BMW X2 xác nhận bán tại thị trường Ấn Độ

Mục tiêu của BMW X2 tại thị trường Ấn Độ là cạnh tranh với chiếc Mercedes-Benz GLC.
BMW X2 2018 lần đầu công bố ảnh chính thức
Hé lộ thông số kỹ thuật BMW X2 trước ngày ra mắt Frankfurt 2017
BMW X2 bản sản xuất thương mại hé lộ ảnh
Người hâm mộ hẳn vẫn còn ấn tượng với mô hình BMW X2 crossover từng được hãng xe sang Đức giới thiệu tại triển lãm xe Paris hồi đầu năm nay. Tại thời điểm đó thì mô hình xe này đã được xác nhận là sẽ rất sát với phiên bản sẽ tiến hành sản xuất. Tiếp sau đó, mẫu xe này lại xuất hiện trên đường chạy thử dưới lớp giấy dán ngụy trang bên ngoài trên đường phố Paris trong thời điểm diễn ra tuần lễ thời trang Paris Fashion Week hồi 20/9 – 25/9.
BMW X2 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2017 và phía hãng xe còn công bố kèm theo kế hoạch bán chiếc crossover cỡ nhỏ này tại Ấn Độ. Tức là, vào cuối năm nay, các chi tiết kỹ thuật của xe X2 sẽ được công bố.
Mặc dù nhiều ý kiến dự đoán rằng BMW sẽ trang bị cho X2 một bản chạy xăng 2.0L và một bản chạy diesel 2.0L nhưng hãng xe trụ sở tại Munich lại chưa có bất cứ phản hồi xác nhận chính thức nào về thông số chi tiết của BMW X2.
BMW X2 xác nhận bán tại thị trường Ấn Độ

BMW X2 xác nhận bán tại thị trường Ấn Độ
Đặc biệt là mục tiêu mà BMW đặt lên vai X2 là phải cạnh tranh với chiếc Mercedes-Benz GLC và sẽ được thêm vào giữa BMW X1 và X3 trên danh mục sản phẩm bán ra. Hiện tại, giá bán của chiếc BMW X1 bản diesel ở mức 3.240.000 Rupee (tương đương khoảng 1,134 tỷ đồng, chưa bao gồm phí thuế) tăng dần theo gói lựa chọn lên đến 4.270.000 Rupee (1,5 tỷ đồng). Còn về chiếc BMW X3 to hơn X1 thì giá bán đề xuất khởi điểm từ 4.910.000 Rupee (1,72 tỷ đồng). Tuy nhiên, chiếc X3 phụ thuộc vào bản xe mà giá sẽ có thay đổi và dự kiến phiên bản mới của X3 sẽ đến bán ở Ấn Độ trong năm 2018 trước thời điểm mà X2 chính thức bán ra. Giá bán của X3 thế hệ mới sẽ cao hơn so với bản hiện tại cho nên sẽ có một khoảng giá giữa X1 và X3 mới để đặt X2 vào giữa cho phù hợp.
Xét đến đối thủ Mercedes-Benz GLC thì giá bán khoảng 4.650.000 Rupee (1,63 tỷ đồng) thì chắc chắn BMW X2 phải ở mức có đủ sức cạnh tranh.
Hiện tại BMW X2 mẫu dù đã xuất hiện ở Paris nhưng vẫn có lớp giấy dán ngụy trang bên ngoài màu đen – vàng nên thực tế các đường nét bên ngoài cũng chưa được xác định rõ ràng. Nhưng có một cơ sở để so sánh đó là mô hình BMW X2 từng trưng bày thì có thể thấy có lẽ chiếc xe mẫu chạy thử trên đường đã sát chiếc thực tế sẽ sản xuất để bán ra lắm rồi. Thiết kế cản gầm trước có vẻ đã được điều chỉnh lại để phù hợp với đèn sương mù. Cụm đèn trước trông to hơn và cả gương chiếu hậu của chiếc xe sản xuất cũng sẽ như vậy. Còn về phía đuôi xe, cản gầm cũng có kết cấu kiểu mới nhưng bộ ống xả kép vẫn được duy trì mặc dù đã chỉnh nhỏ đi. Cốp xe cũng được định hình lại để phù hợp với thiết kế phần sau xe.
Nguồn: Banxehoi.com - LT lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz ra mắt E-class All Terrain tại Paris Auto Show 2016

Mercedes-Benz cho biết sẽ chính thức ra mắt dòng xe E-class All Terrain 2017 tại triển lãm Paris Auto Show sắp tới.

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Mẫu sedan chạy điện của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show vào mùa thu năm nay.

Mercedes-Benz nhá hàng mẫu xe 5 cửa Mercedes-AMG A35

Những hình ảnh nhá hàng chưa hé lộ điều gì về ngoại hình của A35, chúng chỉ cho biết một xe sẽ có logo AMG xuất hiện trên lưới tản nhiệt. Nếu muốn sở hữu tản nhiệt đặc trưng Panamericana của AMG khách hàng sẽ phải chờ phiên bản A45 dự kiến ra mắt

BMW X7 sẽ chính thức được công bố trực tuyến vào tháng 10 tới

Một phát ngôn viên của BMW cho biết mẫu Crossover cỡ lớn X7 đã sẵn sàng cho màn ra mắt vào giữa tháng 10. Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến BMW X7 vẫn còn rất hạn chế nhưng họ đã xác nhận các hình ảnh và thông số kỹ thuật sẽ được công bố đầy đủ

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

Mercedes-AMG A35 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay tại Triển lãm Ô tô Paris

Một báo cáo từ trang IndianAutosBlog cho biết chiếc AMG đầu tiên của A-Class sẽ được công bố tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018 diễn ra vào tháng 10 năm nay, đó là AMG A35.

Mercedes-Benz đem đội hình khủng đổ bộ Paris Motor Show 2016

Trên diện tích 2.500 mét vuông, tổng cộng khoảng 30 chiếc xe sẽ được Mercedes-Benz trình diễn trên sàn triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 01-16.10.2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.