"Soi" chi tiết Volkswagen Scirocco 2017 tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show hồi năm 1974 và đã nhanh chóng trở thành biểu tượng dẫn đầu của xe thể thao nước Đức. Scirocco đã đạt được thành công rực rỡ với gần 1,5 triệu xe được bán ra trên thế giới.


"Soi" chi tiết Volkswagen Scirocco 2017 tại Việt Nam
Volkswagen Scirocco R 2017 (trái) và Scirocco GTS 2017 (phải).

Là một tín đồ tốc độ, bạn chắc chắn sẽ không thể làm ngơ khi bắt gặp một mẫu xe mang logo “R” và 'GTS' của Volkswagen trên đường. Những dòng xe này đều có những thiết kế đột phá, thể thao và mang trên mình hiệu suất mạnh mẽ.


Volkswagen Scirocco R và GTS 2017 đang được phân phối tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp của thế hệ mới nhất, với động cơ TSI công nghệ phun xăng điện tử trực tiếp kết hợp với tăng áp. Cùng một số thay đổi đáng kể về ngoại/nội thất, giúp chiếc xe càng thêm thể thao và trẻ trung hơn.



Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất của Scirocco là bản độ R, đi kèm bộ mâm Cadiz 5 chấu thể thao 19 inch với gầm xe được hạ thấp hơn bản GTS. Cản trước có thiết kế thể thao hơn với 3 hốc hút gió lớn, 2 pô kép và ốp gương chiếu hậu màu xám.


Bên cạnh đó, phiên bản GTS vẫn được ưu ái trau chuốt vẻ bề ngoài không kém gì như ở bản cao cấp R. Mâm xe thể thao Norwich 5 chấu 18 inch dạng chữ Y. Ốp gương chiếu hậu đen bóng và cũng 2 pô tròn kép nhưng được đặt cạnh nhau.




Về nội thất, cả hai bản Scirocco R và GTS mới vẫn không thể thiếu những trang bị mang lại sự thoải mái cho người người lái như chế độ bơm lưng cho hai ghế trước và bọc da Vienna cao cấp. Bảng điều khiển thể thao với các núm điều khiển có viềng bằng chất liệu Aluminium, giúp tăng thêm sự sang trọng.


Hệ thống giải trí Composition kết nối với IOS và Android sẽ giúp biến màn hình cảm ứng trên Scirocco thành một chiếc smartphone và vô-lăng được tích hợp các nút điều khiển và lẫy chuyển số. Ngoài ra còn có điều hòa hai vùng độc lập với tính năng tự cân bằng nhiệt độ.




Chưa hết, hệ thống cảnh báo áp suất lốp được trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản, hệ thống ga tự động và gương chỉnh điện nhớ theo vị trí ghế ngồi. Một số đặc điểm nổi bật để phân biệt dòng R so với các phiên bản khác là các kim đo trên đồng hồ màu xanh, các đường chỉ khâu may màu trắng và dưới đấy vô-lăng có logo “R” và “GTS”. Với bản GTS sẽ có các điểm nhấn gồm các đường nét màu đỏ trên kim đồng hồ, bảng điều khiển và các đường chỉ khâu trên ghế.


Ở phiên bản Scirocco R sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 330 Nm trong dải từ 2.500 – 5.000 v/ph. Sức mạnh được điều khiển thông qua hộp số thể thao DSG 6 cấp ly hợp kép. Giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 5,8 giây.




Với bản GTS, xe sở hữu động cơ FSI tăng áp 2.0L với công suất 208 mã lực. Khối động cơ này cũng được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với thời gian chuyển số cực kì nhanh và nhạy. So với bản R, GTS có lợi thế là trọng lượng nhẹ hơn đến 57kg (ở mức 1.369 kg) so với 1.426kg trên bản R.


Ngoài ra, một điểm đặc biệt trên Scirocco R là hệ thống cân bằng chủ động Dynamic Chassis Control (DCC), giúp người lqái có nhiều lựa chọn chế độ lái như Comfort (thoải mái) đến Sport (thể thao) thông qua nút bấm ngay trên bệ cần số và hệ thống Khóa vi sai điện tử ở trục bánh trước (Extended Electronic Differential Lock – XDL).




Mặc dù là chiếc xe thể thao, Volkswagen không bỏ qua các trang bị an toàn tối đa cho lái xe lẫn hành khách ngồi trên xe. Bên cạnh những trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS, cân bằng thân xe điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Chưa hết, xe còn được trang bị các tính năng an toàn bị động như 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 bên hông và 2 bên rèm xe), dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế ngồi với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết.


Xem thêm ảnh chi tiết 'bộ đôi' VW Scirocco R và GTS 2017


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

Của hiếm Volkswagen Scirocco R 2017 màu độc đầu tiên về Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 được nhập khẩu chính hãng vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam, hiện giá bán của xe chưa được công bố.​

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.248 x 1.820 x 1.394 mm. Chiều dài cơ sở 2.578 mm, trọng lượng không tải 1.439 mm. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 19 inch, đi cùng lốp xe mỏng 235/35R19 cao cấp của Pirelli.

Volkswagen Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Scirocco GTS đang được trưng bày trong khuôn khổ Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Volkswagen Scirocco R và GTS chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mẫu hatchback thể thao Volkswagen Scirocco đời 2017 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 1,619 tỷ cho bản GTS và 1,769 tỷ đồng cho bản R.

“Soi” chi tiết Volkswagen Scirocco R tại VIMS 2016

Chiếc Volkswagen Scirocco R 2016 đang được trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes