Ford F-450 - Bán tải sang trọng đắt gấp đôi Mercedes X-Class

F-450 Limited là một trong trong những mẫu xe thuộc phiên bản Super Duty Limited series mà Ford vừa giới thiệu. Theo đó, các xe thuộc phiên bản Super Duty Limited này đều sở hữu công nghệ hiện đại, các tính năng tiện nghi và tùy chọn động cơ thuộc hàng mạnh nhất trong dòng. Chiếc F-450 Limited trong bài thậm chí có thể kéo tời được hơn 13,6 tấn.
Ford F-450 - Bán tải sang trọng đắt gấp đôi Mercedes X-Class


Ford F-450 Limited mới có giá từ 87.100 USD. Nhưng với nhiều tùy chọn và trang bị mà chiếc xe này có thể đạt đến mức giá 94.455 USD (hay thậm chí trên 100.000 USD sau khi đã cộng dồn thuế và phí). Giá bán này, thậm chí còn vượt mặt chiếc bán tải hạng sang mà Mercedes-Benz phát triển (có giá chỉ khoảng 43.000 USD). Khách hàng Mỹ có thể mua một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn như Mercedes-Benz S-Class với số tiền nói trên.

Vậy liệu có ai mua chúng hay không? Ford khẳng định là hết 50% doanh số của dòng Super Duty đều thuộc các phiên bản cao cấp như Lariat, King Ranch và Platinum Series nên nhu cầu mua xe bán tải cao cấp của người dùng là có thật.
Phiên bản Super Duty Limited series có các trang bị đáng chú ý như bộ ghế da 2 tông màu Camelback, vô lăng, bệ nghỉ tay, khu trung tâm bọc da cao cấp, trần bọc da lộn, huy hiệu đặc biệt và một số chi tiết ốp gỗ. Cả hai ghế trước đều có tính năng sưởi ấm và thông khí. Trong khi đó, ghế sau chỉ có tính năng sưởi.



Ngoại hình xe cũng ấn tượng với lưới tản nhiệt đôi bọc chrome, hệ thống đèn LED quad-beam, đuôi xe bọc chrome và dập tên phiên bản Super Duty Limited. Bệ tì tay còn được khắc laser mã số xe và dòng xe.
Phiên bản cao cấp nhất của Super Duty sở hữu nhiều công nghệ cao cấp như camera 360 độ chất lượng cao với chức năng hỗ trợ lùi xe khi có toa mooc Trailer Reverse Guidance, BLIS giúp cho xe kéo mooc mượt mà và an toàn. Nó còn có hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo duy trì làn đường, cảnh báo va chạm sớm và hỗ trợ phanh hay hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và nhiều thứ khác.

Các xe bán tải thuộc phiên bản Ford Super Duty Limited sẽ sở hữu động cơ dầu Powerstroke V8 6.7 L cho các bản F-250 (80.835 USD - 1,83 tỷ đồng), F-350 (82.010 USD - 1,86 tỷ đồng) và F-450 (87.100 USD - 1,97 tỷ đồng). Tùy từng phiên bản mà xe trang bị 1 cầu hoặc 2 cầu.
'Khủng long' Ford F-150 Raptor 2017 đầu tiên lăn bánh trên phố Hà thành
AutoExpress.vn - Theo Otosaigon
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ford giới thiệu siêu bán tải F-450 Limited, giá hơn 2,2 tỷ VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bán tải đắt nhất thuộc dòng F hoặc đơn giản là muốn thấy sự kết hợp giữa...

Ford cho biết khách hàng của F-Series Super Duty toàn chọn các phiên bản đắt tiền

Ba tháng sau khi ra mắt, Ford F-Series Super Duty 2017 mới đã chứng tỏ rằng khách hàng rất ưa chuộng các tính năng công nghệ độc đáo trong phân khúc của mình.

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và trong. Sự khác biệt bên ngoài

Ford nâng cấp F-Series Super Duty 2017 với bình nhiên liệu 182 lít

Với những ai chưa hài lòng về phiên bản Ford F-Series Super Duty 2017 vừa ra mắt gần đây, Ford đã bổ sung thêm một bình nhiên liệu mới cho xe, mang lại khả năng chứa nhiên liệu lớn nhất, hơn bất kỳ...

Bản độ độc nhất kết hợp giữa Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty trông vừa hiện đại lại cổ điển

Bản độ này đã mất đến hơn 2 năm để hoàn thành, với các bộ phận lấy từ Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty mang đến diện mạo độc đáo pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Không chỉ Ford F-Series mới, Super Duty 2017 cũng được cung cấp gói tùy chọn STX

Đối với những khách hàng cần một phiên bản XL có sẵn cùng một biến thể XLT đắt hơn, FoMoCo đã quyết định giới thiệu gói STX nâng cấp toàn diện cho F-Series với rất nhiều trang bị mới làm hài lòng...

Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt

Đây là chiếc Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt, xe được nhập khẩu về qua một đơn vị tư nhân, giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó đắt hơn rất nhiều so với giá tiêu chuẩn 50.000 USD (~ 1,16 tỷ VNĐ) của F-350

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.