Nóng: Công bố các mẫu thiết kế xe VinFast - Thương hiệu xe hơi Việt như siêu xe?

Các mẫu thiết kế ô tô thương hiệu Việt của VinFast sẽ làm nức lòng các tín đồ xe hơi ở nước ta khi những hình ảnh được công bố của dòng sedan và SUV giúp xe có cái nhìn như siêu xe.
Hơn 3 tháng dự án ô tô Việt Vinfast đã thành hình đến đâu?
Cựu Phó chủ tịch General Motors 'đầu quân' VinFast
Choáng với dự án ô tô thương hiệu Việt - Vinfast của Tập đoàn Vingroup
Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã công bố 20 mẫu thiết kế của mẫu xe hơi mang thương hiệu Việt - VinFast với cả dáng xe sedan và SUV. Đáng chú ý, các mẫu xe được tạo ra bởi 4 trung tâm thiết kế danh tiếng bậc nhất thế giới gồm: Pininfarina, Zagato, Torino và Ital Design nên nhìn các mẫu thiết kế người dùng có thể liên tưởng đến siêu xe hàng đầu thế giới.
Được biết, trung tâm thiết kế ItalDesign và Torino, mỗi hãng gửi đến 3 mẫu sedan và 3 mẫu SUV. Trong khi đó, Pinifarina và Zagato, mỗi hãng đóng góp 2 sedan và 2 SUV. Tất cả các hãng xe đều có những bản thiết kế xe mang phong cách đặc trưng của mình, không pha trộn với bất kỳ hãng nào.
Phong cách thiết kế của các hãng xe gửi đến Vingroup:
• ItalDesign mang đến những bản thiết kế xe được xây dựng theo phong cách thể thao, thanh lịch.
• Pininfarina hướng đến sự mạnh mẽ của xe với phong cách thiết kế dũng mãnh như chiến binh.
• Zagato mang đến lựa chọn cá tính cho thiết kế xe của mình.
• Torino cũng có phong cách riêng khi hướng đến sự trẻ trung và đầy sức sống cho những bản thiết kế mới gửi đến Việt Nam.
Đặc biệt, nhằm phân biệt thương hiệu ô tô Việt, Vingroup muốn các đối tác của hình mang những hình ảnh đặc trưng nhất của nước ta vào thiết kế mà mình muốn sở hữu. Cụ thể, logo hình chữ 'V' biểu trưng cho Việt Nam được ItalyDesign mang vào thiết kế xe của mình hay Torino nhấn mạnh lưới tản nhiệt hình 'ruộng bậc thang' giúp xe vừa hiện đại vừa mang tính dân tộc sâu sắc.
Hiện tại, phía Vingroup vẫn chưa tiết lộ những thông tin nào về phân khúc mà VinFast sẽ gia nhập khi ở Việt Nam khi sedan có cả hạng B/C/D, trong khi đó SUV có cả cỡ nhỏ/trung/lớn.
Theo đó, từ 20 mẫu thiết kế được gửi đến, Vingroup sẽ lựa chọn ra 2 mẫu gồm 1 sedan và 1 SUV để tiến hành những bước tiếp theo trong các giai đoạn để sản xuất ra chiếc ô tô mang thương hiệu Việt. Nhằm giúp người Việt tự lựa chọn xe cho chính mình, VinFast đã tổ chức cuộc thi 'Chọn xế yêu của VinFast' tại website: binhchonmauxe.vinfast.vn cùng những giải thưởng hấp dẫn.
Xem thêm:
► Hơn 3 tháng dự án ô tô Việt Vinfast đã thành hình đến đâu?
► Choáng với dự án ô tô thương hiệu Việt - Vinfast của Tập đoàn Vingroup
► Năm 2019, người Việt sẽ được dùng ô tô Việt do Vingroup sản xuất
Những hình ảnh sedan và SUV từ 4 trung tâm thiết kế xe hơi gửi đến Vingroup gồm:
1. Các mẫu thiết kế của ItalDesign
Nóng: Công bố các mẫu thiết kế xe VinFast - Thương hiệu xe hơi Việt như siêu xe?

2. Các mẫu thiết kế của Pininfarina

3. Các mẫu thiết kế của Zagato
Hai mẫu sedan


Hai mẫu SUV


4. Các mẫu thiết kế của Torino
Ba mẫu xe sedan:

Ba mẫu SUV:

Các mẫu thiết kế xe thương hiệu Việt VinFast gửi đến Vingroup để lựa chọn
Nguồn: Banxehoi.com - Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Đâu là concept xe VinFast được người Việt bình chọn nhiều nhất?

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn công bố những hình ảnh thiết kế mẫu xe thương hiệu Việt - VinFast, người Việt đã tham gia bình chọn đông đảo và đây là mẫu concept xe VinFast có tỷ lệ bình chọn cao nhất.

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Các mẫu sedan và SUV của VinFast do 4 hãng danh tiếng Italy tạo hình và dự kiến 2 trong số đó sẽ đi vào sản xuất.

4 nhà thiết kế ôtô cho Vinfast: Họ là ai?

4 thương hiệu vừa tạo ra những mẫu ôtô Việt Vinfast trong tương lai chính là 4 nhà thiết kế ôtô lừng danh thế giới: Pininfarina, Zagato, Torino Design, Italdesign. Hãy cùng xem họ là ai?

Vinfast công cố 20 mẫu concept chỉ sau lễ khởi công 1 tháng

Hôm nay, ngày 2/10/2017, Vinfast chính thức công cố 20 mẫu concept cho dòng xe sedan và SUV, theo đó, việc lựa chọn ra mẫu xe được đưa vào sản xuất sẽ do chính ngườ tiêu dùng Việt...

Cận cảnh SUV và sedan của VinFast sắp trình làng

Không để người dân trong nước phải chờ đợi đến Paris Motor Show tháng 10, VinFast đã công bố trước những hình ảnh của 2 mẫu sedan và SUV đầu tay của mình. Trước đó, những sản phẩm này đã được trưng bày trong một sự kiện nội bộ của Pininfarina để

2 mẫu xe Vinfast được người Việt yêu thích nhất lộ diện

Sau 14 ngày bình chọn, thu hút 2 triệu lượt truy cập, gần 62.000 người tham gia, hơn 10.000 bình luận - cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST” đã tìm ra mẫu Sedan và SUV được yêu thích nhất cùng chủ nhân các giải thưởng có tổng trị giá 1,1 tỷ đồng.

Tìm hiểu về 4 hãng thiết kế ô tô cho VINFAST - Pininfarina, Zagato, ItalDesign và Torino

4 hãng thiết kế ô tô cho VINFAST đều là các hãng danh tiếng, với 3 hãng có truyền thống lâu đời và đặc biệt là họ đã có kinh nghiệm thiết kế cho những hãng xe lớn như Alfa Romeo, BMW, Bentley, Ferrari, Porsche, Audi hay Mercedes. Trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết