Cận cảnh Pagani Huayra Americano “không đụng hàng“ trị giá hơn 45 tỉ đồng

Chỉ có số lượng sản xuất 100 chiếc trên toàn Thế giới, việc sở hữu một chiếc Pagani Huayra vốn đã là một giấc mơ với nhiều người yêu xe. Tuy nhiên với những đại gia có khả năng sở hữu siêu xe này, họ vẫn muốn chiếc xe của mình 'độc' hơn nữa, dẫn tới các chương trình cá nhân hóa được Pagani đưa ra. Để chiếc Huayra của mình trở nên khác biệt, một chủ xe tại Mỹ đã đặt hàng Pagani tạo ra một phiên bản đặc biệt cho riêng mình, mang tên Pagani Huayra Americano.
Cận cảnh Pagani Huayra Americano “không đụng hàng“ trị giá hơn 45 tỉ đồng

Được giao tới tay chủ xe vào nửa cuối năm 2016, chiếc Huayra Americano duy nhất trên Thế giới gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lớp vỏ sơn màu bạc đẹp mắt, tương phản với phần giữa bằng sợi carbon trần và chỉ đỏ chạy dọc thân xe. So với nhiều chiếc Huayra khác trên Thế giới, nó cũng có hiệu năng cao hơn hẳn khi được trang bị sẵn gói nâng cấp Pacchetto Tempesta.

Để có thể đặt hàng gói Pacchetto Tempesta, chủ nhân của một chiếc Huayra sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 215.000 USD (tương đương 4,86 tỷ đồng) - đắt ngang với một siêu xe động cơ đặt giữa. Gói nâng cấp này bổ sung cho Huayra bộ bodykit khí động học bằng sợi carbon mới, bộ mâm 10 cánh bằng hợp kim nhôm hàng không có đường kính 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Đằng sau các bánh xe là hệ thống treo Ohlins điều chỉnh 4 cấp, trong khi hệ thống xả titan khiến trọng lượng của Pagani giảm 3 kg.

Không chỉ nâng cấp hiệu năng của xe, gói Paccheto Tempesta còn kèm theo dàn âm thanh hi-end được sản xuất bởi hãng Sonus Faber. Ở bên trong cabin, chiếc Huayra Americano cũng được hoàn thiện với tông màu tương tự ngoại thất, với khác biệt duy nhất là màu bạc đã được chuyển thành tông đen. Chiếc xe có bảng điều khiển trung tâm cùng các ghế ngồi viền đỏ và nhiều chi tiết bằng sợi carbon trần.

Nằm phía sau khoang lái của Huayra Americano vẫn là khối động cơ V12 6.0L tăng áp kép được mua từ Mercedes-AMG, đem tới công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 1100Nm không có thay đổi gì so với phiên bản thường. Sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp côn đơn và hệ dẫn động cầu sau, chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 383km/h.

Để đặt hàng chiếc Huayra Americano duy nhất trên Thế giới, chủ xe chắc chắn sẽ phải trả số tiền lớn hơn 2 triệu USD (tương đương 45,45 tỷ đồng). Nó là chiếc Huayra phiên bản mui kín coupe thứ 68 được sản xuất trong tổng số 100 chiếc. Tuy nhiên không rõ vì lý do gì mà chủ xe đã quyết định chia tay sớm với chiếc Huayra Americano độc nhất vô nhị này. Hiện tại, chiếc xe đang được rao bán tại đại lý Pagani chính thức nằm ở Newport Beach, California, Mỹ.

Siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh 'Nhựa' bảo dưỡng hết bao nhiêu?
AutoExpress.vn - Theo NghenhinVietNam
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

Chiêm ngưỡng Pagani Huayra trị giá hơn 5 triệu USD của "trùm lừa đảo" Singapore

Không chỉ là người đầu tiên sở hữu Pagani Huayra tại Singapore, trùm lừa đảo Ng Yu Zhi còn sở hữu nhiều siêu xe hàng độc như Porsche 911 GT3, Ferrari 488 Pista Spider hay Lexus LS500,... .

[VIDEO] Màn hóa thân ấn tượng của Pagani Huayra nhờ gói trang bị Tempesta

Tại triển lãm Geneva Motor Show năm ngoái, Pagani đã giới thiệu gói trang bị Pacchetto Tempesta, một bộ kit khí động học mạnh mẽ có thể thu hẹp khoảng cách giữa Huayra tiêu chuẩn và BC hiệu suất...

Pagani Huayra phiên bản rồng cho người giàu Trung Quốc

Nhằm tri ân những khách hàng Trung Quốc hào phóng, Pagani vừa tung ra bộ ba Huayra Dinastia bản đặc biệt cho thị trường đông dân nhất thế giới này với giá 4,6 triệu USD.

Ngắm siêu phẩm Pagani Huayra Dinastia Carbon tím tuyệt đẹp

Phiên bản đặc biệt Huayra Dinastia được Pagani sản xuất riêng cho khách hàng Trung Quốc. Đây là chiếc xe thứ 4 với ngoại thất carbon tím.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.