Tháng 9/2017: Doanh số của thương hiệu xe sang Infiniti tăng 8%

Trong tháng 9, thương hiệu hạng sang của Nissan Motor Co, Infiniti, đã bán được 21.523 xe trên toàn cầu, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tháng 9/2017: Đơn đặt hàng ô tô tại Đức tăng mạnh
Tháng 9/2017: doanh số xe mới tại Anh giảm 9%
Tháng 9/2017: Doanh số xe Volvo tăng trưởng 11,2%

Infiniti Q50 có công lớn trong việc giúp doanh số tháng 09/2017 của thương hiệu tăng lên
Trong tháng 9, thương hiệu hạng sang của Nissan Motor Co, Infiniti, đã bán được 21.523 xe trên toàn cầu, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này đã giúp doanh số toàn cầu của Infiniti trong 9 tháng đầu năm nay tăng lên thành 182.884 chiếc, tăng 11%.
Giám đốc điều hành toàn cầu của Infiniti, ông Roland Krueger, cho biết doanh số của thương hiệu tăng trưởng trong một vài tháng trở lại đây là nhờ doanh số mạnh mẽ của các mẫu xe SUV cũng như mẫu sedan tái thiết kế Q50. Infiniti Q50 2018 có mặt tại thị trường Hoa Kỳ trong tháng 7 và hiện đang được tung ra trên toàn thế giới.
Phát ngôn viên của Infiniti, ông Trevor Hale, cho biết thương hiệu có trụ sở tại Hồng Kông này dự định thiết lập đà tăng trưởng bằng cách tung ra 2 mẫu xe tái thiết kế trong vòng 3-4 tháng tới. Cả hai mẫu xe mới này đều là xe SUV. Ông từ chối chia sẻ thông tin chi tiết.
Tại thị trường ô tô Mỹ, trong tháng 9, Infiniti đã bán được 12.745 xe, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số của Mỹ trong 9 tháng đầu năm nay đạt 113.714 xe, tăng 18%. Trong khi đó, số xe bán ra số của Infiniti tại Trung Quốc trong tháng trước đạt 4.479 xe, tăng 19% so với năm ngoái. Trong 9 tháng đầu năm nay, doanh số của thương hiệu tại Trung Quốc đã tăng 16% so với năm ngoái lên thành 33.804 xe.
Bên cạnh các mẫu xe SUV tái thiết kế, ông Hale cho biết Infiniti dự định sẽ tung ra phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu sedan thể thao Q50, có tên gọi là Q50L, tại Trung Quốc trong những tháng tới. Mẫu xe này sẽ được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Quảng Châu trong tháng 11.
Nguồn: Banxehoi.com - PA lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan và Infiniti rút khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động do thua lỗ

Theo tin tức mới nhất, Nissan cùng công ty con sở hữu thương hiệu cao cấp Infiniti sẽ rời khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động.Cụ thể, các hoạt động của Nissan tại Hàn Quốc sẽ chấm dứt vào cuối tháng 12 tới. Còn các dịch vụ bảo hành và hậu

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

Cập nhật bảng giá xe Infiniti tháng 9/2018

Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào.

Infiniti ngừng bán xe mới, liệu có "rút quân" khỏi Việt Nam

Một số đồn đoán cho rằng thương hiệu xe sang Infiniti sắp rút khỏi thị trường Việt Nam sau gần 7 năm hoạt động. Về phía Infiniti Việt Nam vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về đồn đoán này. Tuy nhiên hãng đã xác nhận tạm ngừng bán xe mới,

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Infiniti QX80 2018 tung hình ảnh “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Infiniti QX80 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Dubai International Motor Show diễn ra từ ngày 14 đến 18/11 tới.

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Triệu hồi hơn 1.600 xe hơi hạng sang Infiniti vì lỗi túi khí

Theo thông tin mới nhất, sẽ có 1.635 xe hơi hạng sang Infiniti buộc phải 'hồi xưởng' để tiến hành khắc phục sự cố liên quan đến túi khí - vấn đề được rất nhiều người sử dụng xe hơi quan tâm trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp