Rolls-Royce sẽ điện hoá Phantom

Mặc dù không có gì ngạc nhiên khi Rolls-Royce ra mắt mẫu Phantom mới với động cơ xăng V12, hãng cũng hé lộ rằng phiên bản EV sẽ sớm được tung ra thị trường.

Rolls-Royce sẽ điện hoá Phantom

Khách hàng của Rolls-Royce Phantom sẽ có thêm lựa chọn mới mang tên xe điện

Tin tức về mẫu xe Phantom EV đã có từ khi mẫu 102EX concept ra mắt vào năm 2011, tuy nhiên, đến bây giờ CEO của Rolls-Royce, ông Torsten

üller-Ötvös mới xác nhận rằng mẫu Phantom mới có thể sẽ có tuỳ chọn hệ truyền động chạy bằng điện hoàn toàn.

Rolls-Royce Phantom sẽ không có tùy chọn hybrid

Như đã từng tuyên bố, Rolls-Royce không có kế hoạch phát triển xe hybrid mà họ sẽ giới thiệu hệ truyền động điện, bên cạnh các động cơ đốt trong. Ông Müller-Ötvös chia sẻ với giới truyền thông tại buổi ra mắt Phantom VIII ở Thụy Sĩ rằng: 'Chúng tôi sẽ điện hoá toàn bộ chiếc xe. Chiếc xe sẽ không thải ra bất kỳ lượng khí thải nào.”

Ông thừa nhận rằng điện hoá không phải là nhu cầu của hầu hết các khách hàng của Rolls-Royce. 'Tôi chưa từng nhìn thấy một hóa đơn nào yêu cầu sản xuất xe điện cả', ông Müller-Ötvös cho biết. Biến thể xe EV có thể là mẫu xe bắt buộc phải có khi luật pháp thay đổi, đặc biệt là trong tình hình một số thành phố lớn ở Châu Á sẽ sớm công bố kế hoạch cấm các xe sử dụng động cơ đốt trong.

Ông cho biết: 'Dĩ nhiên, xe điện sẽ là mẫu xe cần thiết cho thị trường và tôi hoàn toàn đồng ý rằng mẫu Phantom là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đó là những gì chúng tôi đã làm vài năm trước với 102EX.'

Tuy nhiên, hãng vẫn chưa chắc chắn về tương lai của xe tự hành. Ông Müller-Ötvös cho biết hãng không có kế hoạch áp dụng ra bất kỳ hệ thống kiểm soát hành trình tối tân nào đối với dòng sản phẩm của Rolls-Royce. Ông Müller-Ötvös cũng cho biết sẽ không có phiên bản hiệu suất “Black Badge' của Phantom, giống như với Ghost, Wraith và Dawn. 'Điều đó không phù hợp với mẫu xe này, đó không phải là những gì khách hàng mong đợi.'

Banxehoi.com - PA lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Phantom VIII ra mắt phiên bản đặc biệt tại Ấn Độ

Vào những buổi đầu khi mới ra mắt, thương hiệu xe sang Anh quốc Rolls-Royce nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các hoàng thân Maharajahs của Ấn Độ nhờ vào vẻ ngoài uy quyền và cuốn hút, trong đó có Vua Dharmendrasinhji Lakhajiraj của vùng...

Soi chi tiết Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility giá 70 tỷ đồng tại TP.HCM

Không chỉ sang trọng bật nhất mà Rolls-Royce Phantom VIII phiên bản Tranquility còn khó có thể sở hữu khi chỉ được 25 chiếc được sản xuất, 3 trong số đó đã được đưa về Việt Nam. Mẫu Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility vừa xuất hiện tại TP.HCM cũng

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

"Đắm chìm" trong vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 50 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2021 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chào hàng với các đại gia Việt. Xe hiện đang được trưng bày tại đại lý Rolls-Royce đặt ở TP.Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.