Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Mclaren đang phát triển cho mình một mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1, mẫu siêu xe này sẽ được phát triển dựa trên mẫu Mclaren 720S, bởi vậy sẽ không ngạc nhiên nếu ngoại hình của nó rất giống với 720S.
Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Tương tự như 720S, cụm đèn pha của mẫu xe mới được trang bị hệ thống đèn LED sử dụng công nghệ Static Adaptive Headlight bao gồm 5 bóng LED sẽ chiếu sáng vùng gần và 12 bóng LED chiếu xa. Các thiết kế khí động học vẫn được giữ nguyên so với 720S.

BP23 là viết tắt của Bespoke Project 2 với 3 chỗ ngồi, bởi vậy hàng ghế của xe sẽ được bố trí kiểu 1+2, cụ thể là vị trí trung tâm dành cho lái xe và hai bên là ghế hành khách.
McLaren đã gọi BP23 là 'Hyper-GT', cũng theo như hãng tuyên bố, McLaren BP23 sẽ là mẫu hybrid nhanh nhất của hãng. Mẫu siêu xe mới sẽ được trang bị một động cơ điện đi kèm với một khối động cơ V8 tăng áp 4.0L tượng tự như nguyên mẫu 720S.

Được biết, Mclaren BP23 sẽ được sản xuất bởi McLaren Special Operations (MSO), bộ phận sản xuất riêng các mẫu xe Mclaren theo yêu cầu. Theo như tiết lộ của Mclaren, sẽ chỉ có 106 chiếc xe 'Hyper-GT' được sản xuất và giá của nó sẽ phải lên tới hàng triệu đô la.
AutoExpress.vn
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh thực tế của mẫu siêu xe Mclaren BP23

McLaren vừa tiết lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu siêu xe mới nhất của hãng có tên mã là BP23 với một số khác biệt với hình ảnh được tiết lộ vào cuối tháng 9 vừa qua.

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Bộ phận MSO của McLaren sẽ tạo ra một huyền thoại mới từ McLaren F1

Có rất nhiều từ ngữ để chúng ta có thể gọi tên một chiếc McLaren và 'phổ biến' sẽ không bao giờ nằm trong những từ đó. Ngay cả khi là một siêu xe hiếm có như vậy thì vẫn có một vài chiếc nổi bật và...

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam quay trở lại với tông trắng nhã nhặn

Sau một thời gian ngắn khoác áo đỏ đen nổi bật với chữ Prince ở nắp capo, bên hông và cánh gió thì mới đây siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam lại tiếp tục đổi sang màu trắng trang nhã.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

Thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa ra mắt chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition nhằm vinh danh tay đua người Australia, Daniel Ricciardo, tay đua F1 của đội McLaren.Được biết, chỉ có 3 chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition được sản xuất

Cận cảnh chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam với màu xanh bắt mắt

Đây là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam và cũng là chiếc duy nhất thuộc phiên bản Launch Edition. Màu sơn trắng Glacier White nguyên bản nay đã được chủ nhân hiện tại tân trang lại bằng lớp decal màu xanh nõn chuối khá bắt mắt. Bộ mâm 5...

McLaren lập kỷ lục doanh số trong năm 2017

McLaren cho biết, đóng góp lớn vào thành công này là nhờ vào 2 xe 570S Spider và 720S. Hãng siêu xe của Anh cũng cho biết, doanh số trên vẫn không bao gồm số xe McLaren Senna phiên bản giới hạn và các đơn đặt hàng trước cho siêu xe BP23 sắp ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là