Chương trình triệu hồi xe Toyota Vios và Yaris sẽ được giám sát chặt chẽ

Theo thông tin mới nhất, hơn 2.000 xe Toyota Vios và Yaris bị triệu hồi tại thị trường Việt Nam sẽ được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) giám sát chặt chẽ.
Trong tháng 9, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã nhận được báo cáo của Toyota Việt Nam (TMV) về việc triệu hồi hơn 20.000 xe Toyota Vios và Yaris để tiến hành sửa chữa các vấn đề liên quan đến túi khí của nhữn chiếc xe này.
Cụ thể, việc triệu hồi xe của TMV sẽ tiến hành với 18.138 xe Toyota Vios có thời gian sản xuất tại Việt Nam từ ngày 5/1/2009 đến 29/12/2012 và 1.877 xe Toyota Yaris sản xuất từ ngày 1/9/2009 đến 31/8/2012 được nhập khẩu chính hãng.
Chương trình triệu hồi xe Toyota Vios và Yaris sẽ được giám sát chặt chẽ

Hơn 20.000 xe Toyota Vios và Yaris bị triệu hồi tại Việt Nam
Theo TMV, những xe sử dụng túi khí không phải do Takata cung cấp và Toyota Yaris nhập khẩu không chính hãng xe không thuộc diện triệu hồi lần này. Trong trường hợp khách hàng sử dụng Yaris không chính hãng có xe sản xuất trong thời gian trên cần hỗ trợ sẽ được TMV giúp liên hệ với Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản để xác nhận thông tin. Nếu phía TMC đồng ý TMV sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho khách hàng.

Túi khí hành khác phía trước của Toyota Vios và Yaris bị ảnh hưởng
Từ ngày 28/8, Toyota Việt Nam đã bắt đầu chiến dịch triệu hồi những xe bị ảnh hưởng tại tất cả các đại lý/chi nhánh đại lý trên toàn quốc.
Theo thông tin từ Cục CT&BVNTD, đơn vị này với vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã và đang tích cực giám sát chương trình triệu hồi này để đảm bảo quá trình triệu hồi diễn ra đúng quy trình.
Bài viết được quan tâm:
► Người Việt 'đau đầu' vì Toyota Vios và Yaris bị triệu hồi
► Giá lăn bánh của Honda City và Toyota Vios là bao nhiêu giữa tâm bão giá?
► Những ô tô đáng chọn ở từng phân khúc thay thế Toyota Vios với giá khoảng 600 triệu đồng
Nguồn: ictnews.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Vios bị khai tử tại thị trường Ấn Độ

Mới đây, Toyota Ấn Độ đã chính thức thông báo khai tử mẫu xe Yaris (Vios tại Việt Nam), có hiệu lực từ ngày 27/9/2021. Toyota Yaris Như vậy, những sản phẩm thuộc Toyota tại Ấn Độ sẽ chỉ còn các mẫu bao gồm Glanza, Urban Cruiser, Innova, Fortuner,...

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Hé lộ thông tin Toyota Yaris Ativ - sedan cỡ nhỏ mới sắp ra mắt

Toyota Yaris Ativ được phát triển dựa trên Vios phiên bản nâng cấp đã từng ra mắt Thái Lan vào hồi tháng 1 năm nay nhưng có thiết kế và động cơ khác biệt.

Toyota Vios 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác bản tại Việt Nam?

Thương hiệu Toyota đã giới thiệu đến người dùng Trung Quốc mẫu xe YARiS L 2022 (hay còn gọi là Toyota Vios ở Việt Nam), bổ sung 2 tùy chọn là màu xanh dương và đen khói mới. Toyota YARiS L 2022 Mẫu xe này cũng chính là sản phẩm liên doanh giữa Tập

Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán tại Thái Lan với 7 túi khí và động cơ 1,2 lít

Các báo cáo Headlight Mag chỉ ra rằng Toyota sẽ giới thiệu mẫu Toyota Yaris Sedan vào tháng tới tại Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.