Ngỡ ngàng với những thay đổi của Lexus RC 2018

Phiên bản RC 2018 được nâng cấp động cơ V6 có công suất tăng thêm 5 mã lực, bao gồm các biến thể RC 300 AWD, RC 350 RWD và RC 350 AWD. Trong đó, chiếc RC 300 động cơ 3,5 lít V6 có công suất 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 236 lb-ft và vẫn kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Ngỡ ngàng với những thay đổi của Lexus RC 2018

Lexus RC300 AWD 2018 được trang bị động cơ hoàn toàn khác là máy xăng V6, dung tích 3,5 lít với công suất tối đa 260 mã lực. So với phiên bản cũ, Lexus RC300 AWD 2018 mạnh hơn 5 mã lực. Ở Lexus RC350 RWD và AWD 2018, động cơ này lại tạo ra công suất tối đa 311 mã lực. So với phiên bản cũ, Lexus RC350 2018 cũng tăng công suất thêm 5 mã lực.

Ở những phiên bản dẫn động cầu sau, Lexus RC 2018 sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Trong khi đó, Lexus RC 2018 dẫn động 4 bánh toàn thời gian lại đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Lexus cũng bổ sung thêm 2 chế độ lái xe mới cho các mẫu xe thể thao F Sport, bao gồm chế độ Sport S+ với hệ thống treo tự thích ứng và chế độ Custom cho phép người lái tùy chỉnh hệ thống điều khiển và hệ thống treo.

Lexus còn bổ sung hệ thống thông tin giải trí với màn hình 10,3 inch cỡ lớn hơn và một số tính năng tiện nghi cũng như an toàn khác cho RC 2018. Các tính năng an toàn của Lexus bao gồm cảnh báo va chạm, kiểm soát làn đường với tính năng trợ lái, đèn pha thông minh cùng với tính năng kiểm soát tốc độ và khoảng cách xe phía trước được thiết lập tiêu chuẩn cho phiên bản RC 2018.

Cuối cùng là chế độ lái bổ sung và màu sơn vàng mới cho Lexus RC F Sport 2018 tại thị trường Mỹ. Hiện giá bán của dòng coupe hạng sang này vẫn chưa được công bố.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lexus IS 500 F Sport công bố giá bán, lợi thế trước Mercedes-AMG C 63 và BMW M3

Cuối cùng mẫu xe sang Lexus IS 500 F Sport cũng đã chính thức được mở bán ra tại Bắc Mỹ với 3 phiên bản, bao gồm :Phiên bản tiêu chuẩn có giá 56.500 USDPhiên bản Premium với giá 61.000 USD nhận được các trang bị như hệ thống âm thanh vòm cao cấp

Lexus RX L 2018 phiên bản 7 chỗ ngồi giá từ 1,09 tỷ đồng

Lexus bổ sung hàng ghế thứ 3 nhờ vào việc mở rộng thân xe sau thêm 110mm. Xe sử dụng góc cửa sổ dốc để đảm bảo hành khách ở hàng ghế cuối có thể ngồi thoải mái. Lexus RX L 2018 tiêu chuẩn sẽ có 7 ghế ngồi, hàng ghế 2 được gập theo tỷ lệ 40/20/40.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus LX570 2018 bản đặc biệt lộ diện

Mẫu SUV hạng sang phiên bản mới dành cho thị trường Trung Đông, Nga nâng cấp ngoại hình hầm hố hơn, mức giá hơn 116.000 USD.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt

UX chỉ dài tổng thể 4.495 mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm, với bán kính vòng quay chỉ 2,8 m, tốt nhất phân khúc để xoay trở linh hoạt trong phố. UX được Lexus trang bị hệ thống lái trợ lực điện cùng hệ thống treo trước MacPherson và thiết kế tay đòn

Lexus LX 570 được hãng độ MBS biến đổi thành phiên bản 4 chỗ

Lexus LX 570 vốn là dòng xe sang 7 chỗ, có thêm phiên bản 5 chỗ từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, hãng độ MBS của Dubai, thuộc UAE đã biến hoá SUV 3 hàng ghế thành 2 hàng ghế, với 4 chỗ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần