Toyota Camry đời mới sắp cập bến Việt Nam, bản cũ hạ giá xả hàng

Toyota Camry bản nâng cấp sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 10 này và phiên bản hiện hành đã phải nhanh chóng điều chỉnh giá bán thấp hơn để xả hàng.
Chưa đạt chuẩn khí thải, Toyota Camry phải dừng bán tại Singapore
Toyota Camry sẽ được sản xuất ở Nhật Bản
Toyota Avensis sẽ bị khai tử ở châu Âu?
Từ cách đây 2 tháng, thông tin về việc mẫu Toyota Camry bản nâng cấp sẽ cấp bến Việt Nam trong tháng 10 đã bị rò rỉ và lan truyền trên mạng. Mặc dù vậy, mẫu xe mới cũng không phải là thế hệ hoàn toàn mới đã ra mắt tại Mỹ mà chỉ dự kiến chỉ có một số thay đổi nâng cấp.
Có lẽ đây chính là nguyên nhân chính khiến nhiều đại lý phân phối xe Toyota đều đồng loạt giảm giá của mẫu Camry. Theo đó, mẫu xe này sẽ được ưu đãi tiền mặt cùng nhiều phân quà tặng có giá trị như bảo hiểm, phụ kiện. Tùy thuộc vào năm sản xuất là giá xe sẽ có mức giảm khác nhau. Cụ thể Camry 2.5Q 2017 còn 1,233 tỷ đồng, so với trước giảm 150 triệu đồng; Camry 2.0E 2017 được giảm 120 triệu đồng chỉ còn 978 triệu đồng. Bên cạnh đó, phiên bản Camry sản xuất năm 2016 là được giảm rất nhiều, lên tới 180 triệu.

Toyota Camry đời mới sắp cập bến Việt Nam, bản cũ hạ giá xả hàng (ảnh minh họa)
Mặc dù vậy, lượng xe tồn kho tại từng đại lý là khác nhau và nhiều nơi đã không còn xe để bán nên có thể sẽ không còn đủ phiên bản, đủ màu phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Nếu muốn mua, tốt nhất khách hàng nên hỏi kỹ trước khi tới xem xe.
Nhiều khả năng hãng xe Nhật sẽ áp dụng chiến thuật trên Camry tương tự như với Altis 2017 là gia tăng thêm phiên bản cấu hình hơn con số 3 hiện nay. Bên cạnh đó, nhằm cạnh tranh với Mazda6, rất có thể Toyota cũng sẽ niêm yết mức giá dễ chịu hơn đời trước.
Nguồn: danviet.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Xả kho bản cũ, Toyota Camry giảm giá kỷ lục, chỉ còn từ 929 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Camry 2022 ra mắt thị trường Việt, các đại lý đã dồn dập tung ưu đãi 'khủng' cho Camry 2021 để dọn kho bản cũ. Mức giảm giá lớn nhất lên tới 100 triệu đồng nhưng xe cũng không còn nhiều.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

Toyota Camry 2017 ra mắt tại Việt Nam, giá công bố từ 997 triệu đồng

Hôm nay (10/10), Toyota Camry 2017 phiên bản nâng cấp được ra mắt tại hàng loạt các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Phiên bản mới nhất này có một số thay đổi về ngoại thất và nội thất,...

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả