Subaru VIZIV Performance Concept nhá hàng trước ngày ra mắt

Subaru VIZIV Performance Concept có thể chính là màn xem trước của WRX/STI thế hệ mới.
Theo nhiều trang tin tức ô tô, 25/10 sắp tới sẽ là ngày Subaru VIZIV Performance Concept ra mắt tại triển lãm ô tô Tokyo 2017. Đây có khả năng là tiền thân của hai mẫu sedan hiệu suất Subaru WRX và WRX STI thế hệ mới. Hình ảnh nhá hàng từ Subaru hiển thị nắp ca-pô của mẫu sedan và ngôn ngữ thiết kế mới vốn đã được Subaru giới thiệu trên Impreza và Crosstrek thế hệ mới. Trong năm 2013, Subaru WRX Concept đã trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế New York. Tuy nhiên, mẫu sedan phiên bản sản xuất sau đó lại không hề giống phiên bản concept. Người hâm mộ hy vọng điều tương tự sẽ không xảy ra lần nữa.

Subaru VIZIV Performance Concept nhá hàng trước ngày ra mắt
Được xem là phiên bản sản xuất của Subaru VIZIV Performance Concept, WRX /STI 2020 sẽ sở hữu nền tảng Subaru Global Platform (SGP) mới. Do đó, phần thân và khung gầm của các mẫu xe sedan hiệu suất sẽ cứng hơn 70-100% để cải thiện cảm giác lái. Các cải tiến cho hệ thống treo cũng sẽ giúp trọng tâm xe thấp hơn nhằm cải thiện hiệu suất lái xe tổng thể. Nền tảng mới này đã hạ trọng tâm 5 mm của Impreza và Crosstrek.
Nhờ có nền tảng SGP mới, độ nghiêng của WRX /STI 2020 sẽ giảm đi và khả năng xử lý tại các khúc cua được cải thiện. Nâng cấp hệ thống treo mới sẽ làm giảm rung động và tạo ra cảm giác lái mượt mà hơn so với mẫu xe thế hệ hiện tại. Subaru cũng tăng cường các yếu tố an toàn trên WRX thế hệ mới. Hình ảnh nhá hàng của mẫu xe hơi mới Subaru VIZIV Performance Concept cũng cho thấy thiết kế camera EyeSight phía trên kính chắn gió. WRX/STI thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe hiệu suất an toàn nhất mà tập đoàn Subaru từng sản xuất. Ngoài nhiều tấm thép cường lực, xe còn có chất liệu hấp thụ nhiều năng lượng hơn 40% so với phiên bản hiện tại trong trường hợp xảy ra va chạm.
Xem thêm: Soi chi tiết Subaru Viziv concept thế hệ thứ 2 vừa lộ diện
Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018

Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.

Subaru Viziv-7 concept - bản xem trước của "chiến binh" mới trong phân khúc SUV cỡ trung

Sau khi thấy Volkswagen tung mẫu SUV 7 chỗ Atlas tại Triển lãm Los Angeles 2016, Subaru quyết định công bố ý tưởng về một chiếc xe ba hàng ghế cỡ trung trong phân khúc SUV.

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

Thoát khỏi bóng của Impreza, Subaru WRX 2022 thế hệ mới gần như “dậm chân tại chỗ” về sức mạnh nhưng...

Mẫu sedan thể thao nổi tiếng Nhật Bản Subaru WRX 2022 thế hệ mới không chỉ khác biệt hoàn toàn về thiết kế so với Impreza, mà còn được nâng cấp lớn về cảm giác lái.

Thoát khỏi bóng của Impreza, Subaru WRX gần như "dậm chân tại chỗ" về sức mạnh nhưng...

Mẫu sedan thể thao nổi tiếng Nhật Bản Subaru WRX thế hệ mới không chỉ khác biệt hoàn toàn về thiết kế so với Impreza, mà còn được nâng cấp lớn về cảm giác lái.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.