Lý giải nguyên nhân giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10

Vào đầu năm 2018 tới, Toyota Wigo mới sẽ chính thức được phân phối tới thị trường Việt với 4 phiên bản có giá từ 310 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai i10 và Kia Morning.
Tháng 09/2017: Doanh số Toyota tăng 4%, đạt 13.678 chiếc tại Ấn Độ
Toyota đứng đầu ngành về giá trị thương hiệu với 50,29 tỷ USD
Toyota bỏ ngỏ kế hoạch giới thiệu xe điện tại Ấn Độ
Toyota Wigo đã từng được hãng xe Nhật trưng bày tại triển lãm VMS 2017 diễn ra vào tháng 8 vừa qua. Sau khi ra mắt thị trường Việt vào năm tới, mẫu xe này sẽ là đối thủ trực tiếp của Hyundai i10 và Kia Morning. Tại thị trường Indonesia, xe có giá bán từ 9.900 USD.
Một số đại lý cho biết Wigo đã được đưa về Việt Nam để chuẩn bị trưng bày và bán ra thị trường vào đầu năm 2018. Mẫu xe đô thị hạng A này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và bán ra thị trường Việt vào đầu tháng 1/2018 với 4 phiên bản giá từ 310-410 triệu đồng tùy phiên bản.
Giá xe Toyota Wigo 2017 tại Indonesia rơi vào khoảng 131,5 - 151,9 triệu Rupiah (tương đương 224 - 259 triệu). Được biết, lý do mẫu xe này về Việt Nam có giá thấp như vậy bởi vì từ đầu năm tới những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN đạt đủ tiêu chuẩn tỉ lệ nội địa hóa sẽ đánh thuế 0%, nói cách khác chính là không mất thuế.
Về trang bị, Toyota Wigo 2017 không có quá nhiều điểm nổi bật, chỉ đủ đáp ứng như cầu cơ bản của người dùng. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt của xe là 3.660 x 1.600 x 1.520 mm. Được biết, xe được trang bị những trang bị như gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan, đèn pha thêm dải định vị LED. Bên cạnh đó, khoang cabin của xe khá đơn giản với đầu đĩa 2-DIN kết nối Bluetooth, điều hòa chỉnh cơ, vô lắng 3 chấu tích hợp một số nút điều khiển và ghế nỉ, màn hình LCD cỡ nhỏ.
Lý giải nguyên nhân giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10

Giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10 tại thị trường Việt Nam
► Có thể bạn sẽ quan tâm:
• Đánh giá xe Toyota Wigo 2018 sắp về Việt Nam
• Giá bán xe Toyota Wigo 2018
• Giá xe Toyots Wigo trên thị trường hiện nay
Về hệ truyền động, Toyota Wigo 2017 ra mắt tại Việt Nam sử dụng động cơ 1KR-FE 1 lít 3 xi lanh sản sinh công suất tối đa 65 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 89 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 4 cấp.
Wigo lần đầu tiên xuất hiện tại Indonesia là tại triển lãm IIMS vào hồi tháng 4/2017. Xe tại Indonesia sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh 1.2 lít cho công suất 88 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp và tùy chọn hộp số tự động 4 cấp.
Wigo sở hữu các trang bị an toàn như túi khí trước người lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế trên xe.
Nguồn: giadinhvietnam.com

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Lộ giá bán Toyota Wigo - Rẻ hơn Morning, Grand i10 tại Việt Nam

Với mức giá được tiết lộ cho Toyota Wigo - Chiếc xe cỡ nhỏ hạng A nhập Indonesia gây sốc cho nhiều người tiêu dùng.

Các đại lý đã nhận đặt hàng Toyota Wigo 2018 với giá 'siêu rẻ'

Hiện tại, một số đại lý Toyota đã nhận đặt hàng chiếc ô tô cỡ nhỏ giá rẻ Toyota Wigo 2018 với mức giá rẻ nhất trong phân khúc hạng A so với Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Với mức giá từ 345 – 405 triệu đồng, Toyota Wigo có những gì nổi bật?

Được nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam và có giá bán đề xuất là 345 triệu đồng với bản 1.2 MT, 405 triệu đồng với bản 1.2 AT, Toyota Wigo là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback hạng A, cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning và Suzuki Celerio.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo