Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Vào ngày 06/10/2017, Bonhams đã tổ chức cuộc bán đấu giá 'Zoute Sale' hàng năm lần thứ 5. Trong buổi đấu giá này, lô đấu giá cao nhất thuộc về chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet được đề xuất từ nhà máy Mercedes-Benz. Đây là chiếc G650 Landaulet cuối cùng trong tổng số chỉ 99 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

Chiếc xe được một vị khách giấu tên người Bỉ mua chốt ở mức giá kỷ lục 1,2 triệu euro (khoảng 32 tỉ đồng). Trong khi đó, giá bán tiêu chuẩn của một chiếc G650 Landaulet vào khoảng 325 ngàn euro. Toàn bộ số tiền 1,2 triệu euro thu được từ bán đấu giá chiếc xe được Mercedes-Benz dành cho 'Laureus Sport for Good Foundation'.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet, là một chiếc xe rất đặc biệt, được công bố hồi giữa tháng 02/2017 và ra mắt công chúng đầu tiên tại Geneva Motor Show 2017.

G 650 Landaulet bổ sung vào đội hình những chiếc off-road cực độc của nhà Mercedes-Benz, với hai mẫu trước đó là AMG G63 6x6 và G 500 4x4. Nằm dưới phân hiệu Mercedes-Maybach cũng đồng nghĩa với việc chiếc G 650 Landaulet hướng đến phong cách cực kỳ sang trọng, độc đáo. Thừa hưởng khả năng đi địa hình siêu hạng từ dòng G-class nhưng lại kết hợp với chất mui trần phóng khoáng, và thượng cấp, G 650 Landaulet bản thân cũng tự định hình nên một phân khúc riêng cho mình mà không có đối thủ nào.

Cận cảnh mẫu SUV độc đáo Mercedes-Maybach G650 Landaulet.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach G650 Landaulet chốt giá "sốc" 1,4 triệu USD

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-Maybach G650 Landaulet “cuối cùng” trong số 99 chiếc vừa được đấu giá thành công thu về số tiền 1,4 triệu USD.

Mercedes sắp bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet cuối cùng

Mercedes vừa thông báo sẽ bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet có số thứ tự cuối cùng để ủng hộ quỹ từ thiện Laureus Sport for Good.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet đã qua sử dụng đang được rao bán với giá 40,7 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là một trong những phiên bản hàng hiếm, độc đáo của G-Class thế hệ trước. Cỗ máy off-road này được ra mắt cách đây một năm như một sáng tạo tuyệt đẹp cuối cùng của huyền thoại 4x4 thế hệ cũ.

Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Vì là một phiên bản giới hạn nên dù đã lăn bánh hơn 700 km và không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng chiếc Mercedes-Maybach G650 Laundaulet này vẫn được rao bán với mức giá cao hơn đáng kể so với nguyên bản.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet: SUV cho giới thượng lưu ưa khám phá

Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Maybach 62S Landaulet, Mercedes-Maybach G650 Landaulet cũng sở hữu phần mui phía sau dạng vải và có thể tự động đóng/mở vô cùng sang chảnh.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng chuẩn bị "lên sàn" đấu giá

Chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng sẽ được đưa lên sàn đấu giá vào tháng tới, khi Bonhams bán đấu giá chiếc xe mui trần này để gây quỹ cho Laureus Sport for Good.

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt

Khám phá chiếc SUV đắt nhất thời đại Mercedes-Maybach G 650 Landaulet

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet được thương hiệu ô tô Đức ra mắt cùng một câu slogan “Một chiếc G-Class khác biệt hơn bao giờ hết”.Đúng như vậy, chiếc SUV này mang nhiều điểm khác biệt so với các anh em khác với khối động cơ V12 mạnh mẽ, sở hữu

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.