Kỷ niệm 100 năm hoạt động : Isuzu giới thiệu 100 chiếc D-Max Centurion Special Edition

Để kỷ niệm 100 năm xuất hiện với danh nghĩa một hãng chế tạo xe hơi, Isuzu đã giới thiệu D-Max Centurion Special Edition đặc biệt mới với số lượng chỉ có 100 chiếc tại Anh.

Được quảng cáo như là “chiếc xe bán tải tối thượng”, Isuzu D-Max Centurion đặc biệt đã được bán từ 09/04 – đúng vào ngày thứ 100 của năm nay, với giá bán khởi điểm 43.770 USD cộng thêm 15.530 USD giá cho những tính năng bổ sung.

Về ngoại thất, phiên bản đặc biệt tự hào với bộ la-zăng hợp kim Hurricane bạc và đen 19 inch được bọc trong bộ lốp cao su Pirelli Scorpion Zero, cánh gió trên cả hai mặt được trang bị tạo ra điểm nhấn cho khoảng không của xe mà không ảnh hưởng tới khoảng sáng gầm xe hoặc chiều cao, những thanh bên hông xe và bậc lên xuống làm bằng thép không gỉ, thanh mái màu bạc và đen, dải đèn chiếu sáng ban ngày LED, nắp thùng Alpha Sports và khóa cốp sau từ xa.

Isuzu D-Max Centurion - Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 thành lập Isuzu

Về nội thất, vô lăng, ghế và tựa đầu trung tâm phía trước bọc da, ghế phía sau hiển thị logo Isuzu được chiếu sáng và sàn thùng xe được gắn huy hiệu Centurion được dành riêng cho sự kiện 100 năm của công ty.

Ngoài ra, D-Max đặc biệt cũng có được một vài nâng cấp như hệ thống giải trí Alpine mới với màn hình hiển thị 8 inch, 6 loa với loa trầm chủ động, một màn hình 10 inch được gắn trên trần ở phía sau, hai tai nghe không dây và camera chiếu hậu.

Phiên bản xe bán tải đặc biệt này vẫn có được sức mạnh đến từ động cơ dầu tăng áp kép 2.5 lít sản sinh 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu đạt 7,3 lít/100 km và giống như phạm vi còn lại của D-Max, Centurion tự hào với sức kéo lên tới 3.5 tấn.

Hải Anh (Theo TNV)

Từ khoá : Isuzu, sinh, Max, Centurion

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Chi tiết về Isuzu D-Max phiên bản giá rẻ chưa đến 500 triệu đồng

Nhằm dễ dàng tiếp cận khách hàng cũng như tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn, Isuzu Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản giá rẻ D-Max cabin đôi, hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá với chi phí thấp. Theo đó, Isuzu D-Max

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.