G-Power giới thiệu BMW X6 M50d có công suất 449 mã lực

Hãng điều chỉnh nổi tiếng G-Power đã giới thiệu tới công chúng phiên bản xe xanh của BMW X6 M50d. Để làm được như vậy, hãng độ này đã phải sửa chữa không ít đặc biệt là phần động cơ.

BMW X6 M50d vốn dĩ sở hữu động cơ tăng áp tri-turbo, diesel dung tích 3.0L, 6 xy-lanh sản sinh 376 mã lực và 740Nm mô-men xoắn. Và nếu bạn muốn có một chiếc X6 M50d mạnh mẽ hơn nữa đừng quên tìm đến G-Power.

Hãng độ Đức đã giúp khối động cơ diesel mạnh mẽ hơn đồng thời cũng khiến diện mạo xe sang trọng hơn. Không chỉ vậy hãng còn đưa ra tới 2 mức lựa chọn nâng cấp động cơ.

Bản nâng cấp ECU thứ nhất là mô-đun điện D-Tronik 5 5 V1 được đặt giữa ECU và khối động cơ diesel. Dưới điều kiện tải trọng từng phần, tất cả dữ liệu truyền tới đi qua không có ảnh hưởng đặc điểm động cơ, nhưng một khi tài xế bấm tay ga, hệ thống này sẽ tăng thêm cho động cơ 73 sức ngựa và mô-men xoắn 130 Nm, kéo tổng công suất lên tới 449 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 870 Nm.

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả, hãng độ Đức còn đưa ra giải pháp nâng cấp hiệu suất Remapping ECU bằng D-Tronik 2 V1 dành cho những khách hàng có nhu cầu.

Cụ thể, ở lựa chọn thứ 2, G-Power được nâng cấp bằng mô-đun D-Tronik 2 V1 với cách remap ECU. ECU Remapping là điều chỉnh các chương trình phần mềm điều khiển hệ thống quản lý động cơ (ECU).

Hầu hết các công ty có uy tín sử dụng bản đồ bespoke được thiết kế riêng cho từng chiếc xe của bạn và các yêu cầu riêng của cá nhân bạn. Do vậy, ở lựa chọn thứ 2 này, khách hàng có thể thiết lập các thông số cụ thể về phản ứng tay ga và những đặc điểm phân phối điện năng trên xe.

Về ngoại thất, chiếc BMW X6 M50d này đã được “tút tát” lại không ít nhờ bộ la-zăng HURRICANE RR 11x23 inch với các màu tùy chọn Jet Black, Gun Metal Grey, Stardust Silver hay Diamond Cut.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : BMW, M50d, BMW X6 M50d

TIN LIÊN QUAN

Chưa hài lòng với xe độ Hamann BMW X6 M50D, Fostla buộc phải ra tay

Với bàn tay của hãng điều chỉnh độ có trụ sở ở Hannover, chiếc BMW X6 M50d này đã được khoác lên mình nhiều bộ phận tùy chỉnh được của Hamann. Tuy nhiên, Fostla tin rằng chiếc SUV coupe của Đức sẽ đẹp mắt hơn với bọc thân xe vinyl crôm đen toàn bộ

BMW X5 M50d độ vành đầy ấn tượng với màu vàng Gold Matte

Trong tất cả các bản độ la-zăng của BMW X5 thì có lẽ bộ bánh xe Carbon Schwarz kim loại, X50d xDrive xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí số 1.

G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS

Mới đây, G-Power - hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS, giúp cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít tiêu chuẩn của M4 CS mạnh mẽ tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại.

Ford xác nhận loại bỏ động cơ V-6 Power Stroke trên F-150

Khoảng một năm sau khi Ford giới thiệu thế hệ thứ 14 của F-150, công ty đã thông báo rằng họ đã ngừng một trong những lựa chọn động cơ. Theo báo cáo ban đầu của Ford Authority, Ford đã xác nhận rằng hãng sẽ không bán mẫu xe bán tải F-150 với tùy

BMW X5 M 739 mã lực của G-Power sẽ thống trị đường phố

Hẳn bạn còn nhớ ý tưởng của G-Power về một mẫu BMW X5 M tương lai? Đó là một ý tưởng gần như không thể quên được về một mẫu SUV nhưng mạnh hơn cả Lamborghini Aventador.

SUV cỡ lớn BMW X7 chính thức lộ diện

Đã được tiết lộ từ năm ngoái tại triển lãm Frankfurt thông qua Concept X7, những thành phần chính làm nên thiết kế đặc sắc cho mẫu BMW X7 này là lưới tản nhiệt hình bầu dục lớn phía trước, các cụm đèn pha LED góc cạnh với tùy chọn đèn projector

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

G-Power đưa tổng công suất BMW M3 và M4 lên tới 1.184 mã lực

Ngày nay, để đưa con số công suất của một chiếc xe lên 1.184 mã lực là điều tương đối dễ dàng. Bạn có thể làm điều đó với một chiếc siêu xe, hoặc một cặp BMW giống như cách G-Power đã làm.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on