Ngắm nhìn mẫu xe Concept mang tên QX Sport Inspiration

Một mẫu concept cho xem trước mô hình crossover cao cấp tầm trung mới của Infiniti vừa lộ diện hình ảnh teaser đầu tiên của mình.

Được đặt tên là QX Sport Inspiration, nó thể hiện ngôn ngữ thiết kế “Powerful Elegance” (Sức mạnh của sự thanh lịch) của thương hiệu, mặc dù bản đồ họa đầu tiên này khá mơ hồ và không thể hiện quá nhiều.

Những gì có thể thấy là lưới tản nhiệt chuẩn quá khổ, đèn pha mỏng, hốc hút khí dọc ở cản trước và nắp ca-pô được điều khắc nhiều hơn.

“QX Sport Inspiration thể hiện một sức mạnh và đó là mục đích duy nhất của Infiniti”, Giám đốc điều hành Infiniti – Alfonso Albaisa nói. “Với một vẻ đẹp tự nhiên và mềm mượt, concept này trình bày việc Infiniti có thể cung cấp những điều mới và thú vị cho những mẫu SUV QX tương lai như thế nào”.

Phán đoán có phần thuyết phục nhất hiện tại là mẫu xe sản xuất sẽ đến trong năm tới và sẽ được ra đời như một sự thay thế tới QX70 'già nua' - đã có được những tân trang gần đây nhưng thực sự đã có 14 năm tuổi đời kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2002.

Theo Infiniti, QX Sport Inspiration làm bật trụ cột A, vòm bánh cực rộng và hông xe chắc chắn tương tự với những gì hiện trên Q60 concept. Màn ra mắt dự kiến sẽ diễn ra tại Triển lãm Bắc Kinh vào ngày 26/4. Gần thời điểm Triển lãm diễn ra, nhiều teaser hơn sẽ được hãng xe gửi tới người hâm mộ.

Hải Anh (Theo TNV)

Từ khoá : Infiniti, tung, teaser, SUV, Sport, Inspiration

TIN LIÊN QUAN

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Infiniti đem concept QX Sport Inspiration tới LA 2016

Infiniti đã công bố chi tiết dòng sản phẩm mới của hãng, đó là mẫu xe QX, trước khi đưa tới Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 sắp diễn ra.

Infiniti QX 50 phiên bản gần với sản xuất sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Infiniti có khả năng sẽ làm việc trên chiếc concept crossover QX Sport Inspiration đã từng được giới thiệu tại Triển lãm Bắc Mỹ hồi đầu năm. Phiên bản gốc của chiếc xe đã ra mắt tại Triển lãm Bắc...

Infiniti ra mắt QX50 Concept, SUV cỡ trung cao cấp tương lai

Tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ 2017, Infiniti đã chính thức giới thiệu mẫu xe Concept QX50, tiền thân của một chiếc SUV cỡ trung cao cấp trong tương lai.

Xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Infiniti Prototype 10 lộ diện vô cùng đẹp mắt

Xe điện Infiniti Prototype 10 có vẻ ngoài nhiều góc cạnh với hầu hết chi tiết “phi thực tế”, đến nỗi trông tổng thể chiếc xe như chạy ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, Infiniti khẳng định mẫu xe concept (ý tưởng) này sẽ đại diện cho

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

Infiniti QX50 Concept - thêm cạnh tranh phân khúc SUV cỡ trung hạng sang

AutoExpress - Infiniti mới trình làng mẫu xe QX50 bản concept tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ với thiết kế ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.