Nissan Việt Nam giới thiệu NP300 Navara EL 1 cầu tự động giá 649 triệu đồng

Vào sáng ngày hôm nay (14/04), Nissan Việt Nam đã ra mắt người tiêu dùng Việt phiên bản mới của Nissan NP300 Navara, NP300 Navara EL một cầu số tự động hoàn toàn mới, tiếp sau 3 phiên bản đã được giới thiệu từ trước là phiên bản VL 2 cầu số tự động, phiên bản SL 2 cầu số sàn và phiên bản E 1 cầu số sàn.

Phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới là chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 7 cấp mang lại trải nghiệm lái tốt hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Phiên bản mới cũng được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết tiên tiến có độ bền cao mang lại sự thoải mái khi lái xe và khả năng xử lý vận hành tốt hơn.

Kế thừa tinh hóa 80 năm phát triển xe bán tải của Nissan, NP300 Navara EL hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Phiên bản NP300 Navara EL có kích thước thân xe lớn, được trang bị lốp cỡ 255/70R16 cùng với động cơ Diesel 4 xi lanh DOHC 2,5 lít được cải tiến của Nissan giúp sản sinh công suất 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút.

Về tính năng an toàn, NP300 Navara EL được trang bị hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA). Cấu trúc “Zone Body” và hệ thống túi khí kép phía trước SRS bảo vệ lái xe và và người ngồi kế bên trong tình huống xảy ra va chạm.

“Nissan NP300 Navara được đánh giá cao trên toàn cầu bởi sự mạnh mẽ, thông minh và tiện nghi cao cấp cũng như khả năng off-road của mình…Phiên bản NP300 EL hoàn toàn mới đã kế thừa trọn vẹn những giá trị cốt lõi của Nissan. Với phương châm “niềm vui sau tay lái”, xe không chỉ mang lại khả năng xử lý dễ dàng khi đi trên đường trường mà còn cả trong thành phố với mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và rất đáng tiền... Chúng tôi hy vọng mẫu xe này không những góp phần đẩy mạnh sự phát triển của thị trường xe bán tải và mà còn giúp định nghĩa lại phân khúc này tại Việt Nam', ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc của Nissan Việt Nam cho biết.

Phiên bản NP300 Navara EL mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 5 màu: vàng sa mạc, nâu đậm, xám, bạc và trắng ngọc trai. Với mức giá 649.000.000 VND (đã bao gồm 10% VAT), bảo hành 3 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước). Mẫu xe chính thức được bán từ ngày 14 tháng 4 năm 2016 tại tất cả các đại lý Nissan trên toàn quốc.

Từ ngày 14.04 đến hết 30 tháng 4 năm 2016, những khách hàng đầu tiên mua xe sẽ được giảm giá 20.000.000 đồng/chiếc.

Một số hình ảnh khác của Nissan NP300 Navara EL tại buổi lễ ra mắt:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xe Hay (Theo TNV)

Từ khoá : Nissan, Nam, thi, NP300, Navara, tri

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe bán tải Nissan Navara 2017 bản cao nhất vừa ra mắt tại Việt Nam

Gần một năm sau đó, phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới trình làng - chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này được trang bị hộp số tự động 7 cấp mang lại cảm giác lái chân thực, sang số chính xác và mượt mà đồng thời giúp

Đắng lòng Nissan Navara mới đăng ký bị xe container “ép giò”

Chiếc Nissan NP300 Navara trị giá trên 800 triệu đồng mới đăng ký biển số bị chiếc container đâm từ phía sau, ép đầu xe vào gầm xe container phía trước, khiến khung gầm xe bán tải bị phá hủy nghiêm trọng.

Chi tiết Nissan Navara EL 2016 giá 649 triệu đồng

Phiên bản EL của Nissan Navara NP300 là một lựa chọn không tồi cho cấu hình bán tải giá dưới 700 triệu đồng. Chiếc xe này hy sinh khá nhiều Option tiện nghi nhưng bù lại sự êm ái và ổn định đã được khẳng định.

Hé lộ phiên bản SUV mới dựa trên xe bán tải Nissan Navara

Mới đây các nhiếp ảnh gia đã săn được hình ảnh Nissan đang thử nghiệm một mẫu xe giống với phiên bản SUV của mẫu xe bán tải NP300 Navara.

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều