Mercedes-Benz GLC 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao



IIHS đã thực hiện các bài thử nghiệm đối với GLC và kết quả là mẫu xe này đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất.


Cụ thể, GLC đạt điểm “Tốt” ở tất cả 5 bài thử nghiệm va chạm: va chạm trực diện góc nhỏ, va chạm trực diện góc trung, va chạm bên hông, độ bền của mái xe và giảm thiểu tác động vào vùng đầu. GLC cũng ghi điểm “Cao cấp” đối với hệ thống hỗ trợ ngăn ngừa va chạm khi đạt kết quả tích cực.


GLC 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất của IIHS.

Trước đó, E-Class và GLE crossover đạt được đánh giá tương tự, trong khi C-Class giành Top Safety Pick cho năm 2017.


Như vậy, GLC gia nhập cùng các đối thủ như Acura RDX, Audi Q5, Lexus NX và Volvo XC60, cùng giành Top Safety Pick+.


Tại Việt Nam, GLC hiện là mẫu xe sang bán chạy nhất thị trường. GLC lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất của Mercedes ở TP.HCM vào tháng 4/2016 và Việt Nam là quốc gia đầu tiên ngoài Đức lắp ráp thành công GLC. Năm ngoái, GLC trở thành chiếc xe sáng bán chạy nhất thị trường với doanh số 1.200 xe.


4banhteam (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt loạt SUV giành giải thưởng Top Safety Pick+ an toàn nhất năm 2021

Danh sách các mẫu SUV giành giải thưởng Top Safety Pick+ năm 2021 của IIHS cho thấy sự hiện diện của nhiều cái tên mới đến từ thương hiệu Mazda và Hyundai. Cũng giống như mọi năm, Volvo vẫn chiếm được vị trí cho riêng mình trong danh sách này.

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Tesla Model Y giành giải thưởng an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS

Giải thưởng an toàn cao nhất Top Safety Pick+ được trao cho những chiếc Tesla Model Y sản xuất kể từ sau tháng 4/2021 với tính năng tự lái hoạt động dựa vào camera.

Mazda CX-5 2018 giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng lựa chọn một mẫu xe ô tô thời nay, và những người đang có ý định mua Mazda CX-5 2018 có thể hoàn toàn yên tâm.

Mercedes-Benz GLC 2017: Xe sang chuẩn an toàn 5 sao

Mercedes-Benz GLC 2017 là chiếc xe với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khác biệt, không chỉ vậy, mẫu xe này còn vừa đạt được đánh giá 5 sao về độ an toàn.

Ford Bronco thể hiện tốt ở các bài thử nghiệm va chạm, nhưng lại “tuột” mất giải thưởng Top Safety Pick

Ford Bronco 4 cửa thế hệ mới không nhận được giải thưởng an toàn Top Safety Pick từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ (IIHS) do hệ thống đèn pha và khả năng bảo vệ hành khách khi xảy ra va chạm kém.

Thương hiệu xe sang của Hyundai vượt mặt Lexus về độ an toàn

Bộ đôi sedan G80, G90 2017 của Genesis (mác xe sang của Hyundai) được IIHS xếp hạng về độ an toàn cao hơn nhiều so với 2 mẫu sedan LS và GS 2017 của Lexus.

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng