Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.
Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo
Lexus LS F 600 mã lực góp mặt tại triển lãm Tokyo 2017?
Để dành cho sự kiện triển lãm xe Tokyo, Suzuki đã giới thiệu những mô hình xe kiểu dáng độc đáo lạ mắt và hiện đại, chủ yếu giúp làm nổi bật dòng xe cỡ nhỏ và tạo dấu ấn với quan khách. Suzuki đồng loạt giới thiệu 3 phiên bản của cùng một mẫu xe có tên xBee, viết tắt cho cụm từ “cross-bee”.
Phiên bản Suzuki xBee cơ bản có vẻ khá giống một chiếc crossover wagon cỡ nhỏ. Ý tưởng thiết kế này của hãng có thể là bước đệm để tạo ra một phân khúc mới với tính năng ở giữa wagon với SUV.
Tạm hoãn chưa bàn đến đâu là vẻ đẹp nổi bật nhất của mô hình xe này. điều đầu tiên khi nhìn xe gợi ấn tượng có nét hao hao của một chiếc Toyota FJ Cruiser với Fiat 500L. Kế đến là màu sơn xe và kiểu thân xe cùng thiết đèn trước trông như mắt của nhân vật hoạt hình khá quen thuộc (Minion).
Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017
Mặc dù không đăng tải bất cứ chi tiết nào liên quan đến động cơ nhưng có nhiều dự đoán cho rằng xBee sẽ có động cơ chạy xăng cỡ nhỏ 1.2L với công suất khoảng 66kW, mô-men xoắn 120 Nm tương tự chiếc Suzuki Ignis.
Bên cảnh phiên bản màu vàng thì Suzuki định cung cấp thêm 2 bản truyền thống 1 màu đen Street Adventure và 1 màu ghi Outdoor Adventure.
Bản Suzuki xBee Street Adventure sẽ có phong cách thời thượng và năng động phù hợp với cuộc sống đô thị vùng với các tính năng tiện ích hữu ích cho các chặng đường ở vùng nội đô.
Trong khi đó bản xBee Outdoor Adventure lại hướng đến nhóm khách hàng ưa chuộng phong cách tân cổ retro. Suzuki cho biết bản Outdoor Adventure được thiết kế cho những ai ưa thích du lịch, đi cắm trại.
Nguồn: Banxehoi.com - LT lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Khám phá 3 mẫu Suzuki Xbee concept trước ngày ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show

Suzuki sẽ giới thiệu 3 bản concept Xbee tại triển lãm Toyota Motor Show 2017 – sự kiện sẽ diễn ra vào tháng ngày 25 tháng sau.

Độc đáo SUV Suzuki XBEE chú trọng công năng thực tế

Được phát triển trên nền tảng Heartec mới, Suzuki XBEE có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.760 mm x 1.670 mm x 1.705 mm và trục cơ sở 2.435 mm.

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

Suzuki XBee - một chiếc xe phong cách địa hình thú vị

Phát triển dựa trên kết cấu mới Heartect của Suzuki, XBee chỉ có một phiên bản động cơ hybrid, với động cơ xăng K10C Boosterjet một lít tăng áp công suất 97 mã lực và động cơ điện kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Suzuki XBee ra mắt thị trường Nhật, với 2 phiên bản, giá từ 354 triệu

Được hỗ trợ khả năng off-road, nhưng XBee chỉ tiêu hao nhiên liệu 4,5 lít/100 km.

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Xem trước Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo

Suzuki e-Survivor concept sắp ra mắt được ví như một mẫu xe đến từ phim viễn tưởng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.