Những hình ảnh hiếm có của chiếc Audi A8L

Theo yêu cầu của một khách hàng châu Âu, Audi đã phát triển một phiên bản kích thước “vua” cho mẫu xe sedan A8L hàng đầu của mình.

Với tên gọi A8 L Extended, chiếc xe có chiều dài 6,36 m, chiều dài cơ sở 4,22 m, dài hơn 1,09 m so với phiên bản tiêu chuẩn. Đèn ở cả hai đầu sẽ được bổ sung thêm đèn báo theo quy định áp dụng với phương tiện có chiều dài 'quá khổ'.

Thân xe được làm hoàn toàn từ nhôm, mẫu limo này của hãng xe Đức sẽ dùng một thiết kế khung đặc biệt có tên là Audi Space Fram nhằm duy trì đường viền trần xe hài hòa, toàn bộ chiếc xe từ cột trụ A về sau đều được làm lại với bậc thềm lên xuống và khung giữa kéo dài làm bằng nhôm.

Trần xe được gia cố các ống thép và liên kết ngang, đồng thời một vách ngăn đôi phía sau sẽ ngăn cách hành khách và khoang để đồ. Những nâng cấp còn mang lại độ cứng xoắn cần thiết. Đồng thời chiếc xe còn có một cửa sổ trời 2,4 mét.

Bên trong chiếc xe Audi A8 L là 6 ghế ngồi bọc da Valcona siêu mềm hoàn thiện trong màu be. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có chế độ tùy chỉnh tư thế ghế ngồi bằng điện, và hàng ghế thứ ba đặc trưng bởi bảng điều khiển, một tủ làm mát và màn hình giải trí.

Với trọng lượng 2,418 kg, Audi A8 L Extended được trang bị động cơ xăng TFSI dung tích 3.0 lít, sản sinh 306 mã lực và mô men xoắn đạt 440 Nm. Sức mạnh được gửi đến tất cả các bánh qua một hộp số tự động 8 cấp. Audi A8 L Extended có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km trong 7,1 giây và vận tốc giới hạn điện tử đạt 250 km/h. Giảm tốc được cho là xuất sắc vì phanh xe được che dấu bởi vành xe 19 inch với thiết kế 15 chấu.

Một số hình ảnh về phiên bản độc nhất Audi A8 L

Nhật Minh (Theo TNV)

Từ khoá : Audi, A8L

TIN LIÊN QUAN

Audi giới thiệu chiếc A8 L Extended của một vị khách hàng bí ẩn

A8 L Extended dài 6,36 mét với chiều dài cơ sở 4,22 mét, tức lớn hơn 1,09 mét so với bản tiêu chuẩn. Ở cả 2 đầu xe được bổ sung thêm đèn báo, một yêu cầu bắt buộc với những mẫu xe có chiều dài ở mức này.

SUV hạng sang cỡ khủng Audi Q9 lần đầu lộ diện

Những hình ảnh đầu tiên về Audi Q9 đã chính thức lộ diện thông qua buổi chạy thử nghiệm tại châu Âu vừa qua. Audi Q9 chạy thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh có thể thấy kích thước của mẫu SUV này vượt trội hơn hẳn so với các thành viên khác nhà...

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Thêm xế khủng Audi S8 2021 tại Việt Nam: Hàng hiếm cho đại gia thích tự cầm lái

Khác với phiên bản Audi A8 hướng tới sự sang trọng, phiên bản S8 sở hữu sức mạnh và khả năng vận hành mang đậm phong cách thể thao.

Khám phá Audi S8 2021 hiệu suất cao đầu tiên cập bến Việt Nam

Audi A8 là mẫu sedan hạng sang đầu bảng của thương hiệu ô tô Đức này. Tuy nhiên bên cạnh độ sang trọng, tiện nghi, Audi còn chiều lòng khách hàng hơn khi cho ra mắt thêm một phiên bản hiệu suất cao mang tên Audi S8 đầy thể thao, mạnh mẽ. Audi S8...

Sau bản siêu sang Horch cạnh tranh Maybach, Audi nâng cấp lớn cho toàn bộ dòng sedan hạng sang A8

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Audi A8 có ngoại hình thể thao hơn bao giờ hết với tuỳ chọn S Line, một loạt các công nghjee và hệ thống đèn mới.

Cận cảnh SUV Audi Q8 sắp về Việt Nam

Q8 mới sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show vào cuối tháng 10 tới. Sau Thái Lan, Singapore là thị trường tiếp theo tại khu vực Đông Nam Á được Audi lựa chọn để trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới có tên gọi Q8.

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.