BMW 7-Series 2019 facelift sở hữu thiết kế năng động và công nghệ mới

BMW hiện đang trong quá trình nâng cấp giữa chu kì bản BMW 7-Series 2019 với thiết kế năng động và công nghệ cập nhật.
BMW 7-Series 2019 facelift sở hữu thiết kế năng động và công nghệ mới

BMW 7-series hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị
Nếu như Mercedes vừa ra mắt S-Class facelift và Audi giới thiệu A8 hoàn toàn mới, thì BMW cũng không hề kém cạnh trong cuộc đua dành cho các “ông lớn” khi gửi gắm niềm tin vào bản 7-Series facelift 2019.
Mẫu xe hơi mới có các cập nhật thay đổi toàn diện hơn bản 7-Series LCI facelift gần đây; gồm hệ thống đèn hậu, đèn pha mới đẹp mắt và mặt ngang thanh mảnh hơn càng khiến xe thêm năng động. Một lưới tản nhiệt hình bầu dục khác biệt và các cản xe được thiết kế lại cũng nằm trong danh sách cập nhật của BMW 7-Series 2019.
Bên trong, mẫu BMW hàng đầu sẽ sở hữu các công nghệ, cũng như các tính năng an toàn cập nhật tốt nhất của Bavarian. Tiêu biểu là tính năng tự hành tương tự như Audi A8 – mẫu xe duy nhất cung cấp tính năng tự lái cấp độ 3 hiện nay.
BMW 7-Series 2019 facelift còn cập nhật các khối động cơ để gia tăng công suất và giảm lượng khí phát thải; trong khi khả năng cao là các phiên bản plug-in hybrid cũng được thêm vào. Các thông tin ô tô mới nhất về BMW 7-Series facelift 2019 càng khiến người hâm mộ thêm háo hức chiêm ngưỡng tận mắt xe trong tương lai.

Cùng Banxehoi.com khám phá những hình ảnh đầu tiên của BMW 7-Series 2019 facelift:












Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh về BMW 3-Series 2022 sắp ra mắt

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ cho thấy BMW đang sớm hoàn thiện phiên bản facelift 3-Series, sử dụng những công nghệ từ các mẫu xe mới của thương hiệu như hệ thống thông tin giải trí iDrive7.0 được SUV điện BMW iX khai mở xoay quanh màn hình cong

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Honda 500 Series 2019 được tung ra tại thị trường Thái Lan

Hiện tại với khối động cơ trang bị dung tích 471cc, Honda không thể nâng cấp mã lực lên nhiều hơn, do yêu cầu giấy phép A2 bắt buộc, do đó khả năng này rất thấp.

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series 2023 không ngụy trang

BMW 3 Series facelift 2023 đã bị rò rỉ một năm trước khi ra mắt thị trường theo lịch trình. Các hình ảnh được đăng lên diễn đàn Cochespias qua đêm cho thấy phần đầu xe của 3 Series được cập nhật không có ngụy trang, xác nhận các bức ảnh gián điệp...

BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ cập cảng Việt Nam đầu năm 2019

Đại diện BMW Việt Nam (thuộc THACO) vừa xác nhận BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ cập cảng Việt Nam đầu năm 2019.

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

Hé lộ giá bán của mẫu xe BMW 5-series mới tại Việt Nam

Hai phiên bản của chiếc BMW 5-series 2019 đã được nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam công bố giá bán sớm, theo đó những chiếc sedan hạng sang này có giá khởi điểm từ 2,389 tỉ đồng.

Nguyên mẫu thử nghiệm của 3-Series G20 bị bắt gặp trên đường phố

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng xe Đức không còn chú tâm đến 3-Series, ngược lại các kỹ sư và nhà thiết kế của BMW đang cố gắng hết mình để biến 3-Series trở thành một phiên bản nhỏ của 5-Series cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.