Aston Martin DB11 đã có phiên bản V8 với nhiều nâng cấp mới

Trước đây, các khách hàng đã quen thuộc với Aston Martin DB11 phiên bản động cơ V12, dung tích 5,2 lít, tăng áp kép cho công suất cực đại 600 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm thì nay mẫu xe này đã có thêm một phiên bản mới với khối động cơ V8 Turbo 4.0L.
Aston Martin DB11 đã có phiên bản V8 với nhiều nâng cấp mới

Về cơ bản, khối động cơ mới này rất giống với động cơ trên chiếc Mercedes-AMG C63 S và cùng công suất 510 mã lực nhưng mô men xoắn lại dừng ở mức 675Nm, thấp hơn 25Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng bứt tốc nhanh chóng từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4 giây ở các cấp số đầu, và có tốc độ tối đa là 300 km/h.


Không chỉ khác biệt trong động cơ, phiên bản V8 cũng có một chút thay đổi trong thiết kế như các hốc thoát gió trên phần nắp ca pô chỉ còn 2 thay vì 4 như bản V12.

Theo Aston Martin, các hốc gió được lược bớt bởi khối động cơ Turbo đã được kết nối với hệ thống làm mát, các ống xả mới nhằm tăng khả năng tản nhiệt cho động cơ và tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng. Trọng lượng của phiên bản V8 đã giảm được hơn 115kg so với phiên bản V12.


Bên trong nội thất xe DB11 có rất nhiều trang bị công nghệ hiện đại mà có thể kể đến như các nút chức năng cảm ứng như, các hệ thống thông tin giải trí đến từ màn hình 8 inch trung tâm và dàn âm thanh B&O cao cấp.



Ngoài ra các gói trang bị tùy chọn Option Packs và Designer Specification sẽ giúp cho khách hàng có thể tùy ý cá nhân hóa chiếc xe của mình sao cho phù hợp với cá tính bản thân nhất.

Nhìn chung thiết kế của phiên bản V8 không có nhiều thay đổi so với bản V12, điểm khác biệt nhất là khả năng vận hành đã giảm xuống nhưng đồng thời tính năng giảm sóc, cách âm lại được nâng cấp giúp cho lúc người dùng cảm giác thoải mái nhất khi xe đang chạy.










AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Aston Martin DB11 Volante trình làng với phong cách gợi cảm

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

TP.Hồ Chí Minh: "Đụng độ" Aston Martin DB11 giá hơn 15 tỷ đồng trong hầm để xe

Đây chính là chiếc Aston Martin DB11 thứ sáu tại Việt Nam, xe được đưa về nước từ năm 2019 nhưng tới nay vẫn chưa ra biển trắng. Ngoại thất của chiếc xe thể thao nổi bật với lớp sơn màu trắng Morning Frost White tinh tế và sang trọng.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin DB11 V8 chính thức ra mắt khách hàng tại Malaysia

Thực tế, Malaysia đã đón siêu phẩm Aston Martin DB11 từ tháng 9 năm 2016, tuy nhiên đó là phiên bản động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít mạnh mẽ, và nó có giá bán khoảng 2 triệu RM (~ 11,77 tỷ VNĐ).

Aston Martin DB11 Volante ra mắt

Aston Martin vừa trình làng chiếc DB11 Volante, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2018. Xe sử dụng động cơ 5.2 lít, 600 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa