'Hóng' Honda S2000 2019 với hình ảnh phác họa cực chất

Mới đây, Honda đã công bố một số hình ảnh phác họa đi kèm những thay đổ của S2000 2019.
Honda S2000 đã dần rơi vào quên lãng kể từ 2009; nhưng một vài năm trở lại đây, nhiều người đồn đoán rằng xe có thể tiếp tục được phát triển trở lại. Thông tin trên càng được củng cố khi vào tháng 6/2015, đã có một bộ ảnh sáng chế bí ẩn được cho là phiên bản kế nhiệm của Honda S2000 lộ ra.
'Hóng' Honda S2000 2019 với hình ảnh phác họa cực chất

Hình ảnh về mẫu xe được coi là 'hậu duệ' của Honda S2000
Với các hình ảnh phác họa bên dưới, mẫu xe hơi mới có các camera thay vì gương hông truyền thống, và đèn pha mảnh kết hợp cùng lỗ thông khí lớn đằng trước. Một bộ khuếch tán lớn ở phía sau cũng là chi tiết thường thấy tại bản trưng bày, hơn là trên một chiếc xe thực tế.
Honda S2000 có thể xuất hiện vào cuối năm 2018 với mức giá ước tính khoảng 50.000 USD (1,13 tỷ đồng). Nếu ra mắt vào năm sau, mẫu coupe hiệu năng mới sẽ là bản kỷ niệm 20 năm trình làng, cũng như là món quà sinh nhật lần thứ 70 của Honda.

Honda S2000 2019 render
Có thông tin ô tô cho rằng, S2000 thế hệ thứ ba sẽ tận dụng động cơ xăng tăng áp mới, đi kèm một động cơ siêu nạp điện. Công suất của khối động cơ này hy vọng trên 320 mã lực thông qua hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép.
Tại triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra trong thời gian tới, Honda sẽ 'góp vui' với một mẫu concept xe điện thể thao. Và chính điều này có thể gợi ý về định hướng của hãng cho một bản sport mới. Hiện nay, còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì cho Honda S2000 thế hệ thứ ba; nhưng ít nhất, xe cũng là một tín hiệu về kế hoạch phát triển dòng thể thao của Honda.
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc Honda S2000 đời 2007 mới nguyên được bày bán tại Úc

Phiên bản sản xuất của Honda S2000 kết thúc từ năm 2009, tuy nhiên tới tận năm nay vẫn còn một vài chiếc S2000 mới tinh được bán bởi một đại lý Honda tại Úc.

Xe thể thao mui trần Honda S2000 tái xuất tại Sài Gòn

Honda S2000 là mẫu xe thể thao mui trần hiếm có tại Việt Nam khi số lượng chỉ có 2 chiếc trên cả nước.

Honda S2000 hàng hiếm độ 700 triệu đồng ở Sài Gòn

Honda S2000 là xe thể thao hàng hiếm, chỉ 2 chiếc có mặt ở Sài Gòn. Xe được độ máy từ 237 lên 400 mã lực với số tiền khoảng 30.000 USD.

Sài Gòn: "Hàng hiếm" Honda S2000 màu xanh rêu "thả dáng" trên phố

Là một trong hai chiếc Honda S2000 duy nhất tại Sài Gòn, chiếc xe mui trần thể thao mang màu xanh rêu của thương hiệu Nhật Bản tuy không phải là một siêu xe đắt tiền nhưng mỗi khi nó xuất hiện đều...

Ảnh phác thảo Honda CR-V thế hệ mới, ngoại hình lịch lãm, sang trọng hơn

Dựa vào những hình ảnh chạy thử nghiệm, Motor1 đã tung ra ảnh phác thảo về mẫu xe Honda CR-V thế hệ mới cho cái nhìn chân thực hơn. Ảnh phác thảo Honda CR-V thế hệ mới Có thể thấy, Honda CR-V thế hệ mới sẽ có đầu xe ít góc cạnh hơn, đường nét lịch

Hé lộ những hình ảnh phác thảo của mẫu xe Honda CBR250RR 2022

Honda CBR250RR 2022 sở hữu cho mình những đường nét vô cùng phá cách và mạnh mẽ. Theo như các thông tin gần, đều đang cho rằng thương hiệu nổi tiếng Honda đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda CBR250RR. Điều này đã khiến

Xuất hiện những thông tin và hình ảnh về Honda City 2019

Phần đầu của City mới gây ấn tượng bằng mặt ga-lăng đa giác cỡ lớn. Bên trong là các thanh kim loại chạy ngang, bên trên là một hanh chrome bóng bẩy nói liền hai cụm đèn chiếu sáng. Lối tạo hình 'đôi cánh' đặc trưng này của Honda đã hết sức quen

Honda CB650R 2019 có khả năng sẽ chính thức trình làng vào ngày 3/10

Theo nguồn tin tiết lộ, Honda CB650R 2019 nhiều khả năng sẽ được chính thức trình làng vào ngày 3/10/2018 tới tại triển lãm xe Intermot diễn ra ở Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.