Tại sao Hyundai Accent 2018 bản hatchback sẽ không xuất hiện tại Mỹ?

Doanh số Hyundai Accent 2018 bản hatchback tại Mỹ không ấn tượng và hãng xe Nhật muốn hướng khách hàng sang chiếc Hyundai Kona CUV.
Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng tại Mỹ
Hyundai Accent Sport 2017 có giá 15.490 USD tại Úc
Vén màn Hyundai Accent 2018 tại Canada International Auto Show
Tất cả các hãng xe khi cung cấp danh mục sản phẩm cho thị trường luôn luôn có một dòng sản phẩm cơ bản entry-point (ở mức thấp nhất trong danh mục). Và đối với Hyundai tại thị trường Mỹ thì mẫu xe khởi điểm là Accent. Chính phía Hyundai cũng khẳng định đây dù là mẫu xe khởi điểm nhưng có sức cạnh tranh mạnh; dù là xe đã qua sử dụng vẫn có giá trị.
Trong trường hợp của mẫu ô tô mới Hyundai Accent 2018 sắp tới thì đây là chiếc subcompact thực sự trông khá ổn. Xe vẫn duy trì động cơ chạy xăng 1.6L 4 xi-lanh phun xăng trực tiếp với công suất dự tính 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 161,34 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tùy chọn số tự động 6 cấp. Nếu so sánh với bản xe đang bán thì mã lực đã bị giảm xuống từ con số 137 nhưng Hyundai giải thích rằng khả năng làm việc của motor sẽ ổn định hơn: mô-men đã cải thiện thêm 4,5% ở vòng tua 1.500 vòng/phút; khả năng tiết kiệm nhiên liệu cải thiện đôi chút khi đạt mức 7,35 lít/km nếu di chuyển trên đường hỗn hợp.
Tại sao Hyundai Accent 2018 bản hatchback sẽ không xuất hiện tại Mỹ?

Tại sao Hyundai Accent 2018 bản hatchback sẽ không xuất hiện tại Mỹ?
► Xem thêm:
• Đánh giá xe Hyundai Accent 2016: Chiếc xế hộp trẻ trung, hiện đại thích hợp đi trong đô thị
• Giá xe Hyundai Accent trên thị trường hiện nay
• Giá xe Hyundai Accent 2018
Xe vẫn tiếp tục duy trì hệ thống treo lò xo xoắn ở phía sau nên trải nghiệm khi lái vẫn khá thú vị. Phó tổng giám đốc phụ trách kế hoạch sản xuất của Hyundai, Mike O’Brien cho biết: “Đối với đời xe mới này, chúng tôi đã thực sự tìm ra cách lý tưởng để xác định vị trí cố định giảm xóc trên trục sau. Chính vì thế chiếc xe mới có khả năng giảm xóc tốt hơn. Và một số điều chỉnh về cuộn lò xo sẽ giú khách hàng cảm thấy việc lái xe trở nên thoải mái dù đây không phải là một chiếc xe thiết kế thể thao”. Những đánh giá của Hyundai sẽ được kiểm chứng khi các trang đánh giá xe tin cậy tiến hành lái thử.

Hãng muốn hướng khách hàng Mỹ thích bản Accent hatchback sang chiếc Hyundai Kona CUV sắp tới
Vậy còn bản Accent hatchback thì sao? Câu trả lời là Hyundai sẽ ngừng cung cấp phiên bản này cho thị trường Bắc Mỹ mà sẽ chỉ tiếp tục bán chiếc Accent 5 cửa tại thị trường Canada. Nhiều ý kiến dự đoán rằng hãng muốn hướng khách hàng Mỹ thích bản hatchback sang chiếc Hyundai Kona CUV sắp tới. Trong thời gian trở lại đây, doanh số của Accent tại thị trường Mỹ chưa thật sự ấn tượng. Thêm vào đó, dù nói theo lý thuyết thì gói sản phẩm xe 5 cửa lại đi kèm hộp số sàn không còn khiến khách hàng mặn mà nữa; khi thực tế là không có khách hàng muốn mua gói trang bị này. Đặc biệt là ngay sát mức giá, chỉ trên một chút thì khách hàng lại có thể tham khảo chiếc Hyundai Elantra hatchback.
Năm ngoái, Hyundai từng nói về chiếc Accent kết hợp giữa sedan với hatchback theo tỷ lệ 80/20. Thị trường vẫn còn do dự với lựa chọn số sàn hay tự động. Nhưng có lẽ hộp số sàn 6 cấp của Accent thực tiễn hơn. Giá xe Hyundai Accent SE 2017 sedan là 14.745 USD (khoảng hơn 335 triệu đồng), nhưng Hyundai chưa tiết lộ giá đề xuất cho đời 2018.
Nguồn: Banxehoi.com - LT lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Hyundai Accent 2018 sẽ bán ra thị trường vào mùa thu này

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Xem thêm ảnh chi tiết Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng tại Mỹ

Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Mỹ vào ngày 28/09 tới đây trong khuôn khổ triển lãm Orange Country International Auto Show.

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới sắp được tung ra thị trường

Hyundai Accent 2018 ở phân khúc dưới đàn anh Elantra nhưng thiết kế và trang bị cũng rất đáng kể đi cùng sức mạnh 132 mã lực.

Accent là mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 10/2018 của Hyundai Thành Công

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa chính thức công bố kết quả bán hàng tháng 10/2018. Tổng doanh số tháng 10 của HTC tăng 16% so với tháng trước, đạt 6.510 xe, cộng dồn 10 tháng đầu năm 2018 đạt...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua