Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi “khủng” trong tháng 10

Cụ thể, từ nay đến hết 31/10/2017, MBV đưa ra 2 gói ưu đãi bao gồm: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50 triệu đồng và hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm).


Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC và GLC Coupé) xuất hóa đơn/nhận xe trong tháng 10.


MBV đưa ra chương trình ưu đãi rất tốt trong tháng 10 đồng thời cũng góp mặt tại VIMS 2017.

Cũng trong tháng 10, MBV sẽ tham dự Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) với 18 xe chia theo 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars, trưng bày trên diện tích 1.000 m2.


Kết thúc 9 tháng đầu năm 2017, MBV đã đạt mức doanh số gần 4.300 xe, tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang, với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số.




4banhteam (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tham gia VIMS 2017 và mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng trong tháng 10

Từ ngày 1 – 31/10/2017, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, bao gồm hỗ trợ 50 triệu đồng lệ phí trước bạ và Gói...

Mercedes-Benz đem 18 mẫu xe đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017

Mercedes-Benz sẽ đem 18 mẫu xe thuộc 4 dòng xe chủ lực đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017, trong đó có 1 mẫu SUV hiệu năng cao đặc biệt.

Chuyện gì xảy ra nếu không có “Mẹc” tại VIMS 2017

“Vắng mợ thì chợ vẫn đông”. Giả dụ như Mercedes-Benz Việt Nam không tham gia VIMS 2017, triển lãm xe nhập sẽ vẫn diễn ra, vẫn đông. Nhưng hẳn là sẽ kém vui hơn.

Ngắm bộ sưu tập áo dài đẹp "không tì vết" của "Mẹc" tại VIMS 2017

Lần đầu tiên tại một triển lãm ôtô, Mercedes-Benz Việt Nam sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn.

Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông, trưng bày dàn xe trăm tỷ

Hãng xe Đức mang tới VIMS 2017 các mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC với tổng trị giá của dàn xe lên tới hàng trăm tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại chỗ cho khách hàng mua xe.

Mercedes-Benz, VIMS và câu chuyện của kẻ lĩnh xướng cuộc chơi

Đã qua 02 lần tổ chức, triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) đã thành thương hiệu tầm cỡ và ở đó Mercedes-Benz chính là kẻ lĩnh xướng cuộc chơi của các nhà nhập khẩu ô tô tại Việt Nam.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S 400 4MATIC Coupé: xe hai cửa hạng sang giá 6,09 tỷ, lợi giá nhờ động cơ

S 400 4MATIC Coupe là mẫu xe đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập 18 chiếc được trưng bày tại gian hàng Mercedes-Benz trong triển lãm VIMS 2017. Thương hiệu đến từ Đức muốn hướng sự chú ý đến dòng xe Coupé sang trọng ở đủ các phân khúc, vì thế S 400

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn