Đâu là concept xe VinFast được người Việt bình chọn nhiều nhất?

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn công bố những hình ảnh thiết kế mẫu xe thương hiệu Việt - VinFast, người Việt đã tham gia bình chọn đông đảo và đây là mẫu concept xe VinFast có tỷ lệ bình chọn cao nhất.
Ngày 2/10, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố 20 mẫu concept được thiết kế bởi 4 studio lừng danh thế giới đến từ Ý với những phong cách khác nhau. Chỉ sau 6 giờ đồng hồ được công bố trên website: binhchonmauxe.vinfast.vn, các mẫu xe đã nhận được lượng bình chọn khá đông đảo với sự dẫn đầu của mẫu concept dòng sedan do ItalDesign thiết kế còn dòng SUV được yêu thích nhất do Torino thiết kế.

Mẫu xe VinFast được bình chọn nhiều nhất
Danh sách cụ thể những dòng sedan và SUV được yêu thích nhất của các hãng thiết kế cho VinFast:
1. ItalDesign
Các mẫu concept của studio ItalDesign mang đến những chiếc xe thể thao thanh lịch và đây đang là xu hướng lựa chọn xe sedan của người Việt Nam.
Đâu là concept xe VinFast được người Việt bình chọn nhiều nhất?

Mẫu sedan do ItalDesign có được hơn 1,2k lượt thích
Các mẫu concept của studio này đều được lấy cảm hứng từ sự chuyển mình tràn đầy năng lượng của đất nước và con người Việt Nam.

SUV do ItalDesign thiết kế nhận được 441 lượt bình chọn
2. Torino
Xếp thứ 2 là các mẫu thiết kế đến từ Torimo với phong cách hướng đến sự trẻ trung và đầy sức sống, xe cũng có cá tính mạnh mẽ.

Torino có mẫu sedan đứng thứ 2 với 574 lượt bình chọn

SUV của trung trâm thiết kế này có 524 lượt thích
3.Pininfarina
Tiếp theo là các mẫu thiết kế đến từ Pininfarina với phong cách tạo hình xe dũng mãnh như chiến binh.

Pininfarina sedan có 510 lượt bình chọn

SUV Pininfarina nhận được 267 bình chọn
4. Zagato
Xếp cuối cùng là lựa chọn ít nhất của người Việt với 2 mẫu do Zagato thiết kế, cả 2 chỉ có số lượt bình chọn cho thiết kế sedan là 108 lượt và 93 lượt cho SUV.

108 bình chọn dành cho sedan của Zagato

SUV ít người thích nhất với 93 bình chọn do Zagato thiết kế
Được biết, thời gian bình chọn sẽ kết thúc vào 16/10/2017, do đó người Việt hãy nhanh chân vào lựa chọn những mẫu xe mà mình yêu thích để nhanh chóng cụ thể hóa giấc mơ ô tô thương hiệu Việt - VinFast.
Xem thêm:
Nóng: Công bố các mẫu thiết kế xe VinFast - Thương hiệu xe hơi Việt như siêu xe?
Hơn 3 tháng dự án ô tô Việt Vinfast đã thành hình đến đâu?
Nguồn: autopro.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe concept của Vinfast do Ital Design thiết kế đang được người Việt yêu thích nhất

Hôm qua (2/10) Vinfast đã chính thức công bố 20 mẫu concept bao gồm cả dòng sedan và SUV do 4 studio thiết kế ô tô hàng đầu thế giới...

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Các mẫu sedan và SUV của VinFast do 4 hãng danh tiếng Italy tạo hình và dự kiến 2 trong số đó sẽ đi vào sản xuất.

Vinfast công cố 20 mẫu concept chỉ sau lễ khởi công 1 tháng

Hôm nay, ngày 2/10/2017, Vinfast chính thức công cố 20 mẫu concept cho dòng xe sedan và SUV, theo đó, việc lựa chọn ra mẫu xe được đưa vào sản xuất sẽ do chính ngườ tiêu dùng Việt...

Nóng: Công bố các mẫu thiết kế xe VinFast - Thương hiệu xe hơi Việt như siêu xe?

Các mẫu thiết kế ô tô thương hiệu Việt của VinFast sẽ làm nức lòng các tín đồ xe hơi ở nước ta khi những hình ảnh được công bố của dòng sedan và SUV giúp xe có cái nhìn như siêu xe.

Cận cảnh SUV và sedan của VinFast sắp trình làng

Không để người dân trong nước phải chờ đợi đến Paris Motor Show tháng 10, VinFast đã công bố trước những hình ảnh của 2 mẫu sedan và SUV đầu tay của mình. Trước đó, những sản phẩm này đã được trưng bày trong một sự kiện nội bộ của Pininfarina để

Mẫu xe concept của Vinfast do Ital Design thiết kế đang được người Việt yêu thích nhất

Ital Design cũng là tên tuổi quen thuộc tại thị trường châu Á với các đối tác Suzuki, Toyota, Lexus, Subaru, Mitsubishi, Daihatsu, Isuzu, Mazda và Nissan.

Diện kiến 20 mẫu thiết kế xe hơi dành riêng cho VINFAST

Ngày 2/10/2017, VINFAST công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV; đồng thời chính thức khởi động cuộc thi bình chọn mẫu ô tô được yêu thích nhất.

SUV và sedan ô tô thương hiệu Việt - VinFast đã có video 3D đầu tiên

Vừa qua, VinFast tiếp tục gây bất ngờ với khách hàng Việt khi công bố những video 3D mô phỏng đầu tiên dòng sedan và SUV. Hãy cùng Banxehoi.com chiêm ngưỡng những video 3D mô phỏng của xe VinFast.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,