10 điều cần ghi nhớ khi lái xe trong thời tiết mưa lớn

Quan sát cẩn thận, giữ khoảng cách an toàn, kiểm tra qua kính, gương chiếu hậu.... là những điều cần ghi nhớ khi lái xe ô tô trong thời tiết mưa lớn.

10 điều cần ghi nhớ khi lái xe trong thời tiết mưa lớn
Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để hạn chế điểm 'mù' trên ô tô?

Nguoiduatin - Trên ô tô thường có những điểm mù ở trước, sau xe và gương chiếu hậu làm giảm tầm nhìn của tài xế. Làm thế nào để giảm thiểu điều này luôn là câu hỏi đau đầu với bất kỳ bác tài nào?

Cách chỉnh gương chiếu hậu ô tô khi tham gia giao thông

AutoExpress - Vật thể xuất hiện trong gương chiếu hậu ở ngoài và trong xe khác nhau về khoảng cách, hay làm cách nào chỉnh độ chói cho gương chiếu hậu bên trong xe.

Cách xử lý những sự cố thường gặp nhất khi lái xe trời mưa

Khi đi trời mưa, nhiệt độ thấp trên kính lái khiến lượng hơi nước bên trong xe ngưng tụ bám phía trong kính lái, gây mờ. Nguyên lý để kính hết mờ tức phải giải phóng được lượng nước này, điều này sẽ giải quyết đơn giản khi sử dụng điều hòa.

Kỹ năng cơ bản lùi xe an toàn cho tài xế mới

Nguoiduatin - Lùi xe ô tô được xem là một trong số các kỹ năng quan trọng, vì nếu không biết cách lùi xe ô tô thì mức độ nguy hiểm cho chính người cầm lái và những người khác đang lưu thông trên đường là rất cao.

Chỉnh gương chiếu hậu để tránh điểm mù

Chỉnh gương bằng cách mở rộng góc chiếu tối đa nhưng sẽ hạn chế khi lùi trong ngõ hẹp.

Soi kỹ nội thất của Audi e-tron Quattro 2019

Một trong những chi tiết quái đản ở mẫu SUV điện Audi e-tron mới là gương chiếu hậu ảo thay thế cho các cánh gương truyền thống với camera phía sau gắn vào chụp gương. Giờ đây, người ta đang có những đoạn video ví dụ cách những thiết bị mới này

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!