Lamborghini Aventador Roadster phong cách Pirelli Edition tại Hà Nội

Tại Việt Nam hiện nay có tất cả 2 chiếc Lamborghini Aventador Roadster. Đáng chú ý, cả 2 đều thuộc sở hữu của các đại gia Hà Nội. Ngoài chiếc màu trắng sữa nguyên bản này còn có một chiếc màu đỏ hiện đang được chủ nhân phủ lên lớp dán decal màu vàng chrome bắt mắt.


Lamborghini Aventador Roadster phong cách Pirelli Edition tại Hà Nội

Và dường như không để thua kém chiếc còn lại, mới đây, chủ nhân của chiếc Aventador Roadster màu trắng đã quyết định thay đổi phong cách cho xe bằng việc thêm vào bộ tem đen - đỏ khá giống với phiên bản đặc biệt Pirelli Edition từng được Lamborghini giới thiệu năm 2014. Đây là phiên bản kỷ niệm 50 năm sự kết hợp giữa Lamborghini và thương hiệu Pirelli.



Khá dễ để nhận ra những chi tiết khác biệt ở ngoại thất khi nhìn từ phía trước.


Nắp ca-pô có sự xuất hiện của chi tiết đen đỏ giống như một thanh kiếm chĩa thẳng về phía logo Lamborghini.


Ốp sườn cũng được dán decal đen đỏ.


Tương tự tại vị trí ốp gương chiếu hậu.


Viền 2 khe hút gió trước màu đỏ giống như trên phiên bản Pirelli Edition.


Giống như phiên bản đặc biệt Pirelli Edition, phía sau cũng có sự xuất hiện của những mảng khối màu đen đi kèm sọc đỏ.


Chi tiết sọc đỏ chạy từ phía trước qua phần mui và ngược ra sau.


Cánh lướt gió cũng được trang trí theo phong cách tổng thể.


Đáng tiếc mâm xe chỉ sơn đen mà không được chủ nhân thêm chi tiết viền màu đỏ.


Ngoài những điểm mới trên, chiếc Aventador Roadster này vẫn được giữ nguyên những chi tiết nguyên bản như khi được đưa về nước.


Xe xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên vào giữa năm 2016 ở Đà Nẵng sau đó được vận chuyển ra Hà Nội sau khi tìm được chủ nhân.


Lamborghini Aventador Roadster khác biệt với 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp thủ công trong thời gian ngắn.


Xe sử dụng động cơ 6,5 lít V12 sản sinh công suất tối đa 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép.


Ngoài ra, siêu xe mui trần của Lamborghini còn được trang bị công nghệ ngắt bớt xy-lanh và hệ thống dừng động cơ stop/start, do đó giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức khí thải. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của xe chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.





Camera lùi nằm phía dưới dòng chứ Lamborghini.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador Roadster thứ hai tại Hà Nội tái xuất với dàn áo mới

Không giống chiếc Aventador mui trần đầu tiên đã dán bộ cánh vàng chrome bóng bẩy, siêu phẩm trong bài viết thay đổi phong cách mới với các điểm nhấn bằng decal ở ngoại thất và bộ vành được nhuộm đen.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên