khoảng chiều dài của xe.

Trong khi đó, đây có lẽ là một ngày thi đấu “gian nan” thực sự tại nội dung Winner 150. Sân vận động Tuy Hòa dài nhưng hẹp ngang, vì thế đường đua bao quanh cũng sẽ tương tự. Điều này đồng nghĩa với 4 góc cua sẽ cực hẹp và khó. Đây là nguyên nhân gây ra những tai nạn tại nội dung này. Rất may những tai nạn ngày hôm nay không gây ra chấn thương nào đáng tiếc cho các tay đua.

Tại nội dung Blade 110cc, đây được coi là nội dung có sự cạnh tranh gay cấn nhất bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa Winner 150 và MSX 125: nhanh, lướt.

Chặng đua tại Phú Yên của mùa giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017 đã khép lại với những cảm xúc sâu đậm đối với những khán giả nơi đây. Honda Việt Nam đã giúp đưa bộ môn đua xe tới gần hơn thêm một bước tới những khán giả tại Phú Yên nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung. Hi vọng sắp tới những chặng đua do Honda Racing Việt Nam tổ chức sẽ còn thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả hơn nữa.
Kết quả chung cuộc:
Hạng mục
Thứ hạng
Tay đua
Số đeo
MSX 125cc
1
Nguyễn Võ Anh Hiệp
27
2
Tô Hà Đông Hiếu
37
3
Nguyễn Trung Lập
31
4
Võ Mạnh Khang
33
WINNER 150cc
1
Đỗ Chí Khai
18
2
Đặng Hoàng Minh
29
3
Huỳnh Minh Sang
28
4
Nguyễn Ngọc Hồ
21
BLADE 110cc
1
Phạm Văn Thiên
6
2
Bùi Thanh Lâm
9
3
Đào Văn Hiệp
24
4
Nguyễn Trí
25

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Khán giả Cần Thơ cuồng nhiệt cổ vũ Honda Racing Cup chặng 3

Kể từ năm 1955 khi Honda chính thức bắt đầu tham gia các giải đua chuyên nghiệp, đua xe thể thao vẫn luôn được Honda coi là mảng hoạt động nòng cốt, thể hiện những thành tựu về...

Dàn xe đua Honda tiếp tục quần thảo tại Bình Dương

Sau thành công ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua đến với các khán giả Bình Dương ở hạng mục xe MSX 125cc, WINNER 150cc cùng Blade 110cc.

Honda truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Đà Nẵng

Cuối tuần này tại thành phố biển Đà Nẵng, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 nhằm mang bầu không khí sôi động của giải đua chuyên nghiệp quốc tế đến với người hâm mộ Việt Nam.

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2017

Là nhà tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đồng hành dành cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng. Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 tại Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với sự chào đón

Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức giải đua xe trở lại Đồng Tháp

Chiều 12/11/2017, Honda Việt Nam đã tiếp tục khiến các fan của bộ môn đua xe tại Đồng Tháp thấy nức lòng khi một lần nữa đưa Giải đua môtô toàn quốc tranh cúp quốc gia về đây.

Honda Việt Nam khởi động năm mới với giải đua xe tại Bình Dương

Ngày 1/1, Honda Việt Nam mở đầu chuỗi hoạt động đua xe năm 2017 với giải đua tại thành phố mới, tỉnh Bình Dương.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...