Hyundai Thành Công sẽ là đơn vị đầu tiên xuất khẩu ô tô sang ASEAN?

Ngày 27/9, tại Hà Nội, Hyundai Thành Công đã giới thiệu một liên doanh mới với tên gọi - Liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại. Với sự ra đời của liên doanh mới, Hyundai Thành Công hy vọng sẽ là đơn vị đầu tiên xuất khẩu xe ô tô sang các nước ASEAN.
Hyundai cân nhắc việc mua lại FCA
Hyundai chê bai BMW và Mercedes-Benz dùng quá nhiều công nghệ 'làm màu'
Hyundai bổ nhiệm CEO mới tại Mỹ
Sau khi ra mắt liên doanh mới tại Việt Nam, các dòng xe thương mại của hãng xe Hàn Quốc sẽ chỉ được duy nhất Hyundai Thành Công chịu trách nhiệm lắp ráp, phân phối trong nước và xa hơn là xuất khẩu. Trước đây, các dòng xe thương mại của Hyundai do nhiều doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp và phân phối, trong đó có cả Trường Hải.
Hyundai Thành Công sẽ là đơn vị đầu tiên xuất khẩu ô tô sang ASEAN?

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân mặt tại lễ giới thiệu liên doanh
Với những thành công trên thị trường xe du lịch, đến nay Hyundai Thành Công sẽ tiếp tục phát triển hơn bằng việc mở rộng quy mô sản xuất các dòng xe thương mại với mục đích trong tương lai sẽ cung cấp cho thị trường trong khu vực.

Xe thương mại sẽ được Hyundai Thành Công độc quyền sản xuất ở Việt Nam
Tập đoàn Thành Công là dơn vị độc quyền sản xuất xe thương mại của Hyundai với mục tiêu cuối năm 2018 sẽ có những chiếc xe đầu tiên 'đặt chân' đến các nước trong khu vực ASEAN trước khi phát triển rộng khắp toàn thế giới.
Xem thêm:
♦ Bảng giá xe Hyundai tại Việt Nam
♦ Đánh giá xe Hyundai Tucson CKD 2017: SUV mạnh mẽ chinh phục mọi nẻo đường
♦ Đánh giá xe Hyundai Grand i10 2017: Vi vu hành trình, chẳng lo về giá
Hyundai Thành Công cho biết, nhà máy sản xuất và lắp ráp của HTCV thuộc trong tổ hợp sản xuất ô tô tại Ninh Bình với quy hoạch giai đoạn 1 có diện tích 25ha. Với quy mô rộng lớn, công suất dự kiến của nhà máy này sẽ là 12.000 xe/năm cho các dòng xe bus, xe khách và xe tải các loại khoảng 30.000 xe/năm.
Theo ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công đồng thời cũng là Chủ tịch Liên doanh HTCV cho biết, Tập đoàn tin tưởng rằng với tiềm lực, kinh nghiệm sẵn có trong nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và uy tín thương hiệu. Cùng với đó là sự đầu tư bài bản và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Hyundai Motor tại tổ hợp sản xuất lắp ráp, công nghiệp phụ trợ Ninh Bình, những sản phẩm của liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại tới đây không chỉ đảm bảo về mẫu mã, chất lượng toàn cầu mà giá thành cũng như chất lượng dịch vụ sẽ rất cạnh tranh chinh phục tối đa khách hàng Việt Nam.

Thương hiệu Hyudai sẽ được thống nhất tại nước ta
Theo Tổng giám đốc liên doanh HTCV cùng với xe du lịch - ông IK TAE KIM, việc hợp tác với Thành Công sẽ giúp thương hiệu Hyundai thống nhất cả mảng xe du lịch và thương mại tại thị trường Việt Nam.
Đây cũng là hoạt động trong chiến lược kinh doanh dài hạn của Tập đoàn Hyundai Motor trên thị trường toàn cầu. Đặc biệt, khu vực ASEAN luôn được đánh giá là một thị trường quan trọng và rất nhiều tiềm năng phát triển ở tương lai, trong khi các thị trường khu vực khác đang có dấu hiệu bão hòa.
Nguồn: ictnews.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai và Kia liên tục bán chạy tại Mỹ, tự phá kỷ lục doanh số của chính mình

Theo báo cáo bán hàng tháng 5/2021 tại Mỹ, hai nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc là Hyundai Và Kia tiếp tục phá kỷ lục doanh số tháng, hai tháng trước liền kề cũng chính hai hãng xe này nắm phá kỷ lục. Cụ thể, tổng doanh số của Hyundai và Kia đạt được

Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Kể từ khi chính thức công bố doanh số, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa Hyundai vào danh sách đứng đầu doanh số với nhiều dòng xe bán chạy nhất thị trường. Hai mẫu xe do doanh nghiệp này lắp ráp tại Việt Nam là Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent

Sau xe con, xe thương mại Hyundai cũng về tay Thành Công

Thành Công vừa kí hợp đồng trở thành nhà phân phối chính hãng và độc quyền xe tải, xe khách Hyundai tại Việt Nam.

Doanh số bán xe Hyundai tháng 10/2021, tăng gấp đôi so với tháng trước

TC Motor đã công bố kết quả bán hàng của Hyundai tháng 10/2021 với 8.855 xe bán ra, doanh số cải thiện vượt trội so với tháng 9 chỉ ở mức 4.079 xe. Hyundai Accent Như vậy, tính tổng 10 tháng đầu năm 2021, Hyundai đã trao 16.382 xe đến tay khách...

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor liên doanh sản xuất xe thương mại

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

Hyundai tăng tỷ lệ nội địa hóa ở Việt Nam hướng đến xuất khẩu

Xe du lịch Hyundai tại Việt Nam sẽ nâng tỉ trọng từ 20% xe lắp ráp CKD hiện tại (2 mẫu xe du lịch lắp ráp là Hyundai SantaFe, Hyundai Elantra) lên khoảng 70-80% CKD trong năm 2017 và tăng lên trên 90% CKD trong năm 2018.

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Hyundai sẽ giảm lượng xe ở Trung Quốc, xuất sang thị trường Đông Nam Á

Hyundai và Kia ừng là ngôi sao tại Trung Quốc khi xếp thứ 3 tại thị trường này nhưng căng thẳng ngoại giao giữa Hàn Quốc và Trung Quốc khiến người dùng ở thị trường này bất ngờ quay lưng với các sản phẩm của xứ sở kim chi. Việc này khiến doanh số

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.