Ra mắt Toyota Fortuner 2018: máy dầu giá cao hơn máy xăng

Ở đợt nâng cấp này, Fortuner không có sự thay đổi về thiết kế, nhưng đã có khá nhiều trang bị mới về mặt an toàn và bên trong nội thất. Tại Malaysia, liên doanh UMW Toyota tại thị trường này vừa tung ra phiên bản Toyota Fortuner 2018 với tổng cộng 4 phiên bản là 2.4 AT 4×4, 2.7 SRZ AT 4×4, 2.4 VRZ 4×2 và 2.4 VRZ 4×4.
Ra mắt Toyota Fortuner 2018: máy dầu giá cao hơn máy xăng

Các thay đổi đối với mẫu xe năm 2018 của Fortuner là khá khiêm tốn, chỉ bao gồm việc bổ sung đèn sương mù LED phía trước mới cho 2.4 VRZ và 2.7 SRZ, thêm các phanh đĩa sau là tiêu chuẩn cho mọi biến thể.
Với dòng xe này, Toyota cũng đưa ra gói tùy chọn bodykit TRD Sportivo, giúp Fortuner có vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ hơn. Các phiên bản VRZ và SRZ được trang bị khá đầy đủ các tiện nghi theo sẵn.
Những tính năng khác có trong bộ thân xe nâng cấp là đèn pha LED ba bóng tự động với đèn chạy ban ngày LED, bánh xe hợp kim 18 inch, đèn cửa, mở cửa thông minh, nút bấm khởi động, màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin, điều hòa nhiệt độ phía trước và sau, điều khiển hành trình và bọc da màu nâu.

Ngoài ra, chiếc SUV mới còn nhận được ghế lái điều chỉnh 8 nấc, cửa kính bảo vệ chống nắng màu trong cao cấp, mở cốp tự động điện và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX với màn hình cảm ứng 8 inch và 6 loa. 2.7 SRT sẽ được hưởng lợi thêm với hệ thống định vị.



Về mặt an toàn, mọi phiên bản Fortuner 2018 đều được nâng cấp hệ thống phanh sau từ phanh đùm lên đĩa. Các bản cao cấp VRZ và SRZ có tổng cộng 7 túi khí cùng các hệ thống như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, ổn định điện tử VSC. Ngoài ra, những bản với hệ dẫn động 4 bánh còn có hệ thống điều khiển lực kéo chủ động A-TRC và kiểm soát đổ dốc DAC.

Về hệ động lực, Fortuner 2018 không có gì thay đổi khi vẫn tiếp tục được trang bị động cơ 4 xi-lanh diesel 2.4l tăng áp 2GD-FTV (150 PS/400 Nm) và xăng 2.7l nạp khí tự nhiên Dual VVT-i (166 PS/245 Nm). Mọi phiên bản đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp, riêng các bản VRZ và SRZ còn có thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng.
Giá bán khởi điểm của phiên bản 2.4 VRZ mới là 185.800 RM (~ 998 triệu VNĐ) đối với 4×2 và 195.800 RM (~ 1 tỷ VNĐ) đối với 4×4, các mức giá này vượt qua cả con số 181.800 RM (~ 977 triệu VNĐ) của phiên bản máy xăng 2.7 SRZ AT 4×4 (từng là phiên bản cao cấp nhất).
Trong khi đó, phiên bản 2.4 AT 4×4 vẫn là mẫu xe rẻ nhất trong dòng sản phẩm của Toyota Fortuner, với giá từ 169.800 RM (~ 912 triệu VNĐ). Tất cả các giá bán đều chưa bao gồm bảo hiểm, nhưng đã có bảo hành 5 năm, không giới hạn km đường đi.
Lộ giá Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sắp về Việt Nam
AutoExpress.vn - Theo AutoZone

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner 2021 được bổ sung thêm trang bị mới tại Malaysia

Toyota tại Malaysia vừa bổ sung cho Fortuner 2021 một số cập nhật nhỏ với 3 phiên bản gồm: 2.7 SRZ AT 4×4 động cơ xăng có giá 176.369 RM (khoảng 950 triệu đồng), phiên bản 2.8 VRZ AT 4×4 động cơ diesel có giá 207.553 RM (khoảng 1,112 tỷ đồng).

Toyota Fortuner máy dầu số tự động chuẩn bị bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng, khoảng đầu năm 2018, 2 phiên bản Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ được bán tại Việt Nam.

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota Fortuner TRD Sportivo rò rỉ thêm nhiều ảnh chi tiết ngay trước ngày ra mắt

Toyota Fortuner TRD Sportivo sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng này tuy nhiên hiện tại, hình ảnh chi tiết của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được