Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp

Theo nguồn tin mới nhất hôm nay từ hội chợ Tiểu bang Texas, Nissan mới đây tiếp tục thực hiện quyết tâm nâng cao tính “sang’ cho dòng Armada bằng gói trang bị Platinum Reserve.
Có thể thấy ngay, phiên bản đặc biệt “Reserve” sở hữu bộ cánh Platinum bạch kim hiện đại, kết hợp với hàng loạt các trang bị chrome tối màu mới toanh như: lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, gương bên ngoài và bộ la-zăng đường kính 20 inch.
Không gian nội thất cũng được nâng cấp nhờ bộ ghế bọc da hai tone màu khá đẹp là màu nâu ghỗ và màu đen. Sự kết hợp này giúp tạo nên ấn tượng màu sắc cho người dùng. Ngoài trang bị Black Quartz, hãng sản xuất còn đặc biệt thiết kế một logo Platinum Reserve trên bảng điều khiển để ai nhìn cũng biết được đây là phiên bản cao cấp.
Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp

Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp
Biến thể cao cấp này cũng sở hữu gương chiếu hậu thông minh Intelligent Rear View Mirror (I-RVM) của Nissan. Theo đó, bên cạnh việc cung cấp tầm nhìn rõ ràng và mở rộng giúp người lái dễ dàng quan sát phía sau xe. Camera phía sau xe có chức năng truyền hình ảnh đến màn hình tích hợp trong gương. Đây là lần đầu tiên Nissan ứng dụng công nghệ này cho phân khúc SUV full-size non-luxury.
Được biết, cũng trong hội chợ Tiểu bang Texas, Nissan tranh thủ trình làng phiên bản Midnight Edition của các dòng xe pickup như Titan, Titan XD và Frontier. Các loại xe này được trang bị thiết kế tối màu trên lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù và tấm chắn chống sét. Phiên bản Titan còn có thêm bộ la-zăng đen đường kính 20 inch.
Sau khi bước chân vào lãnh thổ xe sang, Platinum Reserve sẽ có giá khởi điểm khoảng 62.985 USD.
Nguồn: Banxehoi.com - LH lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan Armada 2018 trang bị công nghệ mới, đối đầu trực tiếp với Toyota Sequoia

Mới đây, Nissan đã giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV cỡ lớn 8 chỗ Armada tại thị trường Mỹ với sự bổ sung nhiều công nghệ mới nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Sequoia...

Nissan Armada 2019 chốt giá bán từ 1 tỷ đồng tại Mỹ

Được xem là một phiên bản giá rẻ của dòng Infiniti QX80 đắt giá, Mẫu xe SUV Nissan Armada 2019 bản nâng cấp vừa được bán tại Mỹ đã được tăng cường công nghệ đáng kể với một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái.

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

Nissan ra mắt Nissan Maxima 2019 với những cải tiến mới về thiết kế và công nghệ

Nissan vừa cho ra mắt mẫu Nissan Maxima 2019 tại Triển lãm ô tô Los Angeles với những cải tiến mới về thiết kế và công nghệ.

Nissan Maxima 2019 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến về công nghệ và tính năng an toàn

Đối thủ đồng hương của Toyota Avalon – Nissan Maxima 2019 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng an toàn.

"Chiến binh mùa đông" Nissan Armada Snow Patrol 2018 sẽ trình làng tại Chicago 2018

Tại Triển lãm Chicago 2016, Nissan đã đem tới ba chiếc concept Winter Warrior được xây dựng dựa trên Pathfinder, Murano, và Rogue. Năm nay, Nissan đã tiếp tục sử dụng...

Nissan Patrol ra mắt phiên bản kỷ niệm 70 năm, giá khoảng 1,25 tỷ

Nissan Patrol (hay còn có tên là Armada) ra mắt phiên bản Patrol 70th Annniversary tại thị trường Trung Đông nhằm kỉ niệm 70 năm có mặt trên thị trường. Nissan Patrol ra mắt phiên bản đặc biệt 70th Annniversary kỷ niệm 70 năm có mặt trên thị...

Nissan Pathfinder 2017 có giá từ 30.890 USD

Nissan vừa chính thức công bố giá bán của mẫu SUV Pathfinder thế hệ mới từ 30.890 USD với nhiều cải tiến về thiết kế và động cơ.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.