Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Mitsubishi Outlander PHEV là một trong những mẫu xe phổ biến ở châu Âu, và ở phiên bản 2018 sẽ được ưu tiên trước cho thị trường Mỹ vào cuối năm nay.


Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện
Mitsubishi Outlander PHEV 2018.

Là một mẫu xe SUV được trang bị động cơ hybrid (xăng-điện), ngay từ khi mới ra mắt, Mitsubishi Outlander PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) đã gây chú ý không chỉ bởi sự tiên phong trong công nghệ mà còn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc.


So với phiên bản trước đó, thiết kế của Outlander PHEV 2018 vẫn sử dụng ngôn ngữ “Dynamic Shield” thế hệ thứ 2 của Mitsubishi. Tuy nhiên, những điểm mới là các đường viền chrome, đèn LED kéo dài ra hai bên hông và lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen. Mâm đúc hợp kim đa chấu cỡ lớn với các đường nét dứt khoát tương tự các dòng xe SUV, trong khi phần hông xe mang các đường nét đặc trưng của dòng xe MPV.






Phiên bản 2018 của Outlander PHEV sở hữu khối động cơ xăng, dung tích 2.0 lít và hai động cơ điện đượ đặt ở trục trước và sau. Cho tổng công suất 195 mã lực với phạm vi hoạt động lên đến 52 km trong một lần sạc. Theo thông tin từ Mitsubishi, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 1,8 lít / 100 km và lượng khí thải CO2 là 42g / km.


Mitsubishi Outlander PHEV 2018 vẫn có 3 chế độ vận hành: EV Drive Mode (chỉ dung động cơ điện truyền động), Series Hybrid Mode (động cơ điện dẫn động bánh xe, máy xăng sạc điện) và cuối cùng là Paralled Hybriđ Mode (động cơ xăng lẫn điện cũng dẫn động bánh xe, động cơ xăng đồng thời sạc pin cùng lúc). Ngoài ra, Mitsubishi còn bổ sung công nghệ tái tạo năng lượng phanh trên phiên bản 2018 và khả năng sạc chiếc Outlander PHEV nhanh hơn so với các bản trước đó.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 rục rịch ra mắt với thiết kế mới

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất gần như giống hệt phiên bản dùng động cơ xăng thông thường.

Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100 km

Mới đây Mitsubishi Anh Quốc vừa bổ sung một phiên bản đặc biệt tự hào với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn cho dòng xe xăng lai điện Outlander PHEV.

Mitsubishi ra mắt Outlander bản đặc biệt

Mitsubishi vừa công bố giá bán chi tiết cho phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro với mức khởi điểm từ 40.200 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...