Mẫu Ford Fiesta 2017 nào sẽ ăn khách nhất?

Nếu xét về các tính năng, hiệu suất và giá bán, phiên bản Ford Fiesta nào sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất?
Mẫu hatchback hạng nhẹ Ford Fieste hơi lỗi thời nhưng vẫn trông rất đẹp mắt. Đây cũng là một trong những chiếc xe hạng nhẹ có khả năng xử lý trên đường tốt với vô-lăng chuẩn xác và cảm giác lái thoải mái. Ford Fiesta thế hệ mới đã ra mắt ở châu Âu, tuy nhiên, Ford Úc vẫn chưa thông báo khi nào mẫu xe này sẽ có mặt tại đây. Trước khi bỏ tiền ra mua mẫu xe này, Banxehoi.com sẽ cùng bạn chọn ra biến thể ưu tú nhất của Ford Fiesta 2017.

Các biến thể


Fiesta 2017 ra mắt thị trường với 4 biến thể.

Ford Fiesta Ambiente


Mẫu Ford Fiesta 2017 nào sẽ ăn khách nhất?

Đầu tiên là mẫu Ambiente với mức giá khởi điểm là 12.436 USD được trang bị hộp số sàn 5 cấp có khả năng chuyển số êm. Xe được trang bị động cơ 1.5 lít 4 xi-lanh công suất 110 Hp/140 Nm cùng với hộp số sàn. Người mua cũng có thể lựa chọn hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp với giá 1.560 USD.
Fiesta Ambiente sở hữu tính năng điện thoại rảnh tay Bluetooth và hệ thống âm thanh nhưng không có màn hình cảm ứng, nội thất bọc vải, vô-lăng bọc da với nút điều khiển âm thanh, kiểm soát hành trình, gương điện, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và la-zăng thép 15 inch với nắp tròn đậy trục bánh xe. Giống như các mẫu xe Fiesta khác, xe cũng được trang bị hệ thống Hỗ trợ khẩn cấp của Ford. Tính năng này sẽ sử dụng điện thoại di động của bạn để liên lạc với các dịch vụ khẩn cấp, nếu chiếc xe bị va chạm nghiêm trọng khiến túi khí bung mở. Dịch vụ này được cung cấp cho cả vòng đời của xe.

Ford Fiesta Trend


Fiesta Trend có các tùy chọn động cơ giống như Ambiente nhưng được trang bị thêm đèn sương mù phía trước và la-zăng hợp kim 15 inch. Những tính năng này khá giá trị khi người lái chỉ cần bỏ ra thêm 1.560 USD.

Ford Fiesta Sport



Fiesta Sport là một bước đột phá trong dòng xe khi được trang bị động cơ xăng tăng áp EcoBoost 1.0 lít 3 xi-lanh sản sinh công suất 123Hp/170 Nm. Động cơ này mạnh mẽ cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn so với động cơ 1.5 lít của Ambiente và Trend. Xe tiêu thụ khoảng 5 lít/100km, con số này trên động cơ 1.5 lít là 5,8 lít/100 km. Sport cũng sở hữu la-zăng 16-inch, nội thất bọc da một phần, tấm lõm ở ngưỡng cửa, đèn chiếu sáng xung quanh, hệ thống âm thanh tốt hơn và các điểm nhấn crom xung quanh cửa sổ. Hệ thống điều khiển khí hậu, cần gạt nước cảm ứng mưa, đèn pha cảm ứng hoàng hôn, chuông cảnh báo và khởi động không chìa nằm trong gói Sport Executive với giá 780 USD.

Ford Fiesta ST



Mẫu xe cao cấp Fiesta ST được trang bị hàng loạt tính năng hiệu suất bao gồm phanh đĩa trên cả bốn bánh, bộ kẹp phanh màu đỏ, phụ tùng thân xe thể thao, điều hướng mô-men xoắn để tăng độ bám khi vào cua, động cơ tăng áp 1.6 lít 4 xi-lanh sản sinh 180 Hp và 240 Nm đi kèm với hộp số sàn 6 cấp mà không có tuỳ chọn hộp số tự động. Các trang bị khác của mẫu ST khác bao gồm la-zăng 17 inch với lốp xe rộng và thấp hơn, ghế ngồi thể thao phía trước và đèn chiếu sáng mặt đất ở gần cửa trước. Đây cũng là phiên bản Fiesta duy nhất sở hữu màn hình cảm ứng 5.0-inch và camera lùi.
Được biết, Ford Fiesta ST 2017 còn đạt đánh giá 5 sao về đánh giá an toàn của Euro NCAP.

Video Ford Fiesta ST 2017 vượt qua thử nghiệm va chạm của Euro NCAP
Các biến thể của Fiesta được trang bị hộp số ly hợp kép được cho là có độ tin cậy cao hơn.

Giá của các biến thể Fiesta:


Fiesta Ambiente với hộp số sàn: 12.350 USD
Fiesta Ambiente với hộp số tự động: 13.910 USD
Fiesta Trend với hộp số sàn: 13.910 USD
Fiesta Trend với hộp số tự động: 15.444 USD
Fiesta Sport với hộp số sàn: 16.018 USD
Fiesta Sport với hộp số tự động: 17.578 USD
Fiesta ST với hộp số sàn: 20.283 USD

Lựa chọn của Banxehoi.com



Ford Fiesta ST mang lại hiệu suất mạnh mẽ cũng như cảm giác lái xe thoải mái khi di chuyển nội đô
Các chuyên gia có kinh nghiệm ô tô cho rằng Fiesta ST là mẫu xe tuyệt vời, vượt trội hơn hẳn các mẫu xe khác khi mang lại hiệu suất mạnh mẽ cũng như cảm giác lái xe thoải mái khi di chuyển đô thị. Mẫu Sport cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, bởi xe được trang bị khá tốt và mang đến cảm giác lái khá tuyệt, đặc biệt nếu như bạn quan tâm đến vấn đề tiết kiệm nhiên liệu thay vì khả năng gia tốc nhanh chóng. Gói Sport Executive sẽ bổ sung một số tính năng hữu ích cho xe.

Các tuỳ chọn người mua có thể lựa chọn


Gói Sport Executive: 780 USD
Sơn cao cấp: 390 USD
La-zăng hợp kim CSA 15-inch (Ambiente và Trend): 786 USD
La-zăng hợp kim 15 chấu 15-inch (Ambiente): 1.074 USD
La-zăng hợp kim CSA 16-inch (Sport): 854 USD
Hy vọng độc giả sẽ có thêm kinh nghiệm mua/bán xe hơi sau bài viết này.
Nguồn: Banxehoi.com - NP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Ford Fiesta 2017 sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy hãng xe Mỹ đã sẵn sàng tung ra lựa chọn mới.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Khách hàng đã có thể đặt mua Ford Fiesta ST 2017 từ bây giờ

Ford đã chính thức công bố chiếc hatchback nhỏ gọn Fiesta ST 2017 của mình. Mẫu xe mới không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản cũ.

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Fiesta với một số chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi và vận hành được tinh chỉnh. Ford Fiesta 2022 Ford Fiesta 2022 bao gồm 6 phiên bản: Trend, Titanium,...

Ford Fiesta sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy đây chính là thiết kế hoàn toàn mới sắp ra mắt của hãng xe Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ngày 17/8

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia trực tiếp trận đấu thứ 2 của tuyển Việt nam, lượt trận thứ 2 bảng B Sea Game 29. Cùng xem và cổ cũ cho các chàng trai của chúng ta nhé

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta