Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội

Được đưa về Việt Nam từ cuối tháng 6, chiếc Maserati Quattroporte 2017 mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam hiện nay đã nhanh chóng được bàn giao cho một nữ đại gia định cư ở Hà Nội. Hiện tại, xe cũng đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng. Vừa qua, chiếc Quattroporte GTS này đã được chủ nhân đưa đi làm đẹp bằng phương pháp phủ bóng công nghệ cao. Đây hiện đang là một trong những công nghệ làm đẹp khá phổ biến ở Hà Nội cũng như tại Việt Nam.


Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội

Quattroporte GranSport GTS là mẫu sedan sang trọng kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ đậm chất thể thao. Xe được trang bị khối động cơ V8 3.8L Twin-Turbochaged do Ferrari sản xuất cho công suất tối đa lên đến 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động RWD. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ mất 4,5 giây.



Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 sở hữu kích thước tổng thể dài 5.263 mm, rộng 1.948 mm, cao 1.481 mm. Thiết kế không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Mâm xe tùy chọn loại 21 inch đa chấu, cùm phanh màu đỏ nổi bật. Logo GranSport gắn phía dưới khe gió ở cột A. Mặt trước được làm lại đôi chút khi hai khe hút gió hai bên cản đã được làm tách biệt. Cản sau của Quattroporte GranSport GTS 2017 được thiết kế đậm chất thể thao với chất liệu carbon, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên.



Ở bên trong, nội thất của Quattroporte GranSport GTS 2017 nổi bật với chất liệu Carbon siêu nhẹ. Lẫy chuyển số phía sau vô-lăng cũng được làm từ chất liệu carbon. Ghế ngồi và thành cửa được bọc da cao cấp màu đỏ, tựa đầu thêu logo Maserati. Vô-lăng 3 chấu bọc da và ốp carbon. Trung tâm bảng điều khiển vẫn là màn hình cảm ứng cỡ lớn, phía trên là đồng hồ Analog nhỏ đặt chính giữa cửa gió điều hòa.



Phiên bản tiêu chuẩn của Maserati Quattroporte GTS 2017 tiêu chuẩn là 10,379 tỷ tuy nhiên với một số tùy chọn, xe có thể có giá cao hơn khá nhiều.


Ảnh chi tiết Maserati Quattroporte GrandSport GTS độc nhất Việt Nam


Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Maserati Quattroporte GranSport GTS về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Maserati Quattroporte GranSport GTS đắt nhất Việt Nam về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Ảnh chi tiết Maserati Quattroporte GrandSport GTS 2017 độc nhất Việt Nam

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Chiêm ngưỡng Maserati Quattroporte GranSport hung dữ tại triển lãm Los Angeles

Maserati đã cởi bỏ tấm màn bí mật của phiên bản nâng cấp nhẹ Quattroporte tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng Chín vừa qua. Nhà sản xuất ra mắt hai gói trang bị giúp phiên bản sedan hạng sang cỡ...

Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati giới thiệu các phiên bản Nerissimo Edition vào năm 2017, đặc điểm chung của các phiên bản này là đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.