Bentley Bentayga phiên bản Bespoke độc nhất tại Việt Nam

Giống như Rolls-Royce, Bentley cũng có những chương trình sản xuất xe Bespole theo yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp hãng xe Anh Quốc có thể tạo ra những chiếc xe có một không hai giúp chủ nhân của chúng luôn cảm thấy tự hào khi song hành. Chiếc Bentley Bentayga chính hãng mới về Việt Nam cũng được làm theo các công đoạn như vậy.


Bentley Bentayga phiên bản Bespoke độc nhất tại Việt Nam

Khoác trên mình màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam, chiếc Bentayga này có nước sơn màu xanh lá British Racing Green 4. Bộ la-zăng 22 inch được đánh bóng thủ công là tùy chọn cao nhất. Bên trong nội thất chiếc Bentayga W12 Bespoke độc nhất Việt Nam là cả một câu chuyện mà những nghệ nhân Mulliner muốn truyền tải tới khách hàng.



Vẫn là thứ nội thất xa xỉ được chế tác cầu kỳ, các nghệ nhân lành nghề nhất của Mulliner đã dành ra 100 giờ để hoàn thiện các chi tiết trên chiếc Bentayga. Khoang cabin được bọc da toàn bộ với màu xanh hoàng gia Imperial Blue đầy uy nghi. Phải dùng đến 12 bộ da bò với tiêu chuẩn khắt khe nhất để phủ kín không gian phía bên trong xe. Vô lăng bọc da, chỉnh điện 4 hướng, cần tới 3 mét chỉ, 5 giờ làm việc và 620 mũi khâu để bọc da vô lăng.



Đặc biệt, điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc Bentley Bentayga Bespoke này chính là sự xuất hiện của bức tranh dãy núi Rouge Bentayga trên mặt táp lô đặc biệt của Mulliner. Dãy núi Rogue Bentayga ở đảo Gran Canaria, Tây Ban Nha, chính là biểu tượng và nguồn cảm hứng lớn nhất cho cái tên Bentayga mà Bentley lựa chọn cho mẫu SUV “nhanh và mạnh nhất thế giới”. Gỗ ốp phức tạp này được các nghệ nhân Mulliner đặc biệt ghép thủ công từ 32 miếng gỗ đơn lẻ của 6 loại gỗ khác nhau.



Chiếc Bentayga W12 Bespoke được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao nằm giữa bảng táp lô. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment Specification với 02 màn hình LCD 10 inch cho hàng ghế sau kết hợp cùng hệ thống loa Naim cao cấp. Hành khách trong xe cũng có thể tận hưởng những hành trình êm ái và thoải mái tối đa với tùy chọn Comfort Specification, bao gồm hệ thống mát-xa, thông hơi và sấy ấm trên tất cả ghế ngồi. Rèm cửa và cửa sổ trời điều khiển điện mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.



Chiếc Bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam vẫn sở hữu khối động cơ twin-turbo 6.0L W12 sản sinh công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h. Bentayga sở hữu chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau.



Giá bán của chiếc Bentley Bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam không được Bentley Motor Hanoi công bố.


Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam


Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Diện kiến SUV siêu sang Bentley Bentayga W12 Bespoke độc nhất Việt Nam

Bentley Việt Nam vừa bàn giao Bentayga W12 Bespoke cực kỳ độc đáo đến tay khách hàng. Điểm đặc biệt là mẫu xe này được các nghệ nhân của hãng xe Anh Quốc chế tác dành riêng cho một khách hàng tại Việt Nam.

Cận cảnh Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Khoác trên mình màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam, chiếc Bentayga màu xanh lá British Racing Green 4...

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

11 chiếc Bentayga chế tác đặc biệt từ Bentley Mulliner theo phong cách dã ngoại

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Những chiếc Bentley Bentayga đặc biệt theo chủ đề câu cá, cưỡi ngựa, dạo với chó

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Bentley ra mắt 11 mẫu Bentayga đặc biệt tri ân các hoạt động ngoài trời truyền thống của Anh

Bộ sưu tập gồm 11 chiếc Bentley Bentayga đặc biệt được chế tạo bởi bộ phận Mulliner nhằm tri ân ba hoạt động ngoài trời truyền thống của người dân Anh Quốc: câu cá, cưỡi ngựa và dắt chó đi dạo.

THỦ THUẬT HAY

Các cách xử lý AirPort và Macbook khi gặp rắc rối Internet

Internet ở Việt Nam hầu hết không ổn định ở một vài thời điểm, làm sao để giữ cho kết nối của bạn luôn nhận được đường truyền tốt nhất, hãy theo...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế