BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018

Hãng xe Đức mới đây đã xác nhận mẫu xe mới BMW 8-Series sẽ được sản xuất tại nhà máy Dingolfing của hãng tại Đức trong năm 2018.
BMW 8 Series Concept chính thức trình làng tại Bắc Mỹ
BMW 8-Series 2020 bắt đầu đi vào thử nghiệm
Xem trước ảnh phác họa BMW 8 Series Gran Coupe
BMW 8-Series cocept mới được giới thiệu hồi đầu năm nay sẽ chính thức được sản xuất vào năm tới và sau đó sẽ được bán ra thị trường châu Âu và Mỹ đầu tiên với phiên bản coupe. Trong khi đó, phiên bản BMW 8-Series Convertible sẽ được hãng xe Đức giới thiệu ra sau đó, dự định là vào năm 2019.
BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018

BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018
BMW 8-Series sau khi có mặt trên thị trường sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet.
8-Series cũng tương tự như mẫu 7-Series 4 cửa sẽ được trang bị nhiều tùy chọn động cơ. Những động cơ mà 8-Series sẽ sở hữu gồm có tăng áp 6.6 lít V12 và 3.0 lít 6 xi lanh đã từng được trang bị cho M760Li xDrive. Bên cạnh đó, động cơ 4.4 lít twin-turbo V8 cho công suất tối đa 600 mã lực trên phiên bản M8 sẽ được trang bị cho mẫu M5 hoàn toàn mới sắp ra mắt.
Hãng xe Đức chưa tiết lộ hình ảnh hoàn thiện của BMW 8-Series nhưng nhiều người dựa đoán xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.
Nguồn: autodaily.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018

BMW vừa xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất mẫu 8-Series tại nhà máy của hãng ở Dingolfing (Đức) vào năm tới.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW sẽ bắt đầu lắp ráp 8-Series trong năm 2018

BMW đã khẳng định họ sẽ bắt đầu sản xuất thương mại dòng xe đang được chờ đợi là 8-Series tại nhà máy ở Dingolfing, Đức trong năm 2018.

BMW 8 Series Convertible 2019 chính thức lên dây chuyền sản xuất hàng loạt

Khoảng 4 tháng trước, BMW đã đưa 8 Series Coupe lên dây chuyền sản xuất chính thức, và bây giờ hãng xe Đức đang làm điều tương tự với 8 Series Convertible.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50