BMW nhá hàng tính năng sạc không dây cho mẫu xe 530e iPerformance

Sạc không dây sẽ được trang bị cho những chiếc xe BMW trong năm tới. Và mẫu plug-in 5-Series của hãng sẽ là mẫu xe đầu tiên sở hữu tính năng này.
BMW vừa nhá hàng hệ thống sạc không dây cho những chiếc xe plug-in. Hãng cũng xác nhận rằng trong năm 2018, mẫu 530e iPerformance - mẫu xe plug-in 5-Series của hãng sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị tính năng sạc không dây.
BMW nhá hàng tính năng sạc không dây cho mẫu xe 530e iPerformance

BMW 530e iPerformance sẽ là mẫu xe plug-in đầu tiên của hãng được trang bị sạc không dây
Trước khi công nghệ này được trang bị cho xe, nhiều tạp chí ô tô đã tung ra một video ngắn của BMW giải thích cách thức hoạt động của hệ thống cùng thông tin chi tiết về thời gian sạc cho gói pin 9,2 kWh của 530e iPerformance bằng cách sử dụng bảng sạc quy nạp mới. Bảng này được đặt trên sàn xe trong ga-ra hoặc đầu xe, nơi đỗ xe ô tô, và tự động nạp pin khi xe đỗ đúng chỗ.

Video nhá hàng tính năng sạc không dây cho mẫu xe BMW 530e iPerformance
Theo video này, hệ thống camera quan sát toàn cảnh từ trên xuống của 530e kết hợp với camera phía trước có tác dụng hướng dẫn tài xế lái xe vào vị trí để các cuộn dây kích từ nạp điện nằm bên dưới xe được đặt ngay trên bảng sạc. Một từ trường xen kẽ được tạo ra giữa các cuộn dây kích từ nạp điện được trang bị cho xe và bảng sạc. Các tế bào pin nhiên liệu của 530e sẽ được nạp không dây với dòng điện 3.2 kW. Điều này có nghĩa rằng tổng thời gian sạc xe sẽ là 3,5 giờ. Con số này nhanh hơn thời gian sạc qua ổ cắm dân dụng tiêu chuẩn ở Anh nhưng chậm hơn so với mức 3 giờ tại trạm sạc 3,7 kW.
Công nghệ xe hơi mới này sẽ được trình làng vào năm tới, mặc dù BMW vẫn chưa tiết lộ thời điểm cụ thể nào nhưng trong năm 2018, bảng sạc sẽ trở thành trang bị tuỳ chọn của mẫu 530e.
Được biết, đối thủ của BMW là Mercedes-Benz cũng sẽ lắp đặt sạc không dây cho xe hybrid vào năm 2018.
Nguồn: Banxehoi.com - NP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm tới

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 là thành quả nỗ lực mới nhất của BMW để mở rộng dòng sản phẩm xe lai hơn, đặc biệt dành cho một số mẫu xe phổ biến của hãng.

BMW 530e iPerformance điện hoá mới đã thâm nhập thị trường Anh

Đặc trưng với công nghệ xuất phát từ thương hiệu “i” và được sản xuất trên 5-Series thế hệ mới nhất, BMW 530e iPerformance đã sẵn sàng tung ra thị trường Anh.

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

BMW "gây sốc" với G30 5 Series động cơ hybrid chỉ tiêu thụ 2L/100km

Với F10 5 Series, BMW đã thử nghiệm động cơ lai dưới dạng phiên bản ActiveHybrid5. Nhưng cuối cùng BMW đã phải ngưng sản xuất sau phiên bản năm 2013. Tuy vậy, BMW vẫn sẵn lòng cho động cơ hybrid...

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

BMW 7-Series iPerformance Hybrid mới có giá từ 90.095 USD

BMW đã công bố thông tin chi tiết về phiên bản Hybrid của 7-Series iPerformance 2017 với mức giá khởi điểm từ 90.095 USD.

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 ra mắt với động cơ điện mạnh mẽ

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc X5 2019, BMW cuối cùng đã đem chiếc xe sử dụng động cơ lai plug-in này ra thị trường

Hình ảnh chính thức của BMW Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series

Sau những hình ảnh rò rỉ thì BMW cuối cùng đã chính thức công bố ảnh đẹp và thông tin chi tiết hơn về chiếc Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series. Đây có thể được xem là phiên bản thử nghiệm gần cuối cùng, trước khi BMW trình làng mẫu SUV đầu

THỦ THUẬT HAY

Chặn Chrome tự động đăng nhập và lấy dữ liệu cá nhân

Về cơ bản, ngay khi bạn check Gmail hoặc đăng nhập YouTube hay bất kỳ dịch vụ nào của Google thì họ cũng 'bị' đăng nhập vào trình duyệt Chrome bằng chính tài khoản đó. Hay có thể tạm hiểu rằng, 'gã khổng lồ' đang ép

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt