Tokyo Motor Show 2017: Những mẫu xe đáng mong đợi

Được tổ chức 2 năm một lần, “ngôi nhà” hiện tại của Tokyo là Tokyo Big Sight, một trung tâm triển lãm lớn bên cạnh Tokyo Bay.


Năm nay, chủ đề của triển lãm là “Beyond The Motor – Hơn cả một trải nghiệm xe hơi”. Triển lãm bắt đầu mở cửa tự do từ ngày 28/10, trước đó một ngày là buổi khai mạc chính thức (27/10), còn hai ngày 24-25/10 dành riêng cho báo chí.


Cùng điểm qua những thương hiệu được kỳ vọng mang đến nhiều điều thú vị tại Tokyo Motor Show 2017.


Honda


Honda là nhà sản xuất đầu tiên được nhắc đến. Nhiều khả năng, hãng xe Nhật sẽ trưng bày trên sân nhà mẫu Civic Type R mới ấn tượng, NSX mới và một sản phẩm thay thế cho dòng xe thể thao S2000.


Tokyo Motor Show 2017: Những mẫu xe đáng mong đợi
Honda Civic Type R 2018.

Ngoài ra, Honda cũng có thể gây bất ngờ với mẫu Urban EV Concept trước khi giới thiệu phiên bản sản xuất thực tế vào năm 2019.


Honda Urban EV Concept.

Mazda


Một chiếc xe thú vị mà khách tham qua và giới truyền thông mong đợi ở gian hàng Mazda là phiên bản mới của MX-5 RF được thiết kế đặc biệt cho người sử dụng xe lăn.


Mazda RX Vision.

Bên cạnh đó, sản phẩm đáng chú ý nữa có thể mang thương hiệu Mazda ra mắt công chúng là bản concept nâng cấp của mẫu RX Vision từng xuất hiện năm 2015.


Mitsubishi


Evo trở lại và Mitsubishi đang hồi sinh tên gọi Evolution nhưng trên một mẫu xe khác, thay vì dòng saloon thể thao thì hãng sẽ áp dụng cho sản phẩm mang dáng dấp coupe-SUV với hệ dẫn động 4 bánh chạy điện và nhiều hệ thống tự động tiên tiến.


Mitsubishi hồi sinh tên gọi Evolution.

Hiện Mitsubishi chưa xác nhận việc sản xuất model này nhưng cho biết nếu nó xuất hiện trên đường phố thì sẽ là dòng xe đầu bảng của hãng.


Nissan


Đối với nhiều người, tâm điểm của gian hàng Nissan tại Tokyo Motor Show năm nay sẽ là mẫu xe chạy điện Leaf mới. Nó không thực sự là một bước tiến nhưng lại mang đến cảm giác lái thú vị với giá tiền phải chăng.


Nissan Gripz.

Cùng với Leaf, một số nguồn tin tiết lộ Nissan sẽ trưng bày một dòng sản phẩm thay thế cho mẫu thể thao già nua 370Z, cùng mẫu concept khác lạ Gripz.


Subaru


Ngôi sao của Subaru tại Tokyo sẽ là VIZIV Performance Saloon Concept, tương lai của thương hiệu WRX STI.



Không những vậy, một vài sản phẩm khác mang thương hiệu Subaru góp mặt gồm S208 WRX STI, dòng xe đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật và “STI Sport” BRZ với phong cách và hệ thống treo điều chỉnh, cùng Impreza hatchback cũng như concept dựa trên XV Crosstrek.


Suzuki


Tokyo Motor Show sẽ mang đến cơ hội cho công chúng chiêm ngưỡng Swift Sport mới từng xuất hiện tại Frankfurt. Với trọng lượng chỉ 970kg và công suất 138 mã lực, chắc chắn Swift Sport sẽ trở nên phổ dụng ở thị trường quê nhà.


Suzuki Swift Sport.

Vẫn như mọi khi, Suzuki cũng tập trung vào thị trường xe nhỏ Kei của Nhật Bản và giới thiệu mẫu e-Survivor concept, tương lai của dòng xe off-road cỡ nhỏ với 2 chỗ ngồi, khoảng sáng gầm lớn, mui trần vcùng khả năng đi địa hình tốt.


Toyota


Tokyo có thể là nơi chứng kiến màn lộ diện của Supra phiên bản mới. Lấy cảm hứng từ FT-1 concept từng xuất hiện ở Detroit 2014, và đồng phát triển với BMW, Supra mới được mong đợi sẽ có nhiều tuỳ chọn động cơ cũng như hệ dẫn động cầu sau.


Phiên bản Supra mới.

Chưa rõ Supra sẽ được giới thiệu dưới dạng concept hay sản xuất thực tế, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ là một trong những ngôi sao của triển lãm Tokyo năm nay.


Hoàng Tuấn (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017

Tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017 (Tokyo Motor Show) diễn ra cuối tháng này, Honda sẽ trưng bày nhiều sản phẩm đáng chú ý như: Mẫu xe điện ý tưởng mang phong cách thể thao Sports EV Concept, CR-V hoàn toàn mới lần đầu ra mắt thị trường Nhật Bản, xe điện

Honda ra mắt chiếc Honda Neo Sports Cafe tại Tokyo Motor Show 2017

Cùng với phiên bản mới của Gold Wing, Honda cũng đã khiến các Fan Honda không khỏi bất ngờ với việc trình làng của mô hình Neo Sports Café Concept của họ tại Tokyo Motor Show 2017. Sự ra mắt lần này chỉ là mô hình mẫu Concept, chiếc xe thực sự sẽ

Các mô hình xe Honda sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Tokyo Motor Show năm 2018

Các mô hình xe máy khác nhau sẽ được trưng bày tại khu triển lãm HONDA. HONDA dự kiến sẽ tung ra 23 mẫu xe khác nhau tại Triển lãm, hy vọng sẽ cho phép người hâm mộ với nhiều lứa tuổi được tham gia trải nghiệm.

Honda CB1100 2018 màu đen lộ ảnh trước thềm Tokyo Motor Show

Honda CB1100 2018 với phiên bản màu đen lộ ảnh trước thềm Tokyo Motor Show 2017 diễn ra vào ngày 26/10/2017. Honda CB1100 2018 với ngoại hình tương tự CB1100 EX 2017 đã có mặt tại Việt Nam. Theo ảnh được tiết lộ, Honda CB1100 2018 được phủ màu đen

Khám phá 3 mẫu Suzuki Xbee concept trước ngày ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show

Suzuki sẽ giới thiệu 3 bản concept Xbee tại triển lãm Toyota Motor Show 2017 – sự kiện sẽ diễn ra vào tháng ngày 25 tháng sau.

Rộ tin đồn Toyota Corolla GTI Concept sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo

Tại triển lãm Tokyo Motor Show, khả năng cao Toyota sẽ làm sống lại mẫu xe hiệu năng cao từ thế kỷ trước với sự ra mắt của Toyota Corolla GTI Concept.

Tokyo Motor Show 'YAMAHA' 2018 với dự kiến trước mắt

YAMAHA đã thông báo sẽ tham gia 'Triển lãm ô tô Tokyo lần thứ 45 tại Nhật Bản' với chủ đề 'Tăng cường niềm vui, mở ra tương lai'. với sự xuất hiện của các mô hình không còn quá xa lạ các Fan Yamaha, và điều đặc biệt là việc so sánh sự đổi thay của

Valentino Rossi so tài cùng MotoBot tại Tokyo Motor Show 2017

Sự kiện Tokyo Motor Show là sự kiện trưng bày những sản phẩm của tất cả các hãng trên thế giới được diễn ra năm. Nhưng năm nay có 1 sự kiện rất nổi bật tại Tokyo Motor Show 2017 (TMS 2017) sắp được diễn ra. Đó chính là sự cạnh tranh giữa tay đua

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...