Xem trước Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo

Suzuki e-Survivor concept sắp ra mắt được ví như một mẫu xe đến từ phim viễn tưởng.
Triển lãm Tokyo là một trong những sự kiện ô tô lớn nhất trên thế giới và các nhà sản xuất nội địa Nhật Bản đang háo hức tiết lộ những sáng tạo mới, xe phiên bản sản xuất ô tô và cả xe concept. Một trong những mẫu xe thú vị sắp được trưng bày là Suzuki e-Survivor concept. Về cơ bản, đây là một mẫu SUV có bốn động cơ điện tích hợp trong bánh xe và trông giống như đến từ phim khoa học viễn tưởng vậy. Xe vô cùng độc đáo với phần đầu và đuôi cực kỳ ngắn cùng phần thân lạ lẫm. Kích thước nhỏ gọn của mẫu SUV này được cho là khá hứa hẹn. Xe không có vòm bánh xe truyền thống để cho phép người xem nhìn thẳng vào thiết lập hệ thống treo 4×4.
Xem trước Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo

Hình ảnh của Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo
Theo nhiều trang tin tức ô tô, một điểm đáng chú ý của chiếc xe là chỉ có chỗ cho hai hành khách và xe không có mui. Đầu xe cũng nổi bật với đèn pha LED hình tròn và lưới tản nhiệt dạng 5 khe. Bên trong, Suzuki e-Survivor concept được trang bị bảng điều khiển bằng điện có thể thu gọn. Thiết kế này khiến gợi nhớ đến Suzuki Jimny nhưng trông hiện đại hơn. Bên cạnh đó là hiển thị head-up rất lớn cùng với màn hình ở vị trí vô lăng đáy phẳng. Ngoài ra, xe còn có một màn hình lớn có hình dạng giống như quả cầu trên cụm cần số.
Điều thú vị nữa về e-Survivor là xe có loa và lỗ điều hòa không khí tích hợp trong ghế. e-Survivor được dựa trên cấu hình khung hình thang của xe tải và đây là một trong những cấu hình cũ nhất trên thị trường. Đây có thể sẽ là phiên bản xem trước của một mẫu xe đặc biệt năm 2020 khi Suzuki tổ chức kỷ niệm 100 năm lịch sử của công ty. Tại triển lãm Tokyo năm nay, người hâm mộ có thể chứng kiến hàng loạt mẫu xe hơi mới từ các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản khác như Subaru, Nissan, Mazda, Toyota, Lexus và Mitsubishi.

Suzuki e-SURVIVOR Concept - mẫu SUV đến từ tương lai
Xem thêm: Tokyo Motor Show 2017: Điểm hẹn của hàng loạt ô tô công nghệ cao
Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Khám phá 3 mẫu Suzuki Xbee concept trước ngày ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show

Suzuki sẽ giới thiệu 3 bản concept Xbee tại triển lãm Toyota Motor Show 2017 – sự kiện sẽ diễn ra vào tháng ngày 25 tháng sau.

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

Daihatsu DN TREC và DN Multisix concept lộ diện trước triển lãm Tokyo

Daihatsu sẽ giới thiệu DN Trec và DN Multisix concept mới tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2017, diễn ra vào ngày 25/10 tới.

Suzuki Katana 2018 Concept chuẩn bị cho sự hồi sinh huyền thoại

Suzuki Katana 2018 là mẫu xe Concept từ mẫu xe Suzuki Katana huyền thoại đã ngừng sản xuất từ rất lâu. Nay Suzuki trình làng với ý muốn sẽ hồi sinh 1 huyền thoại. Katana 2018 được thừa hưởng khung sườn đến khối động cơ từ dòng GSX-S1000. Suzuki

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Xem trước SV650X - nakedbike classic sắp ra mắt của Suzuki

Cuối tháng 10 tới đây, Suzuki sẽ cho ra mắt mẫu nakebike cổ điển mới nhất của hãng có tên SV650X tại triển lãm Tokyo 2017. Mẫu mô tô này cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách đổi tên máy tính PC, Mac, Linux, iOS, Android

Việc đặt tên cho các thiết bị của bạn đôi khi lại mang đến rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi sử dụng Windows 10, bởi vì Microsoft đã loại bỏ tùy chọn nên cho máy tính ngay từ những bước đầu tiên trong quá trình cài đặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.