Giá xe Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam là 1,066 tỷ đồng?

Trong thời gian tới, Toyota Fortuner sở hữu hộp số tự động, sử dụng động cơ diesel sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam và hiện giá xe bị rò rỉ là 1,066 tỷ đồng.
Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng
Toyota Fortuner TRD Sportivo rò rỉ thêm nhiều ảnh chi tiết ngay trước ngày ra mắt
Toyota Fortuner 2018 mới ra mắt sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá
Thông tin mẫu xe Toyota Fortuner sử dụng động cơ diesel, hộp số tự động sắp được phân phối tại Việt Nam thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng. Theo tin rò rỉ từ một số đại lý Toyota thì mẫu xe này hiện đã nhận đặt cọc với giá bán tạm tính là 1,066 tỷ đồng. Đối với phiên bản mới của mẫu SUV bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay thì người tiêu dùng đánh giá mức giá này cũng tương đối hợp lý. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng vẫn tiếp tục chờ đợi năm 2018, khi thuế ô tô ổn định và giá xe nhập từ ASEAN vào Việt Nam về 0%, giá xe ô tô có lẽ sẽ rẻ hơn.
Giá xe Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam là 1,066 tỷ đồng?

Giá xe Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam là 1,066 tỷ đồng?
Vào đầu năm 2018, phiên bản Toyota Fortuner diesel hộp số tự động nhập khẩu từ Indonesia sẽ chính thức được bán ra thị trường. Không sử dụng động cơ 2.8 lít như thị trường Thái Lan mà phiên bản từ Indonesia sẽ được trang bị động cơ dầu 2.4 lít. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp và chỉ có phiên bản 1 cầu.
► Có thể bạn quan tâm:
• Giá xe Toyota Fortuner 2018
• Giá xe Toyota Fortuner trên thị trường
• Toyota Fortuner số tự động sắp về Việt Nam có thay đổi gì hot?
Fortuner diesel hộp số tự động còn một điểm nổi bật khác là sở hữu nhiều trang bị an toàn hiện đại như 7 túi khí, khởi hành ngang dốc HAC và hệ thống cân bằng điện tử VSC. Đây là phiên bản đáng mong chờ nhất của Toyota Fortuner tại Việt Nam.

Hợp đồng mua bán Toyota Fortuner diesel hộp số tự động bị rò rỉ
Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) báo cáo hiện nay trong 3 phiên bản Toyota Fortuner đang được phân phối thì bản máy dầu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Tính đến hết tháng 8 vừa qua, phiên bản này chiếm hơn nửa doanh số của dòng Fortuner tại Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, Toyota Fortuner diesel hộp số tự động sau khi cập bến Việt Nam sẽ tạo cơn sốt giống như phiên bản hiện nay của mẫu xe này đã từng làm.
Nguồn: xe.baogiaothong.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner máy dầu số tự động chuẩn bị bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng, khoảng đầu năm 2018, 2 phiên bản Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ được bán tại Việt Nam.

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

"Lộ" trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam

Toyota Fortuner máy dầu, số tự động dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam từ tháng 1/2018. Một vài trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sắp xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới đã bị lộ.

Toyota Fortuner TRD Sportivo rò rỉ thêm nhiều ảnh chi tiết ngay trước ngày ra mắt

Toyota Fortuner TRD Sportivo sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng này tuy nhiên hiện tại, hình ảnh chi tiết của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.

Bắt gặp Toyota Fortuner 2022 chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, Toyota Fortuner 2022 bị phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan được ngụy trang kín đáo. Xét về kiểu dáng, không xuất hiện quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên dự đoán Fortuner 2022 sẽ được nâng cấp về trang bị, động...

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ