Mazda CX-4 2018 - Mẫu crossover giá rẻ xuất hiện tại Úc

Mazda CX-4 dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã từng được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh 2016. Tuy nhiên, gần đây cánh săn ảnh đã phát hiện dòng xe này đang được chạy thử nghiệm tại Úc.
Phần đầu xe Mazda CX-4 được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo với cụm đèn pha LED vướt ngược về phía sau, cụm đèn sương mù lớn nằm dưới cản va cùng lưới tản nhiệt hình thang lớn trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Bên cạnh đó, đuôi xe nổi bật với cánh gió đuôi phong cách, 2 ống xả mạ crom 2 bên.
Tương tự như 'người anh em' CX-5, Mazda CX-4 2018 có cùng kích thước chiều dài cơ sở là 2700 mm. Về hệ truyền động, xe sử dụng động cơ 2.0 lít tiêu chuẩn cho công suất tối đa/mô men xoắn cực đại là 158 mã lực/220 Nm. Tùy chọn động cơ 2.5 lít sản sinh công suất 192 mã lực và mô men xoắn 252 Nm. được biết, cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Mazda CX-4 2018 - Mẫu crossover giá rẻ xuất hiện tại Úc

Mazda CX-4 2018 - Mẫu crossover giá rẻ xuất hiện tại Úc
Một chủ đại lý Mazda tại Úc nói: 'Thiết kế của CX-4 mới rất tuyệt, chúng tôi rất thích nó và nó sẽ rất phù hợp với thị hiếu tại thị trường Úc'.
Mazda hiện vẫn chưa tiết lộ liệu CX-4 có được bán ra thị trường Úc hay không. Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe được giới thiệu năm 2016 đã có giá bán là từ 140.800 - 215.800 NDT, tương đương khoảng 473 - 724 triệu đồng.
Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda BT-50 thế hệ mới xác nhận sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay

Mới đây, THACO đã cho biết sẽ sớm giới thiệu đến người dùng Việt mẫu Mazda BT-50 thế hệ mới vào cuối năm nay. Ở thế hệ mới, chiếc xe mang phong cách thiết kế Kodo tương tự các mẫu xe khác của Mazda. Phần đầu trông trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Mazda BT-50 2022 ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 621 triệu đồng

Mazda vừa cho ra mắt mẫu xe BT-50 2022 tại thị trường Philippines, được chia sẻ nền tảng với Isuzu D-Max thế hệ mới. Mazda BT-50 2022 ra mắt tại Philippines Về ngoại hình, Mazda BT-50 thế hệ thứ ba sở hữu mặt ca lăng với ngôn ngữ thiết kế Kodo -

Mazda CX-4 2018 ra mắt tại Trung quốc, giá từ 480 triệu VNĐ

Mới đây, Mazda CX-4 2018 dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã được ra mắt với 7 bản trang bị khác nhau. Xe có giá từ 140.800 - 215.800 Nhân dân tệ (~ 480 - 736 triệu VNĐ).

Mazda chính thức công bố hình ảnh ngoại thất của CX-8

Mới đây, hãng xe đến từ Nhật Bản đã công bố những hình ảnh ngoại thất chính thức của Mazda CX-8. Hành động này đã thỏa mãn được sự tò mò cũng như làm sáng tỏ những phỏng...

Mazda sẽ phát triển một mẫu crossover dành riêng cho thị trường Mỹ

Mặc dù thông tin chi tiết về model mới này chưa được tiết lộ, nhưng có thể đó sẽ là một phiên bản 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, được định vị giữa CX-5 và CX-9.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!