“Bắt gặp” bản nâng cấp mới của BMW 7-Series trên đường phố

Thương hiệu xe hơi xứ Bavaria – BMW đang trong quá trình nâng cấp giữ chu kỳ của mẫu sedan hạng sang 7-Series.


“Bắt gặp” bản nâng cấp mới của BMW 7-Series trên đường phố
“Bắt gặp” bản nâng cấp mới của BMW 7-Series trên đường phố

Trước đó, các đối thủ lớn như Audi và Mercedes-Benz cũng vừa trình làng “át chủ bài” của riêng mình là A8 hoàn toàn mới và S-Class phiên bản nâng cấp mới. Để không bị “lép vế”, BMW cũng sẽ giới thiệu mẫu sedan hạng sang 7-Series bản nâng cấp trong thời gian sắp tới, và đương nhiên là vẫn trong giai đoạn thử nghiệm.




Qua những hình ảnh bị “tóm” trên đường phố có thể thấy là 7-Series bản facelift mới có những điểm mới ở cụm đèn pha trước lẫn đèn hậu, cả hai đều được tinh chỉnh lại trong thanh mảnh và sắc nét hơn. Chưa hết, cụm lưới tản nhiệt dường như không còn “đặc trưng” của BMW.


Hiện vẫn chưa có hình ảnh cũng như thông tin ở bên trong nội thất, nhưng chắc chắn rằng là chiếc xe sẽ sở hữu một loạt công nghệ và các tính năng an toàn mới nhất của BMW. Một trong những công nghệ đang “làm mưa, làm gió” là hệ thống tự lái cấp độ 3 mà hiện đang có trên mẫu A8 hoàn toàn mới của Audi.




Bên cạnh đó, BMW 7-Series phiên bản nâng cấp mới sẽ được nâng cấp các hiệu suất động cơ, nhằm tăng công suất và giảm lượng phát khí thải theo tiêu chuẩn mới nhất. Tuy nhiên, vẫn không thể bỏ qua một phiên bản điện (Plug-in Hybrid) cũng được bổ sung vào “gia đình” 7-Series.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

4 lựa chọn sedan hạng sang cỡ trung tại Việt Nam ngoài Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series

Bên cạnh Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam còn có nhiều mẫu xe hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Dưới đây là 4 cái tên có thể sẽ chinh phục được bạn.

Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

AutoExpress - Kia đã chính thức trình làng mẫu xe Stinger hoàn toàn mới thế hệ 2018 với kỳ vọng lớn.

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

Xe sang Kia K9 2021 vừa ra mắt, có gì để đấu Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series?

Mới đây, thương hiệu ô tô Kia vừa chính thức công bố thông tin chi tiết về mẫu xe K9 2021 và nhận đặt cọc cho mẫu sedan cỡ lớn này tại quê nhà Hàn Quốc. Khi ra mắt, Kia K9 2021 sẽ phải chịu áp lực khá lớn khi đối đầu với những cái tên tầm cỡ như...

BMW 7-Series nằm cạnh Hồng Kỳ H9 mới thấy lưới tản nhiệt của 7-Series rất hợp lý

BMW đã có một thời gian khó khăn khi bị nhiều người chỉ trích về lưới tản nhiệt hình quả thận khổng lồ mới được áp dụng rỗng rãi trên các dòng xe của hãng, bao gồm cả 7-Series.

BMW có thể cho sản xuất 1-Series Sedan tại Brazil

Tuy ban đầu được thông báo là chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng BMW 1-Series Sedan mới cuối cùng vẫn được bán xuyên lục địa qua Brazil.

BMW 7 Series 2020 sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế với cảm hứng từ chiếc SUV X7

Trong đợt nâng cấp giữa vòng đời sắp tới, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7 Series sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế, với cảm hứng từ chiếc SUV X7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.