Mercedes-Benz GLC 2017: Xe sang chuẩn an toàn 5 sao

Mercedes-Benz GLC 2017 là chiếc xe với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khác biệt, không chỉ vậy, mẫu xe này còn vừa đạt được đánh giá 5 sao về độ an toàn.
Được giới thiệu năm 2016, Mercedes-Benz GLC 2017 đã nhiều lần thử nghiệm mức độ an toàn, tuy nhiên đây là lần đầu tiên chiếc crossover hạng sang trên vượt qua toàn bộ các đánh giá của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).

Mercedes-Benz GLC 2017 đạt chuẩn an toàn 5 sao
Các bài thử nghiệm va chạm để đánh giá độ an toàn của Mercedes-Benz GLC 2017 gồm: bài kiểm tra cấu trúc chịu tai nạn (crashworthiness), thử nghiệm hệ thống chống va chạm tiêu chuẩn và đèn pha.
Xem thêm:
♦ Giá bán xe Mercedes-Benz GLC mới nhất
♦ Mercedes-Benz gặp bê bối lớn tại Hàn Quốc

Video đánh giá an toàn của Mercedes-Benz GLC 2017
Sau khi vượt qua 5 bài kiểm tra crashworthiness, Mercedes-Benz GLC 2017 được xếp hạng tốt, xếp hạng tiên tiến hoặc vượt trội trong bài kiểm tra chống va chạm trước và cuối cùng là đánh giá chấp nhận được hoặc tốt cho đèn pha.
Ngoài ra, xe có hệ thống chống va chạm phía trước tiêu chuẩn tránh được xung đột trong bài kiểm tra của IIHS ở vận tốc di chuyển 19 km/h và 40 km/h. Hơn nữa, đèn pha dạng LED GLC 2017 có khả năng thích ứng đường cong tùy chọn đạt mức đánh giá tốt, hơi tiếc 1 chút là đèn pha LED tĩnh đạt mức chấp nhận được còn trang bị đèn halogen tiêu chuẩn đạt đánh giá ngoài lề.
Nhờ có những đánh giá đạt yêu cầu và xếp hạng tốt mà Mercedes-Benz GLC 2017 đã nhận được đánh giá mức độ an toàn 5 sao cao nhất Top Safety Pick + của IIHS.
Nguồn: vov.vn

TIN LIÊN QUAN

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz GLC 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Mercedes-Benz đã có 2 mẫu xe giành đánh giá an toàn 5 sao Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) và cái tên mới nhất là GLC.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

[VMS 2017] Đến và trải nghiệm sự êm ái của Mercedes-Benz C-Class nâng cấp mới

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Mercedes-Benz đưa đến cho khách hàng Việt những mẫu xe C-Class được nâng cấp với...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản