KIA Stinger - khi người Hàn thách đấu xe sang Đức

Khi Kia lần đầu tiết lộ Stinger - đó là tin lớn. Hãng xe Hàn chưa từng sản xuất mẫu xe nào giống với chiếc sedan thể thao 5 cửa dẫn động cầu sau như Stinger. Bên cạnh đó còn là câu hỏi lớn: giá bán có thể ở mức nào? Giờ đây, câu trả lời đã có. Stinger bán ở mức 32.800 USD.
So với những đối thủ mà Kia nhắm tới, con số 32.800 USD chắc chắn dễ chịu hơn so với 34.500 USD (serie 3), 40.500 USD (C-class) và 35.900 USD (A4).
KIA Stinger - khi người Hàn thách đấu xe sang Đức


Stinger còn có gói trang bị Premium giá 5.100 USD. Và nếu chưa thấy hài lòng với thông số 255 mã lực và 352 Nm của động cơ 2 lít tăng áp 4 xi-lanh, khách hàng còn có thể chọn Stinger GT với động cơ 3.3 V6 tăng áp cho công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Phiên bản này có giá khởi điểm 40.000 USD và có thể 'nhảy' lên tới 44.400 USD nếu khách hàng chọn thêm gói trang bị GT1. Trong khi đó, gói GT2 biến mức giá dễ chịu ban đầu của Stinger thành con số 50.400 USD.
Hãng xe Hàn lưu ý, rằng những mức giá này mới chỉ là dự kiến và có thể thay đổi trước khi xe bán ra từ tháng 12.

Nếu khách hàng muốn hệ dẫn động 4 bánh, Kia sẽ tính thêm 2.200 USD ở tất cả các gói trang bị. Ở chế độ Sport, hệ thống dẫn động 4 bánh của Kia sẽ gửi 80% sức mạnh tới trục sau. Nếu cần, tới 50% sức kéo có thể được truyền tới bánh trước.
Stinger sở hữu phong cách thiết kế thể thao pha trộn nhiều đường nét trung tính. Đèn pha chùm hai bóng tích hợp đèn định vị LED, hốc hút gió thẳng đứng và lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng giúp mẫu xe đậm chất thể thao. Trường xe cho cảm giác dài, chắc chắn.



Nội thất bố trí khá hài hòa với màn hình trung tâm dạng cảm ứng, cụm ba hốc thông gió viền kim loại màu bạc. Thiết kế cần số hay các nút bấm thể hiện rõ nỗ lực của nhà sản xuất muốn hướng đến tính sang trọng, thể thao cho Stinger.
Stinger là thành quả của Kia sau 5 năm nghiên cứu, phát triển sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động. Xe bán ra tại Mỹ từ tháng 12.
Kia Morning lại giảm giá quyết đấu Hyundai Grand i10
AutoExpress.vn - Theo VnExpress
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Kia Stinger sẽ bị dừng sản xuất vào đầu quý II/2022.Tuy nhiên, có thể nó sẽ được ra mắt một phiên bản kết thúc hoặc phiên bản facelift trước khi chính thức bị khai tử. Nguyên nhân dẫn đến việc khai tử Kia

Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017

Hai phiên bản độ của KIA Stinger GT hiện đang được trưng bày tại triển lãm SEMA ở Las Vegas (Mỹ). Cả hai chiếc đều dựa trên nền tảng chiếc GT đang rất 'hot' này với động cơ twin-turbo V6 3.3L sản sinh công suất 365 mã lực cùng mô men xoắn 510Nm.

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Stinger 2018 có giá bán từ 745 triệu đồng tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao hàng đầu của hãng xe hơi Hàn Quốc – Kia Stinger 2018 được thiết kế tại Frankfurt, xây dựng tại Nurburgring bây giờ đã chính thức công bố giá bán tại Mỹ.

Kia Stinger sẽ có thêm bản hiệu suất cao động cơ V8?

Hãng xe Hàn Quốc đang nuôi ý định phát triển phiên bản hiệu suất cao cho dòng sedan thể thao Kia Stinger. Để đạt được mục tiêu này, Kia sẽ dùng tới động cơ V8.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Kia Stinger 2018 Lộ giá bán tại Mỹ chỉ từ 32.795 USD

Mẫu Sedan thể thao hạng sang đầu tiên của hãng xe Hàn vừa bị rò rỉ giá bán các phiên bản tại thị trường Mỹ rẻ nhất là 32.795 USD và cao nhất là gần 51.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy