Range Rover Velar đạt chuẩn an toàn 5 sao của Euro NCAP

Range Rover Velar cùng với Volvo XC90, Mercedes-Benz GLC và BMW X1 dành được đánh giá an toàn cao nhất từ Euro NCAP.
Trong bài đánh giá an toàn bởi Euro NCAP, Range Rover Velar đã đạt điểm số 93% trong bài kiểm tra bảo vệ an toàn cho người lớn, 85% cho bài kiểm tra bảo vệ trẻ em, 74% cho bài kiểm tra bảo vệ người đi bộ và 72% cho các hệ thống phụ trợ. Nhờ đó, Velar đã vượt qua đàn anh Discovery để có điểm số chung cuộc cao hơn.
Đứng đầu trong phân khúc của Range Rover Velar là chiếc Alfa Romeo Stelvio, với 97% bảo vệ người lớn và 84% bảo vệ trẻ em. Tuy nhiên, mẫu SUV đến từ Anh lại nhỉnh hơn ở khả năng bảo vệ người đi bộ và hệ thống hỗ trợ 3% và 12% tương ứng.

Range Rover Velar đạt chuẩn an toàn 5 sao của Euro NCAP
Velar cũng nhỉnh hơn Volvo XC90 – mẫu xe an toàn nhất thế giới theo đánh giá của Euro NCAP ở hạng mục bảo vệ người đi bộ. Điểm số mà mẫu SUV Thụy Điển giành là 72%. Một mẫu xe nổi tiếng khác là Audi Q5 cũng bị Velar vượt qua tại bài đánh giá bảo vệ người đi bộ (73%) và hệ thống hỗ trợ (58%), trong khi đó điểm số ở hai hạng mục còn lại là tương đương.
Theo hệ thống đánh giá của Euro NCAP, một mẫu xe sẽ được kiểm tra qua hai cấp độ: ở dạng trang bị tiêu chuẩn và trang bị đầy đủ. Tuy nhiên Range Rover Velar đã xuất sắc giành được 5 sao chung cuộc ở cả hai cấp độ.
Video Range Rover Velar thử nghiệm an toàn:

“Với các khách hàng của Velar, họ xứng đáng với những gì tốt nhất. Chúng tôi rất hài lòng với thành tích 5 sao an toàn chiếc xe đã đạt được. Kết hợp với thiết kế bắt mắt và giá trị đến từ thương hiệu, Velar là mẫu xe lý tưởng cho cả con tim và khối óc” – giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover Anh quốc, ông Jeremy Hicks chia sẻ.
Nguồn: Banxehoi.com - AC lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Velar “ghi điểm” 5 sao hoàn hảo từ Euro NCAP

Velar, thành viên mới nhất trong gia đình Range Rover sang trọng của Land Rover, vừa khẳng định độ an toàn của mình bằng việc giành điểm cao trong các bài thử của Euro NCAP.

Range Rover Velar là chiếc xe bị trộm cắp nhiều nhất tại Đức trong năm 2020

Mặc dù số lượng vụ trộm cắp xe hơi tại Đức trong năm 2020 giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước, nhưng tình hình lại không mấy khả quan khi nhiều tên trộm đang có xu hướng nhắm đến những mẫu xe đắt tiền hơn như Range Rover Velar, BMW X6, Porsche

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

"Tân binh" Range Rover Velar chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Jaguar-Landrover Việt Nam vừa công bố mức giá cho chiếc crossover mới nhất của hãng xe Anh quốc mang tên Range Rover Velar.

Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện đại Việt Nam

Chiếc xe hạng sang Range Rover Velar 2018 vừa được một showroom tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.