Chuyện về Triton Vietnam Club(TVC)- Một trong những CLB bán tải lâu đời nhất Việt Nam

Có thể nói Câu lạc bộ Triton Vietnam Club (TVC) là một trong những câu lạc bộ xe bán tải được thành lập sớm nhất ở Việt Nam và đã một thời cũng là một trong những câu lạc bộ có những hoạt động mạnh nhất trong làng bán tải.
Chuyện về Triton Vietnam Club(TVC)- Một trong những CLB bán tải lâu đời nhất Việt Nam

Cái tên TVC cũng đã thể hiện rõ đây là một cộng đồng của người chơi xe bán tải chủ yếu là dòng xe Triton của Mitsubishi. Được thành lập từ 2009 với 5 thành viên tại Hà Nội trước khi phát triển rộng khắp, ban đầu hội viên sinh hoạt chủ yếu trên diễn đàn otofun với các biệt danh riêng, về sau chuyển dần thành lập nhóm riêng mang tên Triton Vietnam Club - TVC trên Facebook.
Triton hiện được anh em trong làng bán tải và giới chuyên môn đánh giá là dòng xe có khả năng Offroad cơ động nhất nhờ những ưu thế về trọng lượng nhẹ, chiều dài cơ sở ngắn và góc thoát trước sau lớn. Tại các chuyến đi, nhiều bài thi vượt các địa hình offroad khủng, các tay lái đầy kinh nghiệm cũng đã phát huy hết được tính năng ưu thế của Triton.
Với những tính năng offroad mạnh mẽ như vậy nhưng tiêu chí hoạt động của Câu lạc bộ TVC lại chủ yếu tập trung vào những giá trị cốt lõi khác, đó là gia tăng giá trị gia đình - Tôn trọng sự khác biệt và coi trọng uy tín cá nhân của mỗi thành viên.
Bên cạnh các hoạt động gắn kết và bồi đắp tình cảm gia đình các hội viên, an hem TVC cũng thường xuyên gặp nhau để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng lái xe, kỹ năng sinh tồn, và các hoạt động từ thiện cứu trợ nhân đạo.
Cũng như các Câu lạc bộ khác, tuy là một cộng đồng chơi xe phi lợi nhuận và hoạt động theo kinh phí từ nguồn đóng góp của các thành viên và các nguồn tài trợ cơ cấu, nhưng TVC cũng khá đầy đủ các ban bệ, từ Ban lãnh đạo, ban hậu cần, ban truyền thông & đối ngoại, ban tài chính, ban kỹ thuật…. và mọi người tham gia đều hoàn toàn xuất phát từ tình yêu, sự đam mê và phong cách sống riêng của họ.
Thành viên chính thức là thành viên đã đăng ký, có đóng phí và được thường xuyên sinh hoạt trong các sự kiện của CLB, được phát đầy đủ Logo dán xe, mũ, áo phông, áo chuyên dụng, các bộ tem nhãn theo các sự kiện, được hưởng các ưu đãi về bảo dưỡng bảo trì xe, giá ưu đãi khi mua xe, được quản lý thông tin một cách chuyên nghiệp để phục vụ các hoạt động gia tăng kết nối của TVC.

Thành viên chưa chính thức là thành viên tham gia nhóm Triton Vietnam Club trên Facebook. Đôi khi họ cũng là những người mới biết đến TVC qua các sự kiện hoặc là khách mời của TVC Triton Vietnam Club và cũng luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ đặc biệt từ hãng Mitsubishi Motor Vietnam và các đại lý Mitshubishi.

Ngày 1/10 vừa qua đã diễn ra sự kiện “ Họp tổ dân phố” của TVC. Đây là một trong các hoạt động mang tính thường niên với sự góp mặt của hơn 40 xe Triton và một số dòng xe khác chủ yếu đến từ Hà Nội. Mở đầu sự kiện là cuộc thi lái xe trên địa hình trơn trượt nền cát phủ phù sa. Tất cả các xe 1 & 2 cầu được chạy chung 1 bài thi. Xe 2 cầu bắt buộc phải chạy 1 cầu. Nếu phát hiện chạy 2 cầu sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

Đường thi được thiết kế theo hình ziczac vượt qua một số điểm trơn trượt, các góc cua hẹp và đường hẹp để gia tăng kỹ năng lái xe. Tại con dốc nhỏ, lái xe bắt buộc phải đi chéo để lên dốc, nếu không khéo lái, xe sẽ bị trượt thậm chí là không lên nổi con dốc này hoặc phải chấp nhận lùi xe lại
Phía cuối đường thi, người chơi bắt buộc phải đi ba vòng tròn trước khi quay đầu. Một số lái xe sẽ cảm thấy quay cuồng sau ba vòng. Rất nhiều khán giả đã đứng ngoài cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc cuộc thi, giải nhất thuộc về anh Nguyễn Xuân Dũng, nhì là anh Tuấn Tạ và ba thuộc về thành viên lần đầu tiên góp mặt trên diễn đàn, anh Nguyễn Bình. Ngay sau đó diễn ra chương trình trao quà tặng cho các thành viên tham gia thi đấu và quà tặng cho các thành viên tham gia từ nhà tài trợ của sự kiện. Kết thúc sự kiện, toàn bộ thành viên cùng nhau dọn dẹp rác, gom lại một chỗ, trả lại không gian bãi đất sạch sẽ trước khi về.
Mitsubishi Triton nâng cấp loạt trang bị an toàn đỉnh
AutoExpress.vn - Theo Autovina

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

Chiêm ngưỡng Mitsubishi Triton Athlete mới tại Việt nam, giá từ 740 triệu đồng

Mitsubishi Triton Athlete phiên bản 4×4 AT và Triton Athlete 4×2 AT ra mắt thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại, nhận được nhiều phụ kiện trang trí ngoại thất như ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, mâm xe hợp

Mitsubishi Triton Athlete ra mắt tại Việt Nam với ngoại hình đổi mới, giá từ 740 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản Triton Athlete 4x4 AT và Triton Athlete 4x2 AT đến người tiêu dùng.Được biết, đây là những bản nâng cấp, thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại với những thay đổi ở ngoại hình tạo nên nét

Lộ diện hình ảnh mới nhất về bán tải Mitsubishi Triton 2019

Shoeb Kalania, chuyên gia dựng hình của IAB vừa công bố hình ảnh mới nhất về chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019. Phiên bản nâng cấp vòng đời này sẽ được bán tại Thái Lan vào cuối năm nay.

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình thể thao

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận Mitsubishi Triton phiên bản đặc biệt Ralliart 2022, được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally. Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Triton bị bắt gặp đang chạy thử, thiết kế mặt trước giống mẫu MPV giá rẻ Xpander

Không lâu sau khi các bức ảnh chụp Mitsubishi Triton thế hệ mới đang chạy thử nghiệm được đăng tải, Mitsubishi đã chính thức phát đi hình ảnh hé lộ về phiên bản mới của mẫu xe bán tải này. Điều này cho thấy rất có thể Triton phiên bản mới sắp được

Tiếp nối Xpander, tới lượt bán tải Mitsubishi Triton có bản kỷ niệm “đỏ chói” Passion Red Edition

Cũng giống như Xpander Passion Red Edition trước đó, bản đặc biệt của Mitsubishi Triton được sơn màu đỏ và có một số điểm nhấn nhỏ mang tính trang trí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ