Mercedes-Benz AMG Vision GT bất ngờ xuất hiện trong phim "bom tấn" Justice League


Trong đoạn phim ngắn do Mercedes-Benz giới thiệu, có vẻ như Bruce Wayne (Ben Affleck) đã cất chiếc Lamborghini hay Batmobile huyền thoại của mình vào trong kho và thay thế cho nó là mẫu concept Mercedes-Benz AMG Vision GT màu bạc hoàn toàn mới.

Theo như Mercedes, một nhà tỷ phú như Bruce Wayne thì phải sử dụng chiếc siêu xe tương lai như AMG Vision GT mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của mình. So với phiên bản tiêu chuẩn thì chiếc xe trong phim được bổ sung một khoang lái ảo, tay lái và màn hình đều được thay đổi sao cho phù hợp với một bộ phim.
Mercedes-Benz AMG Vision GT bất ngờ xuất hiện trong phim "bom tấn" Justice League


Kích thước của chiếc xe cũng được mở rộng lên khoảng 110% để phù hợp với các yêu cầu của đoàn làm phim. Chiếc Vision Gran Turismo được trang bị động cơ AMG V8 với công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, trọng lượng không tải của chiếc xe là vào khoảng 1.384kg.

Trong một cảnh quay khác, Diana Prince ( Gal Gadot ) đã lái một chiếc E-Class Convertible mới. Khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên Gal Gadot đã tỏ ra rất ấn tượng với chiếc xe này, nó tinh tế, sang trọng mà vẫn ẩn chứa một sức mạnh đáng kinh ngạc - đúng như mẫu nhân vật Wonder Woman trong phim.

Justice League là bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros., dựa theo các nhân vật nổi tiếng cùng tên của hãng truyện tranh DC Comics. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 17 - 11, và đoạn trailer cuối cùng cũng sẽ được phát vào cuối tuần này.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

"Bom tấn" Justice League sẽ sử dụng nhiều xe độc lạ của Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đã chính thức hợp tác với series phim Liên minh Công lý (Justice League), bằng cách cung cấp những chiếc xe cho các siêu anh hùng trong phần phim sắp tới.

Ảnh Vision Mercedes-Maybach 6

Vision Mercedes-Maybach 6 với chiều dài gần 6m, được thiết kế như một chiếc xe điện. Hệ thống dẫn động cho công suất 750 mã lực và có phạm vi di chuyển trên 500 km.

Vision Van của Mercedes-Benz chính là tương lai của ngành giao hàng

Mercedes-Benz đã chính thức vén màn nghiên cứu Vision Van của mình, chiếc xe được miêu tả như là toàn cảnh tương lai của phân khúc xe tải điện.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

[VIDEO] Cận cảnh chiếc concept Vision Mercedes-Maybach 6 tại Monterey

Maybach có vẻ như sẽ sống lại một lần nữa với diện mạo khác khác biệt sau khi tiết lộ chiếc concept Vision 6. Điều đặc biệt ở chiếc coupe màu đỏ này chính là chiều dài xe lên tới 5.639mm.

Ra mắt Mercedes-Benz Vision Van công nghệ thông minh đột phá

Mercedes-Benz vừa tung ra mẫu xe tải van “Vision Van” mang tầm nhìn tương lai, tạo bước đi đột phá trong công nghiệp vận tải. Đây là mẫu xe van chạy điện, thông minh và tự động hoá cao.

Chuẩn bị đón chào coupe 4 cửa siêu đẹp, siêu tiết kiệm điện Mercedes Vision EQXX, sắp ra mắt tại triển lãm công nghệ CES

Được mệnh danh là chiếc xe 'hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong lịch sử thương hiệu', Mercedes Vision EQXX hứa hẹn cũng sẽ là một kỳ quan công nghệ.

Mercedes sẽ mang Concept EQ và Vision Van tới CES 2017

Mercedes sẽ trưng bày Concept EQ và Vision Van tại triển lãm đồ điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới Consumer Electronics Show năm nay tại Las Vegas.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu